วงเงินในบัตรเครดิตไม่พอ จะทำอย่างไงดี?

วงเงินในบัตรเครดิตไม่พอ จะทำอย่างไงดี?
วงเงินในบัตรเครดิตไม่พอ จะทำอย่างไงดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้ทางมาสิก็จะมาขอไขข้อข้องใจกับประเด็น วงเงินในบัตรเครดิต ไม่เพียงพอต่อยอดรูด จะทำยังไงดี? หลายคนคงมีประสบการณ์ที่ไม่สามารถรูดบัตรใบโปรดได้ เพราะวงเงินในบัตรเหลือไม่เพียงพอต่อการรูดซื้อสินค้าใหญ่ เราจะใช้วิธีการใดได้บ้าง? มาสิจะบอกให้

วงเงินในบัตรเครดิตไม่พอ จะทำอย่างไงดี?

วงเงินในบัตรเครดิตนั้น จะถูกพิจารณาจากฐานเงินเดือน ตามที่ทางธนาคารแห่งประเทศไทยได้กำหนดไว้ ว่าถ้าเรามีฐานเงินเดือนไม่เกิน 30,000 บาท จะได้รับพิจารณาวงเงินไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ ถ้าเกิน 30,000 ขึ้นไปจะไม่เกิน 3 เท่า และ 50,000 บาทขึ้นไปจะได้วงเงินสูงสุด 5 เท่าค่ะ จากวงเงินที่ทางสถาบันทางการเงินได้ถูกกำหนด ทำให้บางคนเกิดปัญหา เพราะไม่สามารถใช้นำวงเงินที่มีไปรูดเพื่อซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊ค มือถือ กล้องถ่ายภาพต่างๆ เราจะทำยังไงดี มาสิมีทางออกค่ะ

  1. ขอวงเงินเพิ่มชั่วคราว

วิธีการขอวงเงินเพิ่มชั่วคราว เพื่อใช้ในการรูดซื้อสินค้า ก็เป็นหนึ่งในวิธีการที่จะช่วยให้คุณสามารรูดซื้อของได้ดั่งใจหวัง แต่การขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวนั้นจะมีเงื่อนไขที่เราอาจต้องใช้บัตรเครดิตนั้นมานานเกิน 6 เดือน ขั้นตอนในการขอวุ่นวาย รวมถึงระยะเวลาในของวงเงินนเพิ่มอาจจะนาน ทำให้อาจไม่ทันใจผู้ซื้อ และในบางครั้งการขอวงเงินเพิ่มชั่วคราวก็ไม่สามารถทำเรื่องแบ่งชำระได้ค่ะ

วงเงินในบัตรเครดิตไม่พอ จะทำอย่างไงดี?

มาสิทิปส์:

สำหรับใครที่ใช้บัตรเครดิตในเครือ KTC เข้าไปขอวงเงินเพิ่มได้ผ่าน KTC Tap ง่ายๆ ได้เลยค่ะ

 

 

  1. ตกลงคุยกับทางร้านค้า แยกจ่ายเงินสดและยอดบัตรเครดิต

อีกวิธีการหนึ่งคือการตกลงกับทางร้านค้าว่าขอแยกจ่ายเป็นบัตรเครดิตและเงินสด โดยเราอาจจะขอรูดเต็มจำนวนวงเงินบัตรเครดิตและขอทำเรื่องแบ่งชำระกับทางร้านหรือทางสถาบันทางการเงินก็ได้ค่ะ ซึ่งทำให้เราได้พ้อยส์บัตรเครดิตเหมือนเดิม แถมยังสามารถผ่อนได้อีกด้วยค่ะ

วงเงินในบัตรเครดิตไม่พอ จะทำอย่างไงดี?

  1. จ่ายวงเงินเพิ่มไปในบัตร

สำหรับวิธีนี้ ใครที่อยากสะสมพ้อยส์ รับเครดิตเงินคืน หรือรับสิทธิ์ในการผ่อนชำระสินค้าต่างๆ สามารถใช้วิธีการนี้ได้ค่ะ แต่อาจต้องมีการสอบถามไปทางสถาบบันทางการเงินนั้นๆ ก่อนว่าสามารถจ่ายเงินเติมเข้าไปในบัตรเครดิตได้หรือไม่? ซึ่งวิธีการนี้เป็นเหมือนการเติมเงินเข้าไป ทำให้เรามีวงเงินเพิ่มชั่วคราว และเราสามารถที่จะนำวงเงินที่เกินนั้นไปรูดซื้อของได้เพิ่มหรือสินค้าที่มีมูลค่ามากกว่าวงเงินในบัตรเครดิตค่ะ

วงเงินในบัตรเครดิตไม่พอ จะทำอย่างไงดี?

เปรียบเทียบบัตรเครดิต ออนไลน์

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้