ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต citi คุ้มค่าทุกการจับจ่าย

ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต citi คุ้มค่าทุกการจับจ่าย
ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต citi คุ้มค่าทุกการจับจ่าย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิต และต้องการซื้อสินค้าแบบผ่อนชำระ เราแนะนำให้คุณเลือก บัตรเครดิต citi ที่ตอบโจทย์การใช้งาน คุ้มค่าทุกการใช้จ่าย ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ หากใครที่ไม่อยากจ่ายเงินก้อนใหญ่ก็ยังสามารถ ผ่อน 0% ได้ด้วย นอกจากนั้นยังมีการสะสมคะแนน และให้เครดิตเงินคืน อีกด้วยนะ โดยทาง citi มีสิทธิพิเศษดี ๆ อีกเพียบเลย ไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยค่ะ

ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต citi คุ้มค่าทุกการจับจ่าย

ข้อดีของการผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต citi

ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต citi คุ้มค่าทุกการจับจ่าย

แบ่งชำระสินค้า/บริการ สบายใจ

คุณสามารถซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ และเลือกแบ่งชำระ หรือผ่อน 0% กับสินค้าในหมวดต่าง ๆ มากมาย ดังต่อไปนี้

  • เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์ กล้องและคอมพิวเตอร์
  • สุขภาพ
  • ความงาม
  • เฟอร์นิเจอร์
  • ยานยนต์
  • ห้างสรรพสินค้า
  • การศึกษา

ไม่ต้องจ่ายเงินก้อน

จะดีแค่ไหน หากต้องการซื้อสินค้าที่จำเป็น หรือของใช้ที่อยากได้มาตลอด แล้วสามารถเป็นเจ้าของได้ ด้วยบัตรเครดิต citi ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งการให้คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด และเครดิตเงินคืน รวมไปถึงสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย และการเป็นเจ้าของสินค้าแบบไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ สามารถนำยอดซื้อสินค้าไปแบ่งชำระรายเดือน หรือ ผ่อน 0% ได้อีกด้วย

ตอบโจทย์คุณด้วยระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite

ใครที่ใช้บัตรเครดิต citi สามารถแบ่งชำระค่าสินค้า หรือบริการ ผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite ได้ด้วยนะโดยแบ่งชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรือไม่เกิน 0.80% ต่อเดือน นาน 4 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้า แบรนด์สินค้ายอดนิยมต่าง ๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์ไอทีกล้อง คอมพิวเตอร์ Gadget เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้าน โรงพยาบาล คลินิกความงาม และอื่นๆ อีกมากมาย

ราคาสินค้า และอัตราดอกเบี้ย

สำหรับราคาสินค้า หรือบริการขั้นต่ำที่คุณสามารถแบ่งชำระผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite คือ 2,000 บาท และ ราคาสินค้า หรือบริการแบ่งจ่ายขั้นต่ำต่อเดือน Citi PayLite คือ 500 บาท ระยะเวลาแบ่งจ่าย 4 เดือน 6 เดือน หรือ 10 เดือน

  • 0% สำหรับสินค้าหรือบริการที่ระบุไว้ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • 0.80% (Flat Rate) สำหรับสินค้าหรือบริการที่มีราคาตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป ณ ร้านค้าที่ร่วมระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite อัตราดอกเบี้ย 0.80% ต่อเดือน

สมัครบัตรเครดิต citi ผ่อน 0% สินค้าที่ร่วมรายการ

ผ่อน 0% กับ บัตรเครดิต citi คุ้มค่าทุกการจับจ่าย

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

ผ่อน 0% ก็ได้ หรือหากใครที่ชอบเครดิตเงินคืน บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้ เพราะเป็นบัตรเครดิตที่ให้ความคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายด้วยการให้เครดิตเงินคืน หรือ Cash Back คุณเมื่อชำระค่าสินค้า และบริการ ผ่านบัตรเครดิตใบนี้ นอกจากนั้นยังให้เครดิตเงินคืน 1% สำหรับการใช้จ่ายอื่น ๆ

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท

รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท สมัครบัตรเครดิต citi CASH BACK ตั้งแต่ 1 ม.ค.63 – 31 ธ.ค. 63 ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของทางธนาคารซิตี้แบงก์ นอกจากนั้นยังสามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ ผ่านทาง masii กันได้เลย คลิกที่นี่ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

สะสมคะแนนแบบจุใจด้วย บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด (บัตรเครดิต citi REWARDS) โดยเป็นบัตรเครดิตที่เหมาะกับสายช้อปปิ้ง สามารถรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ จากนั้นนำคะแนนสะสมไปแลกของรางวัล สิทธิพิเศษดี ๆ รวมถึงของกำนัล และของที่ระลึกจากทางซิตี้

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ให้คะแนนสะสมมากถึง 5 เท่า ในการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบจัดเต็ม มากถึง 7 เท่า ในเดือนเกิดของคุณ เพียงช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตซิตี้ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอย่าง LAZADA และ Shopee เข้าไปที่เว็บไซต์ของ LAZADA และ Shopee หรือทำการโหลดแอปพลิเคชันทั้ง 2 ช้อปกันให้ฟินไปเลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 2,500 คะแนน

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต citi ดีหรือไม่

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับสิทธิพิเศษ คะแนนสะสม 2,500 คะแนน และสามารถใช้ 500 คะแนน แลกรับกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว ได้อีกด้วย (1 ม.ค.-31 ธ.ค. 63) สมัครออนไลน์กับ masii คลิกที่นี่ 

ผ่อน 0% ได้ถูกใจ เลือกบัตรเครดิตซิตี้ ใบที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบฟิน ๆ ทั้งการสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด และเครดิตเงินคืน หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ
ad-banner-credit-card-900x141