รวบรวมบัตรเครดิตโดดเด่นด้านดีไซน์

รวบรวมบัตรเครดิตโดดเด่นด้านดีไซน์
รวบรวมบัตรเครดิตโดดเด่นด้านดีไซน์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะชวนมาดูบัตรเครดิตที่ดีไซน์สวย หรือโดดเด่นด้านดีไซน์กันค่ะ แน่นอนว่าฟังก์ชั่นของบัตรเครดิตนั้นต้องไม่เป็นรองแล้ว ยังต้องมีดีไซน์ที่สวยเพื่อตอบสนองผู้ใช้แบบครบครันด้วย วันนี้มาสิเลยจะมาแนะนำบัตรเครดิตที่มีดีไซน์สวยและเป็นเอกลักษณ์กันค่ะ

รวบรวมบัตรเครดิตโดดเด่นด้านดีไซน์

รวบรวมบัตรเครดิตโดดเด่นด้านดีไซน์

ถ้าฟังก์ชั่นได้ แต่ดีไซน์ไม่สวย มันก็คงจะไม่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ดังนั้นบัตรเครดิตหลากหลายเจ้าก็จะมีดีไซน์ที่อธิบายคาแรคเตอร์ของเจ้าของบัตรเครดิตต่างๆ นานาๆ ที่แค่ยกมาก็ทำให้คุณมีเครดิตแบบสุดๆ หลายคงจะงงบัตรเครดิตคืออะไร? ฟังก์ชั่นหรือหน้าที่หลักๆ คือการสถาบันทางการเงินจะให้วงเงินในมาใช้ก่อน เมื่อสิ้นเดือนเราก็จะต้องจ่ายเงินคืนไป ซึ่งเราจะได้สิทธิประโยชน์เช่นสามารถผ่อนซื้อของได้ ได้แต้มบัตรเครดิต ได้แคชแบ้ก หรือไมล์สะสมต่างๆ ค่ะ แล้วบัตรเครดิตที่ดีไซน์สวยของมาสิ จะมีใบไหนบ้างนะ มาสิจะบอกให้

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์

บัตรเครดิตใบใหม่ของซิตี้ ที่เปิดตัวดีไซน์หรูหราที่ชวนให้นึกถึง Rose Window กระจกสีในอาสนวิหารน็อทร์-ดาม ฝรั่งเศส รูปแบบที่เรียบหรูที่มาพร้อมคุณสมบัติครบครัน เหมาะสำหรับสาวขาช้อป ที่ทำให้ทุกครั้งที่คุณยกบัตรใบนี้ออกมาใช้จ่ายจะได้ทั้งคะแนนสะสมที่มากกว่า และภาพลักษณ์ที่ดูมีระดับ

regis-but
สนใจสมัคร

 บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี แพลตินั่ม

หลังจากที่เพิ่งปรับหน้าบัตรไป บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี ก็มาพร้อมกับหน้าเสือที่ดุดัน และโทนสีน้ำเงินที่เพิ่มความสุขุมทำให้เกิดความสมูทขึ้น ชวนให้นึกถึงแบรนด์ KENZO แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่ก่อตั้งด้วยดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น อย่างคอลเลกชั่น The Tiger ที่โดดเด่นด้วยหน้าเสือ หรือในอีกแง่นึงก็ทำให้นึกถึงศิลปะการสักของเหล่ายากูซ่า

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่

uob-yolo-platinum

เพราะว่า You only live once บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ เลยออกแบบมาให้แตกต่างอย่างลงตัวจากบัตรเครดิตใบอื่นๆ ด้วยการวางตำแหน่งของเลขบัตรเครดิต 16 หลักที่แตกต่าง ไม่ยึดติดกับฟอร์มแมตที่บัตรเครดิตเดิมๆ ทำให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นในเมืองที่แสวงหาตัวตนและอิสระ นอกจากนั้นสิทธิประโยชน์ที่ตอบสนองความไลฟ์สไตล์วัยรุ่นก็ถือเป็นโจทย์ yolo ที่ตีแตกค่ะ

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141