สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ใบไหนดีนะ

สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ใบไหนดีนะ
สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ใบไหนดีนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คงมีหลายคนที่กำลังลังเลว่าจะสมัครบัตรเครดิตแบบไหนดี นอกจากจะต้องเลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แล้ว ก็ควรต้องเลือกบัตรเครดิตที่สามารถแบ่งเบาภาระในการชำระเงินคืนได้อีกด้วย สำหรับบัตรเครดิตที่เป็นตัวช่วยให้คุณไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ครั้งเดียวในการซื้อสินค้าก็คือบัตรเครดิตที่สามารถนำยอดชำระค่าสินค้าไปแบ่งชำระรายเดือนได้นั่นเอง แต่จะสมัครบัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ใบไหนดีนะ ตาม masii ไปหาคำตอบพร้อมกันเลยค่ะ

สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ใบไหนดีนะ

ข้อดีของบัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0%

ข้อดีของบัตรเครดิตที่คุณสามารถนำยอดจากการซื้อสินค้า หรือยอดที่เกิดจากการใช้จ่ายไปแบ่งชำระรายเดือนแบบ 0% ได้นั้น ก็คือการที่คุณจะไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียว ทั้งนี้หากสินค้าที่คุณซื้อมีราคาสูง ก็สามารถลดภาระในการใช้คืนได้แบบไม่มีดอกเบี้ย ยกตัวอย่างเช่น สินค้าราคา 10,000 บาท คุณสามารถแบ่งจ่าย 0% เป็นเวลา 10 เดือน ก็หมายความว่าคุณต้องชำระค่าใช้จ่ายรายเดือนเป็นเวลา 10 เดือน ให้กับสินค้าตัวนี้เพียงเดือนละ 1,000 บาท เท่านั้น

สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ใบไหนดีนะ

ทั้งนี้สินค้าที่คุณสามารถนำยอดไปแบ่งจ่ายได้จะเป็นสินค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่น หรือแคมปเปญส่วนลดกับร้านค้าชั้นนำ โดยชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต สำหรับสินค้าที่ไม่ได้ร่วมรายการนั้น คุณก็ยังสามารถนำยอดซื้อไปแบ่งชำระได้เช่นกันนะ โดยดำเนินการผ่านโปรแกรมการแบ่งชำระบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำที่คุณใช้อยู่นั่นเอง ทั้งนี้การแบ่งจ่าย 0% นั้นมีระยะเวลากำหนด อีกทั้งยังมีเงื่อนไขซึ่งคุณควรตรวจสอบให้ดีก่อนทำการซื้อสินค้า

สมัครบัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0%

ก่อนทำการสมัครบัตรเครดิต คุณต้องศึกษาให้ดีว่าคุณสามารถสมัครบัตรเครดิตใบไหนได้บ้าง เพราะการสมัครบัตรเครดิตนั้น ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติที่เหมาะสมในการสมัครบัตรเครดิตแต่ละใบซึ่งมีเงื่อนไขแตกต่างกันออกไป เช่น เป็นผู้มีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป หรือเป็นผู้มีรายได้ 50,000 บาท ขึ้นไป เป็นต้น

สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ใบไหนดีนะ

อีกทั้งยังจะต้องเลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเองมากที่สุดเป็นสำคัญ โดยธนาคารชั้นนำต่างก็มีการนำเสนอบัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ให้แก่ลูกค้าที่มีความต้องการนำยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแบ่งชำระรายเดือน สำหรับบัตรเครดิตที่เราแนะนำ และสามารถนำไปผ่อนจ่ายรายเดือนได้ มีดังต่อไปนี้

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง และสายช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอดร์ด เป็นบัตรเครดิตที่เหมาะสุด ๆ สำหรับสายช้อป ไม่วา่คุณจะเป็นหนุ่มสาวที่หลงไหลในแฟชั่น ต้องการช้อปปิ้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือจะเป็นหนุ่มสาวที่หลงไหลในการปรนนิบัติผิว และการแต่งหน้า ชอบช้อปเครื่องสำอาง หรือเป็นหนุ่มสาวสายไอทีที่ชอบซื้อ Gadget ใหม่ ๆ ทั้งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน จะรูดซื้อสินค้า หรือช้อปปิ้งออนไลน์ ก็รับไปเลยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า

สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ใบไหนดีนะ

นอกจากนั้น หากคุณช้อปปิ้งออนไลน์ภายในเดือนเกิดที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่าง Shopee และ Lazada ก็รับไปเลย คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด มากถึง 7 เท่า 

แบ่งชำระ 0% กับบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

ระบบการแบ่งชำระรายเดือน Citi PayLite คุณสามารถนำยอดซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ โดยมียอดขั้นต่ำ 2,000 บาท โดยจำนวนเงินที่กำหนดแบ่งจ่ายขั้นต่ำต่อเดือนคือ 500 บาท สำหรับระยะเวลาแบ่งจ่ายนั้นก็มีตั้งแต่ 4 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน ส่วนสินค้าอื่น ๆ ที่ไม่ได้ร่วมรายการ คุณก็ยังสามารถนำไปแบ่งจ่ายรายเดือนได้ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80%

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ ก็คือทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ (UOB PREFERRED) ทุก ๆ 15 บาท คุณจะได้รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus 1 คะแนน จะช้อปปิ้ง หรือช้อปปิ้งออนไลน์ก็รับคะแนนสะสมแบบจุใจไปเลยฟิน ๆ โดยคะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ด พลัส นี่แหละที่เป็นความพิเศษซึ่งคุณสามารถนำแลกรับของรางวัลต่าง ๆ ทั้งของใช้ในชีวิตประจำวัน อุปกรณ์ไอที Gadget เครื่องใช้ไฟฟ้า น้ำหอม และของใช้ในบ้าน อีกด้วย

สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ใบไหนดีนะ

แบ่งชำระ0% กับบัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

สำหรับการแบ่งจ่าย 0% กับบัตรเครดิต UOB สามารถทำรายผ่านบริการสำผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตยูโอบี ที่เรียกว่า UOB iPlan โดยเป็นการผ่อนสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% – 0.8% ทั้งนี้สินค้าที่ร่วมรายการผ่อนชำระ 0% กับบัตรเครดิตยูโอบีก็มีหลายหมวดหมู่ ยกตัวอย่างเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ถ่ายรูป เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที สถาบันการศึกษา สุขภาพและความงาม อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ท่องเที่ยว เครื่องประดับ สตูดิโอถ่ายภาพ ประกันภัยรถยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

อีกหนึ่งในบัตรเครดิตแบ่งจ่ายที่ให้ความคุ้มค่า และตอบโจทย์การช้อปปิ้งแบบสุด ๆ ก็คือ บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD โดยบัตรเครดิตใบนี้ผู้ที่มีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป สามารถสมัครได้ อีกทั้งยังมีความคุ้มครองให้กับการซื้อสินค้าออนไลน์ สำหรับใครที่ช่วงนี้ไม่สะดวกออกจากบ้านไปซื้อหาสินค้า หากต้องการช้อปปิ้งออนไลน์ เพียงชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ก็ได้รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63–31 ธ.ค. 63 อีกด้วย

สมัคร บัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% ใบไหนดีนะ

แบ่งจ่าย 0% กับบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

เพียงคุณมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 3,000 บาท ที่เกิดจากรูดชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD ก็สามารถนำไปแบ่งจ่าย 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการได้เลย แต่สินค้าตัวไหนที่ไม่ได้ร่วมรายการก็สามารถนำยอดชำระไปแบ่งจ่ายรายเดือนได้เช่นกันได้เช่นกัน โดยคุณสามารถเปลี่ยนรายการใช้จ่ายเป็นรายการผ่อนชำระ ได้นาน 3-10 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% ต่อเดือน ดำเนินการผ่านแอป KTC Mobile หรือเว็บไซต์ KTC Online ที่ www.ktc.co.th/online คลิกไปที่ Login แล้วกดเข้าเมนูผ่อนชำระ จากนั้นเลือกรายการใช้จ่าย และระยะเวลาที่คุณสะดวกในการผ่อนชำระได้เลย

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

การซื้อสินค้า และผ่อนสินค้า ผ่านบัตรเครดิตแบ่งจ่าย 0% จะเกิดประโยชน์สูงสุดกับคุณเมื่อถูกนำไปแบ่งเบาภาระค่าแบบไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141