เคล็ด(ไม่)ลับ การเลือกน้ำหอมสำหรับสาว ๆ

เคล็ด(ไม่)ลับ การเลือกน้ำหอมสำหรับสาว ๆ
เคล็ด(ไม่)ลับ การเลือกน้ำหอมสำหรับสาว ๆ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสาว ๆ ส่วนใหญ่แล้วไม่ว่าจะเดินทางไปไหนมาไหน ตัวก็จะต้องหอมฟุ้งตลอดเวลา สิ่งที่ขาดไม่ได้พอ ๆ กับเครื่องสำอางค์นั้นก็คือ น้ำหอม นั่นเอง เป็นของที่เราต้องมีอย่างมากเลย เพื่อเสน่ห์ที่เย้ายวน ชวนหลงใหล แต่รู้หรือไม่ว่าการที่เราจะใช้น้ำหอมก็ต้องเลือกให้เหมาะกับเราด้วย เพราะแต่ละคนก็จะมีเสน่ห์ในตัวเองที่ต่างกันออกไป วันนี้ masii จะมาบอก “เคล็ด(ไม่)ลับ ในการเลือกน้ำหอม” กัน

เคล็ด(ไม่)ลับ การเลือกน้ำหอมสำหรับสาว ๆ

น้ำหอมกลิ่นคลาสสิก

เรามาดูประเภทของกลิ่นน้ำหอมกันก่อนดีกว่า กลิ่นน้ำหอมจะแบ่งเป็น 4 กลิ่น โดยมี

  • กลิ่นคลาสสิก

น้ำหอมที่ออกกลิ่นคลาสสิกนั้นจะนิยมใช้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง กลิ่นแนวนี้จะออกละมุน ๆ นุ่มลึก อบอุ่น ให้ความรู็สึกเรียบง่าย แต่ทรงเสน่ห์ ใช้แล้วดูมีคลาสมาก ถ้ากลิ่นนี้เป็นผู้ชายใช้ก็จะให้ความรู้สึกสุขม ลุ่มลึก มีความสุภาพและอ่อนโยนในตัว

น้ำหอมกลิ่นหวานแหวว

  • กลิ่นหวานแหวว

กลิ่นแนวนี้ก็ตามชื่อเลยจ้ะ ออกแนวหวาน ๆ ใส ๆ สาว ๆ ที่ชอบใช้น้ำหอมกลิ่นหวาน ๆ ก็จะออกโรแมนติกหน่อย ๆ ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น อ่อนหวานกันไปเลยจ้า

น้ำหอมกลิ่นสดชื่น

  • กลิ่นสดชื่น

สาว ๆ คนไหนที่อยากมีความสดชื่นตลอดเวลา ควรที่จะเลือกน้ำหอมกลิ่นสดชื่น ๆ นะจ๊ะ จะได้ให้ความรู็สึกเย็น สบาย ๆ สดชื่นได้ทั้งวัน ส่วนใหญ่สาว ๆ ที่เลือกน้ำหอมกลิ่นแนวนี้จะเป็นสาว ๆ ที่แจ่มใส ร่างเริง ขี้เล่นในตัวด้วย ถือว่าเหมาะเหม็งมาก ๆ กับกลิ่นแนวนี้

น้ำหอมกลิ่นสปอร์ท

  • กลิ่นสปอร์ต

น้ำหอมกบิ่นสปอร์ตน่าจะเหมาะกับสาว ๆ ที่มีลักษณะลุย ๆ ชอบกิจกรรม กีฬาเอ็กซ์ตรีม น้ำหอมกลิ่นนี้จะช่วยให้มีความรู้สึกตื่นตัวตลอดเวลา ใครที่เป็นคนคล่องแคล่ว ว่องไว น้ำหอมกลิ่นนนี้เหมาะมาก ๆ รับร้องว่าใช้แล้วหนุ่ม ๆ ต้องเหลียวกันทุกคน

สนใจสมัครประกันการเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ลองสังเกตตัวเองแล้วไปเลือกน้ำหมให้เหมาะกับตัวเองดูนะจ๊ะ แต่รับรองว่าฉีดแล้วหนุ่ม ๆ จะต้องหันมาเป็นตาเดียวแน่นอน ใครที่อยากได้น้ำหอมที่ราคาไม่แพง และมีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำหอมไม่ว่าจะเป็นฝรั่งเศส อิตาลี หรือที่อื่น ๆ ก็ลองไปเลือก ๆ ดูกัน แต่ก่อนจะเดินทางนั้น เราต้องอย่าลืมว่าเราควรที่จะต้องทำประกันการเดินทาง หรือที่เราได้ยินกันบ่อย ๆ ว่าประกันท่องเที่ยว กันด้วยนะ เพื่ออุ่นใจทุกการเดินทาง ใครที่อดใจไม่ไหวอยากจะเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศกันแล้ว คลิ๊กที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันเดินทางกันได้เลย หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทรมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 ได้เลยจ้า