สมัคร บัตรกดเงินสด ธนชาต Flash plus กี่วันอนุมัติ

สมัคร บัตรกดเงินสด ธนชาต Flash plus กี่วันอนุมัติ
สมัคร บัตรกดเงินสด ธนชาต Flash plus กี่วันอนุมัติ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกครั้งที่เราขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือไม่ว่าจะเป็นการขอบัตรเครดิตก็ตาม เราอาจจะมีคำถาม ถามตลอดเวลาว่า สินเชื่อหรือบัตรเครดิต ที่เราขอไปนั้นจะใช้เวลาในการอนุมัตินานหรือเปล่า ซึ่งระหว่างที่เรารอเราอาจจะว้าวุ่นใจมากๆ ซึ่งทางที่ดีเราควรเตรียมเอกสารให้ครบ เพื่อที่จะได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็วครับ

สมัคร บัตรกดเงินสด ธนชาต Flash plus กี่วันอนุมัติ

บัตรกดเงินสด ธนชาต Flash plus

ในการขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดนั้น ตามปกติ ธนาคารจะดำเนินการอนุมัติให้ต่อเมื่อเราเตรียมเอกสารครบถ้วนครับ และสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ หรือบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash plusจะใช้เวลาสำหรับการอนุมัติหลังจกเอกสารทั้งหมดครบถ้วนไม่เกินสามวันทำการครับ แต่เราต้องมั่นใจว่าเอกสารเราครบถ้วนจริงๆนะครับ จะได้ไม่เสียเวลาสำหรับการตามเอกสารและส่งเอกสารอีกรอบ ครับ

เอกสารสมัครบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash plus

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีย้อนหลัง 3-6เดือนสำหรับอาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน หรือฟรีแลนซ์
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีออมทรัพย์

เงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท

สำหรับผู้ที่อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ หรือ สมัครบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash plus ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาทขึ้นไปครับ สำหรับวงเงินในการอนุมัติ สูงสุด 5 เท่าของรายได้ และใน 3 เดือนแรกเราสามารถผ่อนด้วยดอกเบี้ย 0% ที่นานถึง 3 เดือนเลยครับ

พักการผ่อนได้ 1 เดือน และชำระขั้นต่ำ 3%

สำหรับสินเชื่อบุคคล ธนชาต Flash Plus หรือบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash Plus เราสามารถเลือกพักการผ่อน 1 เดือนใน 1 ปี ไม่เสียประวัติอีกด้วยครับ และในการชำระนั้นเราสามารถชำระขั้นต่ำ 3% หรือ 500 บาทครับแล้วแต่ว่าจำนวนใดสูงกว่า

สมัครบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด FLASH Plus

  • อายุ 20-60 ปีบริบูรณ์
  • เป็นพนักงานประจำออฟฟิศ
  • เงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท

 

แต่หากใครอยากดูสินเชื่อตัวอื่นๆ แล้วนำมาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือเปรียบเทียบบัตรกดเงินสด ก็สามารถทำได้ง่ายๆครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii