สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต citi ดีหรือไม่

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต citi ดีหรือไม่
สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต citi ดีหรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ชอบสะสมคะแนน ชอบเครดิตเงินคืน แต่ยังไม่รู้ว่า สมัครบัตรเครดิตอะไรดี ปี 2563 นี้ จะ สมัครบัตรเครดิต citi ดีหรือไม่ วันนี้ลองตาม masii มาดูว่า ข้อดีของบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คุณ โดยเฉพาะบัตรเครดิตซิตี้ มีอะไรกันบ้าง บัตรใบไหนให้คะแนนสะสมได้ฟิน ๆ หรือให้เครดิตเงินคืนแบบคุ้มค่า ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต citi ดีหรือไม่

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต citi ดีหรือไม่

รับเครดิตเงินคืน ด้วยบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก เป็นบัตรเครดิตที่ให้ความคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายด้วยการให้เครดิตเงินคืน หรือ Cash Back คุณเมื่อชำระค่าสินค้า และบริการ ผ่านบัตรเครดิตใบนี้

ช้อปถูกใจ ใช้จ่ายแบบฟิน ๆ รับเครดิตเงินคืน 1%

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก เป็นบัตรเครดิตจากธนาคารซิตี้แบงก์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าที่ชื่นชอบเครดิตเงินคืนเพียงแค่คุณใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนใบนี้ ไม่ว่าจะช้อปปิ้ง จะเดินห้างซื้อของส่วนตัว จะซื้อของใช้ จะช้อปปิ้งที่ไหนๆ  ก็สามารถรูดชำระเงินผ่านบัตรเครดิตจากซิตี้แบงก์ใบนี้จ่ายเงิน เพียงเท่านี้ก็สามารถรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีได้ 1% ไปเลยค่ะ

รับเครดิตเงินคืน 5% ที่ Boots และร้าน Watson

หากคุณซื้อสินค้า หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก สามารถรับเครดิตเงินคืน 5% ที่ร้าน Boots (บู๊ทส์) และร้าน Watson (วัตสัน) จะใช้จ่ายซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพ เวชภัณฑ์ วิตามิน อาหารเสริม อุปกรณ์เสริมความงาม เครื่องสำอาง ครีมบำรุงหน้า ครีมอาบน้ำ ครีมทาผิว แชมพู ครีมนวด ยาสามัญประจำบ้าน ก็ช้อปปิ้งแล้วรับเครดิตเงินคืนกันได้เลยค่ะ

สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท

สมัครบัตรเครดิต citi CASH BACK ได้รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อสมัครตั้งแต่ 1 ม.ค.63 – 31 ธ.ค. 63 ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของทางธนาคารซิตี้แบงก์ นอกจากนั้นยังสามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ ผ่านทาง masii กันได้เลย คลิกที่นี่ 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร

สะสมคะแนนกันได้แบบฟิน ๆ กับ บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

ใครที่ชอบสะสมคะแนน บอกเลยว่าบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด (บัตรเครดิต citi REWARDS) เป็นบัตรเครดิตซิตี้ที่เหมาะกับสายช้อปปิ้งแบบฟิน ๆ และยังเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าเพราะการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตใบนี้ยังสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ได้อีกด้วย โดยคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ดนี้ สามารถนำไปแลกของรางวัล สิทธิพิเศษดี ๆ รวมถึงของกำนัล และของที่ระลึกจากทางซิตี้ได้อีกด้วยนะ

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ให้คะแนนสะสมมากถึง 5 เท่า ในการใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า

ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด หากคุณช้อปปิ้งออนไลน์ในเดือนเกิด ก็รับไปเลยความพิเศษที่ทางซิตี้มอบให้คุณ โดยลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้สายช้อปปิ้งออนไลน์ จะไดัรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด แบบจัดเต็ม มากถึง 7 เท่า ในเดือนเกิดของคุณ เพียงช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตซิตี้ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอย่าง LAZADA และ Shopee เข้าไปที่เว็บไซต์ของ LAZADA และ Shopee หรือทำการโหลดแอปพลิเคชันทั้ง 2 เพื่อทำการช้อปแบบคุ้ม ๆ อยากได้อะไรก็ช้อปให้จุใจไปเลยค่ะ

สมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสม 2,500 คะแนน

สมัครบัตรเครดิตอะไรดี 2563 บัตรเครดิต citi ดีหรือไม่

สมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การสะสมคะแนนแบบขึ้นไว บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด รับสิทธิพิเศษ คะแนนสะสม 2,500 คะแนน และสามารถใช้ 500 คะแนน แลกรับกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว ได้อีกด้วย (1 ม.ค.-31 ธ.ค. 63) สมัครออนไลน์กับ masii คลิกที่นี่ 

นอกจากการสะสมคะแนน และเครดิตเงินคืน จาก บัตรเครดิตซิตี้ ทั้ง 2 ใบนี้ ก็ยังมีบัตรเครดิตซิตี้ใบอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม หากสนใจสมัครบัตรเครดิต citi ใบอื่น ๆ หรือหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141