บัตรเครดิต UOB กับมาตรการพักชำระหนี้ ฝ่าวิกฤติ COVID-19

บัตรเครดิต UOB กับมาตรการพักชำระหนี้ ฝ่าวิกฤติ COVID-19
บัตรเครดิต UOB กับมาตรการพักชำระหนี้ ฝ่าวิกฤติ COVID-19
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงที่ผ่านมาก บัตรเครดิต UOB ได้มอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าเจ้าของบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบครอบคลุม สำหรับในช่วงที่สถานการณ์ไวรัสโคโรนาแพร่ระบาดนี้ บัตรเครดิต UOB เป็นส่วนหนึ่งที่เข้าร่วมกับมาตรการพักชำระหนี้ของธนาคารยูโอบีในการช่วยลูกหนี้ให้ฝ่าวิกฤติ โควิด-19 ไปได้อย่างราบรื่น จะมีรายละเอียดยังไงบ้าง ตาม masii ไปดูกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต UOB กับมาตรการพักชำระหนี้ ฝ่าวิกฤติ โควิด-19

UOB พักชำระหนี้ ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

ธนาคารยูโอบี ปรับลดอัตราชำระขั้นต่ำ

ใครที่เคยคิดหนักว่าจะต้องชำระค่าบัตรเครดิตแบบไหน วางแผนเอาไว้ แต่ดันโดนผลกระทบทางเศรษฐกิจจากสถานการณ์โควิด-19 เราบอกเลยว่าลูกค้าบัตรเครดิต UOB สบายใจได้ในสถานการณ์นี้เพราะธนาคารยูโอบีได้ทำการปรับลดอัตราการชำระขั้นต่ำลงไป เหลือเพียง 5% เท่านั้น โดย ในปี 2563-2564 ชำระขั้นต่ำ 5%
ส่วนในปี 2565 ชำระขั้นต่ำ 8% และในปี 2566 ชำระขั้นต่ำ 10% ตามเดิมค่ะ

อยากได้สิทธิ์ชำระขั้นต่ำจากธนาคารยูโอบีต้องติดต่อธนาคารยังไง

ลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบีคนไหนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ โควิด-19 ไม่ต้องลำบากในการเดินทางออกจากบ้านเพื่อไปทำธุกรรมที่ธนาคาร เพราะมาตรการนี้จากธนาคารยูโอบีช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปติดต่อธนาคารด้วยตนเอง ทั้งนี้ธนาคารจะมีการปรับลดอัตราชำระขั้นต่ำแบบอัตโนมัติค่ะ

ธนาคาร UOB ช่วยลูกค้า พักเงินต้น และดอกเบี้ย

รายละเอียดสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบีที่ต้องการพักเงินต้น และดอกเบี้ย มีรายละเอียดคือ คุณสามารถพักเงินต้น และดอกเบี้ย นานสูงสุด 3 รอบบัญชี อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนยอดหนี้ค้างก่อนหน้านี้เป็นยอดผ่อนรายเดือน นานสูงสุดถึง 48 รอบบัญชี (2 ปี) แต่สำหรับส่วนนี้เงื่อนไขคือลูกค้าที่มีความประสงค์พักหนี้จะต้องทำการลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ไว้ก่อน เพื่อให้ธนาคารพิจารณาค่ะ

อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการดาวน์โหลดแบบฟอร์ม และขั้นตอนต่าง ๆ ได้ที่บทความด้านล่าง

UOB พักชำระหนี้ ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

วางแผนการใช้จ่าย สะดวกสบายด้วยบัตรเครดิต UOB

วิกฤติได้เกิดขึ้นแล้ว แต่การวางแผนการใช้จ่ายจะช่วยให้คุณไม่ต้องเ่จอปัญหาหนักในอนาคต วางแผนการใช้เงินให้ดี ไม่ให้ขาดสภาพคล่องทางการเงินจะดีที่สุด หากมีความจำเป็นต้องซื้อสินค้า เราแนะนำให้คำนวณการชำระเงินคืนในเกณฑ์ที่คุณสะดวก ไม่ลำบากใจ หรือเลือกการแบ่งชำระ หรือผ่อน 0% แทน ซึ่งก็เป็นทางเลือกที่ช่วยให้คุณไม่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ได้อีกทางหนึ่ง

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต UOB ยังช่วยให้คุณไม่ต้องใช้จ่ายด้วยเงินก้อนใหญ่ด้วยการแบ่งชำระ หรือผ่อนจ่าย 0% กับบัตรเครดิต UOB ผ่านบริการการแบ่งชำระ UOB iPlan อีกด้วย นอกจากทางยูโอบีจะมีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าในช่วงโควิด-19 ไว้ให้แล้ว ทางตัวคุณเองก็ควรใช้จ่ายอย่างรอบคอบ เพื่อความสุขแบบคล่องตัวในชีวิตประจำวันกันด้วยนะคะ

หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ 

ad-banner-credit-card-900x141