ประกันเดินทางในประเทศ เลือกแบบไหนให้เหมาะกับตัวเอง

ประกันเดินทางในประเทศ เลือกแบบไหนให้เหมาะกับตัวเอง
ประกันเดินทางในประเทศ เลือกแบบไหนให้เหมาะกับตัวเอง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จองตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด สำหรับท่องเที่ยวไทยในช่วงวันหยุด พร้อมสนุกสนานทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ อย่าลืมเพิ่มความคุ้มครองให้ตัวเองและสมาชิกร่วมทริปด้วย ประกันเดินทางในประเทศ ที่ซื้อง่าย ราคาไม่แพง มีแผนประกันให้เลือกมากมายจากหลากหลายบริษัทประกันภัยชั้นนำ แต่สิ่งสำคัญคือจะเลือกซื้อประกันเดินทางในประเทศ แบบไหนให้คุ้มค่าและเหมาะกับตัวเอง เอาเป็นว่า Masii มีคำแนะนำดี ๆ มาฝาก

ประกันเดินทางในประเทศ เลือกแบบไหนให้เหมาะกับตัวเอง

เดินทางท่องเที่ยว แบบเดี่ยว หรือ แบบกลุ่ม 

หากลองนับจำนวนสมาชิกร่วมทริปท่องเที่ยวภายในประเทศ แล้วมีจำนวนตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป เรียกว่าเป็นทริปรวมญาติ หรือ แก็งค์เพื่อน ซึ่งหากต้องซื้อประกันเดินทางแยกเดี่ยวแต่ละรายบุคคล ก็คงยุ่งยากวุ่นวาย และใช้เวลาพอสมควร ดังนั้นซื้อประกันเดินทางแบบกลุ่มถือว่าสะดวกที่สุด

แนะนำประกันเดินทางในประเทศแบบกลุ่ม ที่น่าสนใจ!

ปันสุข เมืองไทยประกันภัย

ให้ความคุ้มครองเรื่องค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ 100,000 บาท การยกเลิกการเดินทาง การสูญเสีย เสียหาย หรือสูญหายต่อสัมภาระในการเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัวสูงสุด 15,000 บาท และเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในระยะเวลาเอาประกันภัย และขยายระยะเวลาหลังสิ้นสุดระยะเวลากรมธรรม์ประกันภัยเดินทางอีก 14 วัน ราคาเริ่มต้น 45 บาท เหมาะสำหรับทริปที่มีผู้เดินทางตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป

ท่องเที่ยวสุขใจ วิริยะประกันภัย 

คุ้มครองค่าพยาบาลในกรณีประสบอุบัติเหตุระหว่างเดินทางท่องเที่ยวด้วยวงเงิน 20,000 บาท/ครั้ง/คน หรือหากในกรณีร้ายแรง เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ให้ความคุ้มครองวงเงิน 200,000 บาท/คน และเพิ่มเติมความคุ้มครองบ้านและทรัพย์สินจากภัยโจรกรรม รวมถึงประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย ราคาเริ่มต้น 205 บาท ให้ความคุ้มครองจำนวนคนเดินทางสูงสุด 3 คน แต่ในกรณีที่เดินทางมากกว่า 3 คนขึ้นไป ก็สามารถซื้อแยกกันได้

ประกันเดินทางในประเทศ เลือกแบบไหนให้เหมาะกับตัวเอง.jpg

จำนวนวัน และ รูปแบบการเดินทาง 

เที่ยวไทยไม่กี่วัน แบบ 3 วัน 2 คืน หรือลางานเที่ยวพักผ่อนกันแบบยาว ๆ ก็อย่าลืมเลือก ซื้อประกันเดินทางในประเทศ ที่ครอบคลุมตามจำนวนวันเดินทาง รวมถึงรูปแบบการเดินทาง เช่น เดินทางกับสายการบิน ควรเลือกประกันเดินทางในประเทศ ที่ให้ความคุ้มครองกรณีสายการบินล่าช้า หรือ ยกเลิก แต่หากขับรถเที่ยวเอง ก็ไม่จำเป็นต้องรับคุ้มครองในหัวข้อเกี่ยวกับสายการบิน แต่อาจเลือกให้ความสำคัญกับความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุแทน

แนะนำประกันเดินทางในประเทศ ที่น่าสนใจ!

เที่ยวปันสุข ทิพยประกันภัย

เบี้ยประกัน 100 บาท ราคาเดียว จ่ายครั้งเดียว แต่ให้ความคุ้มครองนานถึง 90 วัน ไม่จำกัดจำนวนเที่ยว สามารถเที่ยวไทยได้อย่างจุใจ หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน โดยมีให้เลือกสมัครกันได้ถึง 3 แผนประกัน ซึ่งให้ความคุ้มครองในหัวข้อหลัก ๆ ดังนี้

1.การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ (รวมการถูกฆาตกรรม หรือถูกทำร้ายร่างกาย และหรืออุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์)

2.ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ

3.ภาวะโคม่าที่มีสาเหตุมาจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19)

4.ชดเชยรายวันสำหรับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในจากอุบัติเหตุ (สูงสุดไม่เกิน 10วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง)

5.การสูญเสียหรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทางหรือทรัพย์สินส่วนตัว

6.การเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลฉุกเฉิน และการเคลื่อนย้ายกลับภูมิลำเนา

หมายเหตุ ​: แต่ละแผนประกันให้วงเงินความคุ้มครองไม่เท่ากัน ดังนั้นควรศึกษารายละเอียดก่อนทำประกัน 

ประกันเดินทางในประเทศ เลือกแบบไหนให้เหมาะกับตัวเอง.jpg

สไตล์และกิจกรรมการท่องเที่ยว 

ก่อนเลือกซื้อประกันเดินทาง อย่าลืมศึกษาเงื่อนไขของกรมธรรม์ว่าให้ความคุ้มครองครอบคลุมกิจกรรมท่องเที่ยวหรือไม่ เพราะประกันเดินทางบางกรมธรรม์จะไม่คุ้มครองกิจกรรมดังนี้

  • ล่าสัตว์
  • แข่งรถหรือแข่งเรือทุกชนิด
  • แข่งม้า
  • เล่นหรือแข่งสกีทุกชนิดรวมถึงเจ็ตสกี
  • แข่งสเก็ต
  • ชกมวย
  • โดดร่ม (เว้นแต่เป็นการโดดร่มเพื่อรักษาชีวิต)
  • เครื่องร่อน
  • เล่นบันจี้จั๊มพ์
  • ปีนหรือไต่เขา
  • ดำน้ำที่ต้องใช้ถังอากาศ

ประกันเดินทางในประเทศ เลือกแบบไหนให้เหมาะกับตัวเอง.jpg

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องการซื้อประกันเดินทางในประเทศได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง ผ่านเว็บไซต์มาสิ โดยคลิกที่นี่ แล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ชำระเงินให้เรียบร้อย พร้อมรอรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล์ได้เลย หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาสอบถามกันได้

travel banner