masii ชวนรู้จัก! น้องหมีเนย Butterbear ไอดอลสาวสุดไวรัล…มาสคอตจากร้านขนมปังแบรนด์ดัง สุดน่ารักห้างแตก

หมีเนย
masii ชวนรู้จัก! น้องหมีเนย Butterbear ไอดอลสาวสุดไวรัล...มาสคอตจากร้านขนมปังแบรนด์ดัง สุดน่ารักห้างแตก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้ที่ใช้งานโซเชียลมีเดียเป็นประจำโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ X และ Tiktok ก็คงจะได้เห็นผ่านตากันมาบ้างกับมาสคอดน้องหมีสุดน่ารัก น้องหมีเนย Butterbear จากร้านขนมแบรนด์ดังที่ในตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงเเละเป็นไวรัลเป็นอย่างมากเทียบได้กับไอดอลสาวดี ๆ ในยุคนี้สมัยนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยท่าทางที่น่ารักประกอบการออกลวดลายออกสเต็ป จนไปถึงการออกซิงเกิลออกมา จึงให้ตกฐานแฟนคลับได้เพิ่มขึ้น ทุกครั้งที่ได้มีการโชว์ตัวเมื่อก็สามารถเรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดกราดจากแฟนคลับได้มาเลยทีเดียว ว่าแล้ววันนี้ masii จึงไม่พลาดที่จะหยิบเอากับกระแสฮิตเทรนด์ที่น่าสนใจมาอัพเดทให้ผู้ที่ติดตามได้อ่านกันกับการพาไปทำความรู้จัก น้องหมีเนย Butterbear ซึ่งรายละเอียดความน่าสนใจและที่มาที่ไปของน้องจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตามไปดูกัน….

ขอขอบคุณ : Butterbear.th,sanook และ workpoint to day

COFFEE 360 แผนประกันภัยร้านกาแฟ 360 องศา

masii ชวนรู้จัก! น้องหมีเนย Butterbear ไอดอลสาวสุดไวรัล…มาสคอตจากร้านขนมปังแบรนด์ดัง สุดน่ารักห้างแตก

ทำความรู้จัก หมีเนย Butterbear มาสคอตไอดอลสาวไวรัลห้างแตก

น้องหมีเนย หรือ Butterbear เป็นมาสคอตจากแบรนด์ขนมปัง ในเครือ Coffee Beans by Dao ซึ่งจุดเริ่มต้นที่โด่งดังของน้องนั้นมาจาก คลิปไวรัลจาก TikTok ที่น้องเต้นแบบน่าเอ็นดู จากคลิป “เมื่อคิดว่าเราเต้นมันส์แล้ว แต่คนข้างๆ เต้นมันส์กว่า” ที่ทำยอดเข้าชมไปมากกว่า 2 ล้านวิว

Butterbear
ภาพโดย : Butterbear.th

แนวคิดการสร้าง น้องหมีเนย เป็นการสร้างภาพจำและสะท้อนบุคลิกของแบรนด์ วางคาแรกเตอร์น้องหมีให้เหมือนเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีอารมณ์ ความรู้สึก เข้าถึงง่ายและจับต้องได้ ก่อนที่น้องเนยจะมาเป็นไอดอลสาวห้างแตกอย่างทุกวันนี้ ก็เคยเป็นมาสคอตเหงาๆ เดินไปเดินมาอยู่หน้าร้าน ก่อนจะเริ่มเป็นไวรัลจากคลิปเต้นงานวันเด็ก พอจับทางได้ว่าคนชอบอะไร หมีเนยจึงได้โชว์ทักษะการเต้นทั้ง T-POP และ K-POP ท่าเป๊ะน่ารักน่าเอ็นดู จนได้ใจกลุ่มแฟนคลับไอดอลทั้งไทยและอินเตอร์

หมีเนย มีคิวโชว์ตัวทุกวันเสาร์-อาทิตย์ (และวันศุกร์ในบางสัปดาห์) ที่หน้าร้านสาขา Emsphere เพื่อให้แฟน ๆ ได้ถ่ายภาพคู่ และกระทบไหล่น้องอย่างใกล้ชิดแบบฟรีๆ แม้จะไม่ได้ซื้อสินค้าในร้านก็ตาม ซึ่งการพบปะแฟนคลับนอกจากการเต้นโชว์แล้ว บุคลิกท่าทางของน้องเนยที่เหมือนเด็กร่าเริงสดใส สนุกสนาน บางทีก็เปิ่น ๆ โก๊ะ ๆ ขี้อ้อน ก็เป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลายคนยิ่งตกหลุมรักมาสคอตหมีตัวนี้

