พนักงานประจำ เหมาะกับ บัตรเครดิต แบบไหน

พนักงานประจำ เหมาะกับ บัตรเครดิต แบบไหน
พนักงานประจำ เหมาะกับ บัตรเครดิต แบบไหน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากต้องการสมัครบัตรเครดิตที่มีอยู่หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตที่สามารถนำไปใช้จ่ายรูดซื้อสินค้า บัตรเครดิตเงินคืน บัตรเครดิตสะสมคะแนน หรือบัตรเครดิตผ่อนสินค้า ก็ย่อมสามารถเลือกบัตรเครดิตที่คุณชอบกันได้เลย หากใครที่สงสัยว่า พนักงานประจำ เหมาะกับ บัตรเครดิต แบบไหน ต้องพิจารณาอะไรบ้าง วันนี้ masii มีคำตอบให้คุณค่ะ

พนักงานประจำ เหมาะกับ บัตรเครดิต แบบไหน

พนักงานประจำ เหมาะกับ บัตรเครดิต แบบไหน

ดูที่ฐานเงินเดือน หรือรายได้ประจำ

หาก พนักงานประจำ หรือมนุษย์เงินเดือน ต้องการสมัครบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินชั้นนำ หรือธนาคาร จะมีการระบุคุณสมบัติของผู้สมัครบัตรเครดิตเอาไว้ ทั้งบัตรเครดิตหลัก และบัตรเครดิตเสริม หรือที่นิยมเรียกกันว่าบัตรเสริม นั่นเอง ทั้งนี้บัตรเครดิตแต่ละใบก็มีการระบุคุณสมบัติของผู้มีรายได้ประจำแตกต่างกันออกไป ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิตสำหรับผู้มีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป บัตรเครดิตสำหรับผู้มีรายได้ประจำ 20,000 บาทขึ้นไป บัตรเครดิตสำหรับผู้มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป เป็นต้น

จากนั้นคุณก็สามารถตรวจสอบคุณสมบัติเบื้องต้นของตัวเองเอาไว้ก่อน เช่นหากคุณมีเงินเดือน 17,000 บาท ก็ลองยื่นสมัครบัตรเครดิตสำหรับผู้มีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป เป็นต้น

แต่ทั้งนี้การพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตไม่ได้ขึ้นอยู่กับรายได้ประจำของคุณอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงเอกสารการยืนยันตัวตน ระยะเวลาในการทำงาน รวมไปถึงความน่าเชื่อถือส่วนบุคคลอีกด้วย

เลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

บัตรเครดิตสะสมคะแนน

หากคุณเป็นคนที่ชอบสิทธิประโยชน์ด้านการสะสมคะแนนจากการช้อปปิ้ง ซื้อสินค้า หรือการช้อปปิ้งออนไลน์ รวมทั้้งการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ก็สามารถเลือกบัตรเครดิตแบบสะสมคะแนนได้ โดยชื่อของคะแนนสะสมในบัตรเครดิตก็มีความแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับบัตรเครดิตของธนาคารต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตเงินคืน

สำหรับใครที่ต้องการความคุ้มจากการได้รับบัตรเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back คืนเข้าบัญชี เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ยิ่งรูด ยิ่งใช้งาน ยิ่งคุ้ม และได้รับเครดิตเงินคืนกลับมา โดยอัตราการได้รับเครดิตเงินคืนนั้นก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของโปรโมชั่นร้านค้า ห้างสรรพสินค้า รวมถึงเงื่อนไขของบัตรเครดิตเงินคืนจากธนาคารอีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตสะสมไมล์

ตอบโจทย์นักเดินทาง สายท่องเที่ยว รวมไปถึงคนที่ชื่นชอบการเดินทาง หรือหากคุณเป็น พนักงานประจำ แล้วมีงานอดิเรกคือการเดินทางท่องเที่ยว โดยเฉพาะการเดินทางด้วยเครื่องบิน สามารถสมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ เพื่อรับไมล์การบินจากเส้นทางบินของคุณ นอกจากนั้นยังสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเพื่อการสะสมคะแนน แล้วนำไปแลกเป็นไมล์การบินได้เช่นกัน

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

button-orange
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นยังมีบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ที่คุณสามารถสมัครได้ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตที่มีสิทธิพิเศษทางด้านการชมภาพยนตร์ การเติมน้ำมัน การผ่อนสินค้า และอื่น ๆ

หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครคิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141