ไปต่างประเทศ ใช้บัตรเครดิตใบไหนจ่ายคุ้มสุด

ไปต่างประเทศ ใช้บัตรเครดิตใบไหนจ่ายคุ้มสุด
ไปต่างประเทศ ใช้บัตรเครดิตใบไหนจ่ายคุ้มสุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟน วันนี้สำหรับใครที่เตรียมแพคกระเป๋าคู่ใจไปเที่ยว ก็คงกำลังหาบัตรเครดิตคู่ใจที่จะพาไปด้วย อย่างที่รู้ๆ  กันว่าบัตรเครดิตนั้นถ้าใช้รูด เรทก็จะมีความแพงกว่าที่เราแลกมาอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ หลายๆ เจ้าบัตรเครดิตก็มีการให้คุณได้รับสิทธิประโยชน์ดีๆ เพื่อให้ใช้จ่ายได้คุ้มค่า

ไปต่างประเทศ ใช้บัตรเครดิตใบไหนจ่ายคุ้มสุด

อย่างที่ทราบกันดีว่าเมื่อใช้บัตรเครดิตในการซื้อของที่ต่างประเทศนั้น เราจะต้องกับค่าเงินที่ไม่คงที่ ไหนจะมีค่าความเสี่ยงเปลี่ยนแปลงสกุลที่สูงสุด 2.5% จากยอดใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งทำให้เราอาจต้องเสียมากกว่าเงินที่แลกมา หลายคนจึงขยาดที่จะใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต แต่ตอนนี้ต้องคิดใหม่แล้วค่ะ เพราะเหล่าบัตรเครดิตต่างออกโปรมายั่วยวนใจ มีอะไรบ้าง มาสิจะบอกให้

ไปต่างประเทศ ใช้บัตรเครดิตใบไหนจ่ายคุ้มสุด

บัตรเครดิตธนชาต

สำหรับบัตรเครดิตธนชาตนั้น เป็นบัตรที่ออกมาเพื่อคนที่เดินทางบ่อย ทำให้เป็นตัวเลือกแรกที่ทางมาสิจะแนะนำ เพราะสิทธิประโยชน์ครอบคลุมผู้ใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ อย่าง บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ นั้น จะได้คะแนนสะสมมากถึง 4 เท่าเมื่อใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ แถมยังสามารถทำเรื่องผ่อน 0% ได้นานถึง 6 เดือนด้วย และบัตรเครดิตธนชาต แมกซ์ นั้นจะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1.25% เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศค่ะ

สมัคร บัตรเครดิต ธนชาต ออนไลน์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้

ตอนนี้บัตรเครดิตของซิตี้ก็ไม่น้อยหน้า เพราะทุกการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศของบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด นั้นจะได้คะแนนสะสม 5 เท่า และพิเศษสุดๆ เมื่อใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ สามารถใช้ได้ทั้งการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นสกุลเงินต่างประเทศและใช้จ่ายต่างที่ประเทศ ทุก 30,000 บาทจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษ 1,000 บาท และสูงสุดเมื่อใช้จ่าย 5,000,000 บาทขึ้นไปรับคะแนนสะสมพิเศษสูงสุด 370,000 บาท หรือเทียบเท่าตั๋ว First Class กรุงเทพปารีส

สมัคร บัตรเครดิต ซิตี้ ออนไลน์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี

สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี เมื่อใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศก็ได้คะแนนสะสมพิเศษเหมือนกันอยู่ที่ 8 บาท = 1 คะแนน เมื่อส่ง SMS เพื่อยืนยันสิทธิ์ (รายละเอียดตามนี้โดยสามารถใช้สิทธิ์นี้ได้นานถึง 13 มกราคม 2562 โดยมีเงื่อนไขที่กำหนดว่าต้องใช้จ่ายเกิน 30,000 บาทขึ้นไปจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษนี้ ยกเว้นบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ที่จะได้รับเครดิตเงินคืน 200 บาท

สมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี ออนไลน์

regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141