ภาพโดย : Butterbear.th

ความฮอตของน้องหมีเนย เริ่มกระจายตัวไปทุกพื้นที่โซเชียล โดยเฉพาะ X และ TikTok แพลตฟอร์มที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนแบรนด์ธุรกิจปัจจุบัน อีกทั้ง ทีมงานที่เรียกว่า พี่เลี้ยงน้องเนย ยังขยันสร้างสรรค์คอนเทนต์ เช่น การส่งการบ้าน รายงานกิจวัตรประจำวัน ให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สร้างตัวตนเสมือนโลกของน้องเนยมีอยู่จริงทั้งที่บ้านและโรงเรียน เติมความมีชีวิตชีวาให้กับแฟนคลับทุกเพศทุกวัย

ปัจจุบันน้องเนยเดบิวต์ เข้าสู่วงการ T-POP เดินหน้าขยายฐานแฟนคลับ หลังปล่อยผลงานเพลงออกมาถึง 2 ซิงเกิล ประเดิมด้วยเพลงเดบิวต์แสนสดใสอย่าง It’s Butterbear! และอีกเพลงที่กำลังฮิตติดหูสุดๆ อย่างเพลง น่ารักมั้ยไม่รู้ (Narak Mhai Mai Roo)  สุดท้ายทั้งคนที่มาเจอตัวเป็น ๆ และคนที่ดูคลิปผ่านทางโซเชียลก็ต่างโดนน้องเนยตกไปตาม ๆ กัน

ภาพโดย : Butterbear.th

Butterbear แบรนด์ใหม่ในเครือ Coffee Beans by Dao

ร้าน Coffee Beans by Dao เริ่มต้นมาจากความฝันในวัยเด็กคุณดาว - ณัฐธยาน์ ปางพุฒิพงศ์ ที่ใช้ทั้งความชอบและความรู้ที่เรียนจากเลอ กอร์ดอง เบลอ อังกฤษ มาเปิดร้าน โดยเริ่มแรกเป็นเพียงมุมเล็ก ๆ ที่อพาร์ตเมนต์ของครอบครัว มีเค้ก 3 - 4 ชนิด และมีอาหารประมาณ 10 อย่าง ทุกอย่างเป็นเมนูของที่บ้านชื่นชอบ ทั้งสตูว์ลิ้นวัว ข้าวกะเพรา ฯลฯ  ซึ่งตอนนั้นคุณดาวลงมือทำเองทุกอย่าง ซึ่งก็ได้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมาเป็นระยะเวลานาน จนกระทั่งคุณบูม-ธนวรรณ วงศ์เจริญรัตน์ผู้เป็นลูกสาวได้เข้ามาสืบทอดร่วมกันดูแลกิจการพร้อมแตกแบรนด์อื่นๆ ในเครือต่อไป

ภาพโดย : Butterbear.th

นอกจากช่วยคุณแม่ดูแลธุรกิจร้านอาหารแล้ว คุณบูม ธนวรรณ ยังมีแบรนด์เบเกอรี่เพื่อสุขภาพของตัวเองในชื่อ สกินนี่ลิเชียส (Skinnylicious) ก่อนจะแตกไลน์รวมพลังกับน้องสาว เบลล์-ธนาภา ปางพุฒิพงศ์ มาเปิดร้าน Butterbear ทั้งคิดสูตรขนมและปั้นแบรนด์ ลงแรงกายแรงสมองร่วมกับทีมงาน จนในที่สุด Butterbear ก็เป็นที่รู้จัก โด่งดังไกลไปถึงประเทศจีน

แล้วใครกันที่อยู่ในมาสคอตหมีเนย?

ซึ่งในประเด็นคำถามนี้เป็นสิ่งที่หลายคนอยากรู้ และก็เป็นคำถามต้องห้ามในกลุ่มของแฟนคลับน้องเนยเช่นกัน แต่เมื่อคนที่ถามก็จะได้คำตอบว่า “น้องเป็นหมีจริงๆ ข้างในก็คือหมี” ซึ่งเป็นผลมาจากแนวคิดการวางคาแรกเตอร์น้องหมีให้เหมือนเป็นมนุษย์คนหนึ่ง ซึ่งคนที่อยู่ภายในน้องเนยก็ทำออกมาได้ดี ทั้งบุคลิกท่าทางน่ารักน่าเอ็นดู ไหว้สวยมารยาทงาม มีปฏิสัมพันธ์กับทุกคนรอบข้าง ทักทายพี่ รปภ.หน้าห้าง หรือหยอกล้อแกล้งกับทีมพี่เลี้ยง และสเต็ปการเต้นที่ต้องฝึกฝนมาไม่ใช่น้อย

ภาพโดย : Butterbear.th

สิ่งที่น่าทึ่งของน้องเนยก็คือ มาสคอตมีเพียงหน้าเดียว ไม่มีการแสดงสีหน้า แต่น้องเนยสามารถสื่ออารมณ์ความรู้สึกผ่านท่าทางการเคลื่อนไหว จนสามารถสื่อสารได้โดยไม่ต้องพูดแม้แต่คำเดียว ซึ่งความน่ารักสดใสของน้องเนย ทำให้ทุกคนเต็มใจที่จะเข้าไปอยู่ในโลกจินตนาการ โดยไม่ทักถามตามหาว่าแท้จริงแล้วหมีเนยคือใคร ปล่อยให้เป็นความลับนางฟ้าต่อไปและนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่ารักของน้องหมีเนยที่ masii ได้เอามาฝากกัน ใครที่โดนน้องตกก็อย่าลืมที่จะมีตแอดกรี๊ดหรือไปทักทายน้องได้ที่หน้าร้านเลย

……………………………………..

