บัตรเครดิตใช้ซื้อกองทุนลดหย่อนภาษีได้

บัตรเครดิตใช้ซื้อกองทุนลดหย่อนภาษีได้
บัตรเครดิตใช้ซื้อกองทุนลดหย่อนภาษีได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในทุกๆปี ผู้ที่มีเงินได้ 150,000 บาท ขึ้นไป จำเป็นต้องยื่นภาษี เพื่อเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาครับ ดังนั้น ในช่วงปลายๆ หลายคนจึงมองหารูปแบบการลดหย่อนภาษีต่างๆ ซึ่งได้แก่ กองทุน LTF,RMF หรือประกันชีวิต และประกันสุขภาพต่างๆเป็นต้น ซึ่ง หากซื้อเพื่อลดหย่อนภาษีแล้ว ก็เป็นเงินจำนวนหนึ่งที่มากอยู่ แต่เราสามารถซื้อได้ด้วยบัตรเครดิตครับ เรามาดูกันว่า บัตรเครดิตใบไหนสามารถซื้อกองทุน LTF,RMF เพื่อลดหย่อนภาษีได้

บัตรเครดิตใช้ซื้อกองทุนลดหย่อนภาษีได้

บัตรเครดิตธนชาต ใช้ซื้อกองทุนของธนชาตได้

สำหรับบัตรเครดิตในเครือธนชาตไม่ว่าจะเป็น  บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต ธนชาต บลูไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด และ บัตรเครดิต ธนชาต แบล็คไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด  และ บัตรเครดิต ธนชาต แม็กซ์ วีซ่า แพลทินัม และบัตรในเครือธนชาตใบอื่นสามารถนำไปซื้อกองทุนต่างๆทั้ง LTF,RMF และกองทุนรวมได้ครับ เพียงแต่ ต้องไปซื้อกองทุนที่ธนาคารโดยตรงเลยครับ และซื้อตามยอดขั้นต่ำที่บลจ.ธนชาตได้กำหนดเอาไว้ และหากสนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ว่า บัตรเครดิตธนชาตใบไหนเหมาะกับคุณแค่ คลิกที่นี่

สมัครบัตรเครดิตธนชาตไดมอนด์วีซ่า

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

button-orange

 

บัตรเครดิต KTC ใช้ซื้อกองทุนของธนาคารกรุงไทยได้

อีกหนึ่งบัตรเครดิต ซึ่งก็คือบัตรเครดิต KTC ที่มีหลายรูปแบบเพื่อตอบรับการใช้งานหลากสไตล์ของคนเมือง และเพื่อตอบสนองการใช้บัตรเครดิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่การช้อปปิ้งไปจนถึงการลงทุนในกองทุนรวม หรือแม้แต่กองทุน LTF และ RMF ของ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงไทย หรือ KTAM ก็สามารถใช้บัตรเครดิต KTC ซื้อกองทุนสำหรับลดหย่อนภาษีได้ด้วยครับ หากสนใจสมัครบัตรเครดิต KTC สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ว่า บัตรเครดิต KTCใบไหนเหมาะกับคุณแค่ คลิกที่นี่

สมัครบัตรเครดิตเคทีซี FICO วีซ่า แพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

button-orange

 

นอกจากนี้บัตรเครดิตธนาคาร citibank  สามารถซื้อกองทุน RMF และ LTF หรือกองทุนรวมอื่นๆ ได้เช่นกัน หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตแค่คลิกที่นี่  หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ผ่านทาง Line@ :@masii ครับ