ทำประกันอัคคีภัย เพิ่มความอุ่นใจให้บ้านของคุณ

ทำ ประกันอัคคีภัย เพิ่มความอุ่นใจให้บ้านของคุณ
ทำ ประกันอัคคีภัย เพิ่มความอุ่นใจให้บ้านของคุณ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทำ ประกันอัคคีภัย ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้บ้าน และความคุ้มครองให้บ้านของคุณ ยิ่งเมื่อเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อน แน่นอนนอกจากปัญหาความแห้งแล้ง ขาดแคลนน้ำใช้อุปโภคบริโภคในบางพื้น การเกิดอัคคีภัย ก็เป็นอีกหนึ่งภัยร้ายใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับทรัพย์สินมูลค่ามหาศาล เอาเป็นว่า Masii ชวนทุกคนไปทำความรู้จักกับประกันอัคคีภัย และความสำคัญว่าทำไมเราต้องถึงทำประกันอัคคีภัย 

ทำประกันอัคคีภัย เพิ่มความอุ่นใจให้บ้านของคุณ

ประกันอัคคีภัย คืออะไร ?

ประกันอัคคีภัย คือ ประกันที่ให้ความคุ้มครองสิ่งปลูกสร้าง โดยคุ้มครองความเสียหายอันเกิดจาก ไฟไหม้ ฟ้าผ่า และการระเบิดของแก๊ส ที่ใช้ประโยชน์เพื่อการอยู่อาศัย หรือสำหรับทำแสงสว่าง นอกจากนี้ยังคุ้มครองทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายเนื่องจากความร้อน หรือควันอันเป็นผลมาจากเพลิงไหม้ ความเสียหายเนื่องจากน้ำ หรือสิ่งอื่นใดที่ใช้ในการดับเพลิง รวมถึงการปฏิบัติหน้าที่ดับเพลิงของเจ้าหน้าที่ เช่น การทำลายบ้านข้างเคียง เพื่อป้องกันมิให้ไฟลุกลามออกไปอีกด้วย

ทำประกันอัคคีภัย เพิ่มความอุ่นใจให้บ้านของคุณ

ทำไมต้องทำ ประกันอัคคีภัย?

การทำประกันอัคคีภัย นอกจากจะได้รับคุ้มครองกรณีเกิดความเสียหายอันเกิดจาก ไฟไหม้ ฟ้าผ่า และการระเบิดของแก๊ส  ยังถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับใครที่ต้องการ ขอสินเชื่อบ้าน โดยการนำบ้านมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน เพราะทางธนาคารจะให้ผู้ขอสินเชื่อบ้าน ทำประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย  เพื่อคุ้มครองความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับบ้าน และทรัพย์สินภายในบ้าน ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เงินสินไหมทดแทนที่ได้รับจากประกันอัคคีภัย จะให้นำมาซ่อมแซมทรัพยสินที่เสียหาย หรือหักชำระหนี้

การทำประกันอัคคีภัย ผู้ขอสินเชื่อบ้านสามารถเลือกทำประกันภัยอัคคีภัย กับบริษัทประกันภัยที่น่าเชื่อถือรายอื่น ๆ ได้ แต่ต้องระบุรายละเอียดในกรมธรรม์ให้ธนาคารที่ยื่น ขอสินเชื่อบ้าน เป็นผู้รับผลประโยชน์ และต้องนำส่งกรมธรรม์ก่อนวันเบิกรับเงินกู้ และส่งกรมธรรม์ปีต่ออายุ ให้กับธนาคารจนกว่าจะมีการไถถอนหลักประกัน และเพื่อให้ได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุม ควรเลือกทำประกันอัคคีภัย ที่มีทุนประกันไม่ต่ำกว่าราคาประเมิน 

ทำประกันอัคคีภัย เพิ่มความอุ่นใจให้บ้านของคุณ

สนใจสมัครสินเชื่อ บ้านแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ดังนั้นการทำ ประกันอัคคีภัย ให้กับบ้านของคุณ ก็ช่วยเพิ่มความอุ่นใจได้ไม่น้อย ส่วนใครที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันทางเงิน แนะนำ สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อที่ช่วยให้คุณสามารถนำเงินก้อนมาใช้จ่าย สนใจสามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามกับพนักงานของเราได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-personal-loan