สำหรับเจ้าของร้านกาแฟ หรือผู้ที่ทำกิจการร้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นช่วงสถานการณ์ไหนๆ จะเป็นช่วงสถานการณ์ปกติ หรือช่วงโควิด-19 ประกันภัยร้านกาแฟ หรือ “ COFFEE 360 แผนประกันภัยร้านกาแฟ ” ที่ตอบโจทย์การทำร้านกาแฟได้อย่างดี อุ่นใจได้ทั้งเจ้าของร้านกาแฟ พนักงาน และลูกค้า โดยมีความคุ้มครองสารพัดความเสี่ยงแบบ 360 องศา

โดยให้ความคุ้มครองในสถานการณ์ที่เกิดความเสียหายจากไฟไหม้ เพลิงไหม้ ภัยธรรมชาติ ภัยที่เกิดจากอากาศยาน หรือความเสียหายที่เกิดจากเครื่องบิน นอกจากนั้นก็ยังให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องกับการทำกาแฟ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ภายในร้านกาแฟ

นอกจากนั้นก็ยังคุ้มครองป้ายโฆษณา กระจกร้าน รวมไปถึงความรับผิดต่อบุคคลภายนอกอีกด้วย ซึ่งในกรณีนี้สามารถสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า และผู้ที่เข้ามาใช้บริการในร้านกาแฟ เช่น อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ปวดท้อง อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการร้านกาแฟ จะเปิดร้านกาแฟสด หรือร้านกาแฟแฟรนไชส์ ก็อุ่นใจได้มากขึ้นด้วยความคุ้มค่าของความคุ้มครองทุกความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันหลายๆ กรณีอีกด้วย

เพิ่มเติมความอุ่นใจในการเปิดร้านกาแฟ ด้วยการ ทำ ประกันร้านกาแฟ

ะช่วยลดความกังวลกับอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้นกับร้านกาแฟของคุณด้วยการ ทำ ประกันภัยร้านกาแฟ แล้ว ยังอุ่นใจได้ด้วยความคุ้มครองความเสี่ยงต่อภัยธรรมชาติในช่วงหน้าฝนอีกด้วย ซึ่งอาจจะมีความเสี่ยงต่อ ฟ้าผ่า ลมพายุพัดแรง หรือไฟไหม้ และเพลิงไหม้จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ป้ายร้านกาแฟทั้งภายในร้าน และภายนอก กระจกร้าน รวมไปถึงความครอบคลุมความเสียหายต่อเครื่องชงกาแฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นแก่พนักงาน ประกันภัยร้านกาแฟ ก็คุ้มครองอีกด้วย

แคปชั่นคาเฟ่ , แคปชั่นร้านกาแฟ , ประกันร้านกาแฟ

ทำ ประกันภัยร้านกาแฟ วงเงินคุ้มครอง 1.5 ล้านบาท

สำหรับการ ทำ ประกันร้านกาแฟ  ความคุ้มค่าของแผนประกันภัยร้านกาแฟที่มีความคุ้มครองในวงเงิน 1.5 ล้านบาท ด้วยเบี้ยประกันราคา เพียง 3,900 บาท ต่อปี หรือมีค่าเบี้ยประมาณวันละ 10 บาท เท่านั้นเอง มั่นใจ และอุ่นใจ ไปกับคุ้มครองความเสี่ยงภัยทรัพย์สินที่เกิดจากไฟไหม้ และภัยธรรมชาติต่างๆ และสำหรับความคุ้มครองน้ำท่วม สามารถซื้อเพิ่มเติมได้ในราคาเบา ๆ เพียง 200 บาท ต่อทุนประกันภัยหนึ่งแสนบาทเท่านั้น

สนใจสมัคร ประกันภัยร้านกาแฟ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

การทำ ประกันภัยร้านกาแฟ เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ประกอบกิจการร้านกาแฟ และลูกค้าอีกด้วย แต่ที่สำคัญอย่าลืมที่จะรักษามาตรฐานความสะอาดที่ตอบโจทย์ในการรับมือกับโรคระบาดครับ เพื่อความมั่นใจของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟของคุณ หากสนใจทำประกันร้านกาแฟเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาสิได้ที่ @masii หรือโทร.02 710 3100 ครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison