รายได้ต่อเดือน 8,000 บาท ทำบัตรกดเงินสด AEON ดีอย่างไร

รายได้ต่อเดือน 8,000 บาท ทำบัตรกดเงินสด AEON ดีอย่างไร
รายได้ต่อเดือน 8,000 บาท ทำบัตรกดเงินสด AEON ดีอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกอาชีพ ทุกคน ย่อมมีปัญหาด้านการเงิน และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง มักจะเป็นเรื่องที่ไม่คาดฝันทำให้เราต้องการใช้เงินด่วน และเงินก้อนโต แน่นอนที่สุดว่า ตัวช่วยที่นอกจากกจะใช้เงินเก็บ หรือยืมคนอื่น ให้ได้เงินก้อนใหญ่ได้มานั้น ก็ต้องเป็นการขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลครับ ซึ่ง ตามแต่ละฐานเงินเดือนก็จะมีสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของตัวเอง เช่นเงินเดือน 15,000 บาท สินเชื่อที่เหมาะสมคือ สินเชื่อเจมันนี่ หรือรายได้รวมต่อเดือน 12,000 บาท สินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสมคือ KTC Proud ครับ แล้วถ้าหากต่อเดือนเรามีรายได้อยู่ในช่วง 8,000-10,000 บาท เราจะทำสินเชื่ออะไรดี คำตอบคือ บัตรกดเงินสด AEON หรือบัตรสมาชิกอิออนนั่นเองครับ

รายได้ต่อเดือน 8,000 บาท ทำบัตรกดเงินสด AEON ดีอย่างไร

ข้อดีของบัตรสินเชื่ออิออนเมมเบอร์การ์ด หรือบัตรกดเงินสด AEON หรืออีกชื่อคือบัตรสมาชิกอิออน  ที่เห็นชัดๆเลยนั่นคือ เปิดรับฐานเงินเดือนที่ 8,000 บาทครับ เรียกว่าเป็นบัตรกดเงินสดที่เหมาะสำหรับทุกคนเลย ไม่ว่าใครก็สามารถทำบัตรกดเงินสด AEON หรือ บัตรสมาชิกอิออน ได้ครับ นอกจากนี้ ความพิเศษของบัตรอิออนนั่นคือ วงเงินประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาท ครับ และอีกจุดเด่นที่บัตรสินเชื่ออิออนใบนี้ครองใจหลายๆคนนั่นก็คือ เป็นบัตรที่สามารถนำมาผ่อนซื้อสินค้าต่างๆได้อย่างง่ายดายเลยครับ

เงินเดือน 8000 บาท สมัครอิออน

บัตรกดเงินสด AEON มีหลายประเภท

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล AEON นั้นมีหลายประเภทครับ ได้แก่ บัตรสินเชื่อ อิออน เมมเบอร์การ์ดบัตรอิออน แรบบิท และบัตรอิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ ครับ ซึ่งแต่ละใบมีจุดเด่นในการใช้งานที่ต่างกันครับ แต่เหมือนกันตรงที่รายได้ 8,000 บาทก็สมัครได้แล้ว เริ่มกันที่

  • บัตรสมาชิกอิออน AEON Member Card  บัตรใบนี้จะมีวงเงินประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาท และรองรับวงเงินสินเชื่อเงินผ่อน
  • บัตรสมาชิกอิออน แรบบิท บัตรใบนี้เหมาะกับคนที่โดยสาร BTS เป็นประจำเพราะจะได้ส่วนลดค่าโดยสาร 4 บาทต่อเที่ยวครับ และ รองรับวงเงินสินเชื่อเงินผ่อนเช่นกัน
  • บัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ บัตรใบนี้สามารถผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 3 เดือนเฉพาะที่ห้างบิ๊กซี และสามารถกดเงินสดที่ตู้อิออนแบบไม่มีค่าธรรมเนียมครับ แถมยังได้คะแนนสะสมจากบิ๊กซีทุกสาขาอีกด้วยครับ

สมัครบัตรสมาชิกอิออน AEON Member Card

Aeon member card

button-orange
สนใจสมัคร

สมัครบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท

Aeon Rabbit

button-orange
สนใจสมัคร

 สมัครบัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ

สินเชื่อ big c

button-orange
สนใจสมัคร

คุณสมบัติสำหรับสมัครสินเชื่อ AEON 

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

นอกจากนี้ยังสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!