รูดบัตรเครดิตเยอะ จำยอดไม่ได้ มาสิมีตัวช่วย

รูดบัตรเครดิตเยอะ จำยอดไม่ได้ มาสิมีตัวช่วย
รูดบัตรเครดิตเยอะ จำยอดไม่ได้ มาสิมีตัวช่วย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้ มาสิมีทริคเกี่ยวกับบัตรเครดิตดีๆ มาให้ทุกคนได้รู้กันอีกแล้ว หลายคนที่เป็นหนี้บัตรเครดิตมักจะจดจำไม่ได้ว่าตัวเองรูดบัตรเครดิตไปเท่าไร? ผลสุดท้ายก็อาจไม่มีมีเงินหรือจ่ายเกินจำนวน ดังนั้นเพื่อสร้างวินัยการใช้บัตรเครดิตให้แฟนๆ ของมาสิทุกคน มาสิเลยมีเคล็ดลับดีๆ ค่ะ

รูดบัตรเครดิตเยอะ จำยอดไม่ได้ มาสิมีตัวช่วย

รูดบัตรเครดิตเยอะ จำยอดไม่ได้ มาสิมีตัวช่วย

เคยมั้ย ที่จดจำไม่ได้ว่าบัตรเครดิตของเรารูดอะไรไปบ้าง แล้วยิ่งใครที่มีบัตรเครดิตหลายใบ ก็มีแนวโน้มที่จะรูดบัตรเครดิตจนเต็มวงเงินหรือเกินกำหนด ซึ่งอาจทำให้เราต้องเสียดอกเบี้ยบัตรเครดิตมากขึ้น จากการจ่ายล่าช้าหรือจ่ายไม่เต็มจำนวน ดังนั้นเพื่อเป็นการแก้และดัดนิสัยการใช้จ่ายของเราให้ดีขึ้น เรามารู้จักแอพพลิเคชั่น Piggipo เจ้าหมูที่ช่วยคุณจดจำการใช้บัตรเครดิตได้อย่างดี!

เจ้าหมู Piggipo

 

รูดบัตรเครดิตเยอะ จำยอดไม่ได้ มาสิมีตัวช่วย
Cr. piggipo

แอพพลิเคชั่น Piggipo เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้คุณจดจำการใช้บัตรเครดิตของคุณ ทั้งแจ้งเตือนวันสรุปยอดและแจ้งเตือนวันจ่ายบิล ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งคนที่มีบัตรเครดิตหลายใบที่มีวันสรุปยอดแตกต่างกัน ทำให้อาจหลงลืมได้ว่าต้องจ่ายวันไหน จำยอดไม่ได้ จ่ายไม่ครบ ก่อให้เกิดดอกเบี้ยที่มาจากความประมาทของเราเอง เรามาดูขอดีของของแอพพลิเคชั่นนี่กันค่ะ

  • ความปลอดภัย: หลายคนคงจินตนาการไว้ว่าเจ้าแอพพลิชั่นนี่จะต้องกรอกเลขบัตรเครดิตแน่ๆ เลย แต่มาสิขอตอบว่าไม่ใช่ เพราะเจ้าแอพพลิเคชั่นนี่จะจดจำขอแค่เลขท้าย 4 ตัวหน้าบัตร ซึ่งไม่จำเป็นต้องใส่ หน้าบัตรเครดิต สถาบันทางการเงินที่ออกบัตรเครดิตให้เรา วงเงินอนุมัติของเรา เท่านั้น ปลอดภัยแน่นอน
  • มีบัตรหลายใบก็ช่วยได้: สำหรับใครที่มีบัตรเครดิตหลายใบ บัตรกดเงินสด หรือบัตรเดบิต เจ้าหมู Piggipo ก็ช่วยคุณจัดการได้ เพื่อให้ได้รู้ถึงนิสัยการใช้เงินของตัวเอง และวางแผนการใช้บัตรได้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด
  • วิเคราะห์การใช้เงินของคุณ: ทุกครั้งที่เพิ่มยอดใช้จ่าย จะมีการให้เราจัดหมวดหมู่ว่าเป็นค่าใช้จ่ายประเภทใด เป็นแบบผ่อนจ่าย มีเสียดอกเบี้ยเท่าไร? มีการได้เครดิตเงินคืนมั้ย? ซึ่งจะสรุปมาเป็นกราฟให้เรารู้ว่าเดือนนี้เราใช้ไปกับค่าใช้จ่ายใดบ้าง
  • จ่ายขั่นต่ำก็ช่วยคำนวนได้นะ: ถึงแม้เจ้าหมู Piggipo  จะไม่อยากให้คนไทยเป็นหนี้ก็ตาม แต่ว่าในบางครั้งเรามีความจำเป็น เจ้าแอพหมูก็จะช่วยคำนวนต่างๆ ให้กับเราค่ะ

รูดบัตรเครดิตเยอะ จำยอดไม่ได้ มาสิมีตัวช่วย

เห็นแบบนี้แล้วใครอยากไปอยากลองใช้แอพพลิเคชั่น สามารถติดตั้งในโทรศัพท์ ได้ที่นี่

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้