ชอบกินของอร่อยๆ บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

ชอบกินของอร่อยๆ บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร
ชอบกินของอร่อยๆ บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน พบปะผู้คนต่างๆ มากมาย หรือแม้แต่การประชุมทั้งวัน เพียงได้รับประทานอาหารอร่อยๆ ร้านเด็ด ร้านดัง ภายในห้างสรรพสินค้า แค่นี้ก็คงทำให้เพื่อนๆ หลายคนรู้สึกดีขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะแน่นอนอยู่แล้ว การได้กินของดีๆ อาหารอร่อยๆ ก็มักจะช่วยเราได้เสมอ แต่คงจะฟินกว่านี้ถ้าหากร้านอาหารที่ชื่นชอบมีโปรโมชั่นแบบไม่อั้นร่วมกับบัตรเครดิตของเราก็คงจะดีกว่านี้

ชอบกินของอร่อยๆ บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

ชอบกินของอร่อยๆ บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

บัตรเครดิตประเภทหนึ่งที่ยังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน พูดได้ว่าเป็นบัตรเครดิตประเภทต้นๆ ที่หลายคนมักจะเลือกนึกถึงและเลือกสมัครบัตรเครดิต นั้นก็คือ บัตรเครดิตประเภทส่วนลดอาหาร ที่มีสิทธิพิเศษ ส่วนลด โปรโมชั่นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ให้เพื่อนๆ ได้รับใช้สิทธิ์กัน วันนี้ เช่นเคย masii ได้ทำการรวบรวมบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์เพื่อนๆ สายกินมาฝากกันจ้า

อิ่ม สุดคุ้ม กับบัตรเครดิต CITI REWARDS

บัตรเครดิตใบนี้ถ้าพูดกันตรงๆ ก็คือตอบโจทย์สำหรับสายกินเอามากๆ เพราะอะไรน่ะหรอ บัตรเครดิตชิตี้ รีวอร์ด เพราะทางชิตี้ได้ให้เพื่อนๆ สะสมคะแนนรีวอร์ดเพื่อนำไปแลกของรางวัล โปรโมชั่น สิทธิพิเศษมากมายได้ที่ Citi ThankYou Rewards สำหรับสายกินแบบนี้ รับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 5 เท่าในโหมดร้านอาหารเลยนะ อิ่มท้อง พร้อมสะสมคะแนน

สนใจสมัครบัตรเครดิตชิตี้ รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

อร่อยได้มากขึ้นพร้อมส่วนลดมากมายกับบัตรเครดิต UOB PREFERED

ชีวิตเมืองกรุงแบบนี้ ไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์กับชีวิตของพวกเราแบบนี้ บัตรเครดิตไหนใบไหนที่คู่ควรนะ ก็ไม่ต้องไปมองหาที่ไหนใคร เพราะบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ใบนี้เอาอยู่อย่างแน่นอนจ้า เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารในห้างอยู่แล้ว บอกเลยว่าทางยูโอบี พรีเฟอร์ ได้รวมกับร้านอาหารชื่อดังหลากหลายร้านมากๆ สิทธิพิเศษแน่นๆ ทั้งส่วนลด ทั้งโปรโมชั่น อีกทั้งสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ทานอิ่มแล้วเกิดอยากจะช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า Central ก็จะได้คะแนน The 1 Points x4 ไปเลยจ้า แอบกระซิบว่าสายกาแฟก็ได้รับส่วนลดเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตผ่าน Cafe Amazon, Dean & Deluca และ True Coffee

สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่ใช่สายกิน แล้วเกิดกำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ตัวเองก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เลย มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า

ad-banner-credit-card-900x141