เรื่องอันตรายสำหรับผู้หญิงเวลาขับรถ

เรื่องอันตรายสำหรับผู้หญิงเวลาขับรถ
เรื่องอันตรายสำหรับผู้หญิงเวลาขับรถ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในตอนนี้ใช่ว่าจะมีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่ขับรถ ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ผู้หญิงที่ขับรถยนต์นั้นมีจำนวนพอ ๆ กับผู้ชายเลยก็ว่าได้ แต่ผู้หญิงหลาย ๆ คนนั้นอาจจะมีความรู้เรื่องรถยนต์ไม่เท่าผู้ชาย หรือไม่ได้ใส่ใจรายเอียดต่าง ๆ มากนัก จึงทำให้ละเลยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไป ทำให้บางครั้งนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิดได้ วันนี้ตาม masii มาดูดีกว่าว่าเรื่องอันตรายสำหรับผู้หญิงเวลาขับรถจะมีอะไรบ้าง

เรื่องอันตรายสำหรับผู้หญิงเวลาขับรถ

  • สายแชท

สายเมาท์ทั้งหลายระวังนะจ๊ะ มือนึงจับพวงมาลัย อีกมือนึงจับมือถือขึ้นมาแชท ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้ตรงหน้าที่จะจำเป็นจะต้องหักพวงมาลัยหลบเลี่ยง ระวังจะหักหลบไม่ทันนะจ๊ะ หรือว่าอาจจะแชทจนลืมดูทางข้างหน้าก็สามารถจิ้มก้นรถคันข้างหน้าได้นะจ๊ะ ทางที่ดีถ้าจำเป็นจะต้องแชทจริง ๆ ให้จอดรถข้างทางแล้วพิมพ์ดี ๆ จะดีกว่า

เรื่องอันตรายสำหรับผู้หญิงเวลาขับรถ

  • สายแต่งหน้า

แน่นอนอยู่แล้วว่าตอนเช้าในเมืองกรุงนั้นเป็นชั่วโมงเร่งรีบมาก สา  ว ๆ อย่างเราก็ต้องรีบออกจากบ้านโดยที่ยังไม่ได้แต่งหน้า แล้วก็ไปใช้ช่วงเวลารถติดไฟแดงแต่งเอา ไม่ว่าจะปัดแก้ม กรีดอายไลน์เนอร์ หรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องระวังกันให้ดีก้วยนะจ๊ะ ถ้าเราเกิดไปชนคันข้างหน้า นอกจากรถยนต์เราจะเสียหายแล้ว หน้าเราด้วย อาจจะเกิดอันตรายจากอุปกรณ์แต่งหน้าก็เป็นได้

เรื่องอันตรายสำหรับผู้หญิงเวลาขับรถ

  • สายใส่ส้นสูง

สาว ๆ หลายคนชอบที่จะใส่ส้นสูงขับรถเพราะขี้เกียจเปลี่ยนบ้างล่ะ รีบบ้างล่ะ แต่รู้มั๊ยว่าการใส่ส้นสูงขับรถนั้น อาจจะทำให้ถึงขั้นเสียชีวิตได้ทันที เพราะบางงทีส้นสูงของเราอาจจะไปติดเบรค ทำให้เราเหยียบเบรคได้ไม่สุด เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินที่เราจะต้องเบรคเข้า ก็อาจจะทำให้ไม่สามารถหยุดรถยนต์ของเราไว้ได้ทัน จึงเป็นเหตุให้ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้นั่นเอง

เรื่องอันตรายสำหรับผู้หญิงเวลาขับรถ

  • สายของกองอยู่ที่พื้น

ใครที่ชอบกองของไว้ที่พื้นมาก ๆ ระวังกันด้ยนะจ๊ะ เพราะของเหล่านั้นของเราอาจจะกลิ้งไปกลิ้งมา โดยเฉพาะขวดน้ำบางทีก็อาจจะกลิ้งไปถูกคันเร่ง หรือว่าค้ำเบรคเราเอาไว้ ทำให้เราไม่สามารถเบรครถยนต์ของเราได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ก็สามารถทำให้เราเกิดอุบัติเหตุได้นะจ๊ะ

เรื่องอันตรายสำหรับผู้หญิงเวลาขับรถ

  • สายงงกับสัญลักษณ์หน้าปัด

แน่นอนว่าไฟเตือนบนหน้าปัดรถยนต์ของเรานั้นมีเยอะไปหมด เวลาขึ้นเตือนขึ้นมาที คุณผู้หญิงทั้งหลายอาจจะเกิดอาการงง ๆ ไม่รู้เตือนอะไรเป็นอะไร บางคนอาจจะคิดว่าเตือนเฉย ๆ ไม่ได้มีอะไร แต่รู้มั๊ยว่าบางทีอาจจะเป็นสัญญาณเตือนบอกว่าเครื่องยนต์เราอยู๋ในขั้นที่จะต้องจอดพัก หรือต้องนำเข้าศูนย์เลยก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นเราก็ควรที่จะศึกษาข้อมูลของสัญลักษณ์ต่าง ๆ บนหน้าปัดรถยนต์ของเราด้วย

เรื่องอันตรายสำหรับผู้หญิงเวลาขับรถ

  • สายไม่ค่อยเติมน้ำมัน

สาว ๆ คนที่ไหนที่ไม่ค่อยชอบเติมน้ำมัน แต่บางทีเราไม่รู้หรอกเวลาเราเดินทางไปไหนรถอาจจะติดแบบไม่เคยติดมาก่อน หรือทางกลับบ้านเราจะต้องผ่านทางเปลี่ยว ซอยมืด หรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าหากน้ำมันของเราหมดกลางทางก็คงจะยุ่งเลยทีเดียว ทางที่ดีเราก็ควรจะเช็กน้ำมัน และเติมให้เต็มถังก่อนออกเดินทางจะดีกว่า

เรื่องอันตรายสำหรับผู้หญิงเวลาขับรถ

  • สายขี้ตกใจ

แน่นอนว่าเมื่อรถเราเกิดเสีย หรือเกิดอุบัติเหตุ คุณผู้หญิงหลาย ๆ คนอาจจะขาดสติ ตกใจไปซะก่อน ทางที่ดีเราควรที่จะเมมเบอร์ช่วยเหลือฉุกเฉิน หรือเบอร์ประกันรถยนต์ที่เราได้ไปทำไว้ เพื่อให้มาช่วยเหลือเราได้ทันนะจ๊ะ

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับผู้หญิงคนไหนที่รู้ตัวว่าเราเป็นสาย 1 ใน 7 ข้อนี้แหละ แนะนำเลยว่าให้ทำ ประกันภัยรถยนต์ เอาไว้ เราจะได้มั่นใจเวลาขับรถทุกครั้ง แต่ไม่ใช่ว่ามีประกันรถยนต์แล้วเราจะไม่ระวังอะไรเลย เราก็ยังจะต้องระมัดระวังทุกครั้งที่ขับรถ หากคุณผู้หญิงคนไหนสนใจ คลิ๊กที่นี่ เพื่อเช็กเบี้ยประกันรถยนต์กันแบบฟรี ๆ หรือโทรมาที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาเม้ามอยข้อมูลหรือรายละเอียดต่าง ๆ ได้เลย