รีวิวบัตรเครดิตเงินคืน ที่ควรมี 2020

รีวิวบัตรเครดิตเงินคืน ที่ควรมี 2020
รีวิวบัตรเครดิตเงินคืน ที่ควรมี 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เผลอแป๊บเดียว เวลาผ่านไปไว ใครที่อยากจะสมัครบัตรเครดิต บัตรเครดิตใบแรก หรืออยากจะมี บัตรเครดิตเงินคืน สักใบ วันนี้ masii มี รีวิว บัตรเครดิตเงินคืน ที่ควรมี 2020 มาแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน บัตรเครดิตเงินคืน มีเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back ให้คุณเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต  จะเลือกบัตรเครดิตเงินคืนทั้งที เลือกบัตรเครดิตเงินคืนใบที่ใช่ เพื่อที่จะได้ใช้งานให้เกิดประโยชน์มากที่สุด จะมีบัตรเครดิตเงินคืนใบไหนบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยค่ะ

รีวิวบัตรเครดิตเงินคืน ที่ควรมี 2020

รีวิวบัตรเครดิตเงินคืน ที่ควรมี 2020

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืน หรือ Cash Back เพียงคุณมีรายได้ประจำ 15,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ได้แล้ว ทุกการใช้จ่าย รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีกันได้เลย

นอกจานั้นบัตรเครดิตใบนี้ยังตอบโจทย์สายห้าง ช้อปปิ้งทั้งทีต้องช้อปปิ้งกันแบบคุ้ม ๆ ดีกว่า จะซื้อของ จะเดินห้าง ช้อปสินค้าแผนกต่าง ๆ ที่คุณชอบ แล้วดูโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตเงินคืนใบนี้ว่าต้องซื้อสินค้าด้วยยอดใช้จ่ายขั้นต่ำเท่าไหร่ หรือบางโปรโมชั่นก็ไม่ได้กำหนดค่าขั้นต่ำเอาไว้ ได้เครดิตเงินคืนเท่าไหร่ ต้องลงทะเบียนก่อนหรือไม่ จะได้ไม่พลาดความคุ้มค่ากันแบบจัดเต็ม

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร
  • รับเครดิตเงินคืนถึง 11% เมื่อใช้จ่ายที่ BTS MRT และร้านคาเฟ่ อเมซอน
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ร้าน Boots และ Watson
  • รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายอื่น ๆ
  • เมื่อสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท
    สำหรับใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตสักใบที่ตอบโจทย์ และรับเครดิตเงินคืนทุกการใช้จ่าย ก็สามารถ สมัครบัตรเครดิต citi CASH BACK และยังได้รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท อีกด้วย
ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค.63 – 31 ธ.ค. 63

เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของทางธนาคารซิตี้แบงก์ นอกจากนั้นยังสามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ผ่านทาง masii กันได้เลย คลิกที่นี่

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิตเงินคืน ยอดนิยม จากธนาคารยูโอบี ได้แก่ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งาน อีกทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การเดินทาง และยังมีส่วนลดในโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น สิทธิพิเศษในการชมภาพยนตร์ ทั้งส่วนลดตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนต์ รวมถึงสิทธิพิเศษส่วนลดในการซื้อสินค้าอื่น ๆ โดยผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท ต่อเดือน สามารถสมัครได้

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร
  • รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 15% เมื่อใช้จ่ายในร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโปรโมชั้่น
  • รับเครดิตเงินคืน 1% จากยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้ที่รถไฟฟ้า MRT ร้าน 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรยูโอบี โยโล่ แพลทินัมที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เกิน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63
  • รับเครดิตคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายทั่วไป แต่ไม่รวมในหมวดปั๊มน้ำมัน กองทุน และการซื้อประกัน

บัตรเครดิต KTC CASH BACK

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตเงินคืนจากทาง KTC โดยบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทั้ง 2 ใบ ซึ่งได้แก่ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM ให้เครดิตเงินคืนทุกครั้ง เมื่อมีการรูดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนทั้ง 2 ใบนี้ ไม่ว่าจะรูดช้อปปิ้งสินค้าในห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ ช้อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ต ช้อปปิ้งออนไลน์ รับประทานอาหาร เติมนน้ำมัน จองโรงแรม จองทัวร์ หรือจองตั๋วเครื่องบิน ก็รับไปเลยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8%

อัตราเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร
เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

เครดิตเงินคืน เป็นอีกหนึ่งข้อดีของการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืน เลือกบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ เพื่อความคล่องตัวในการใช้จ่าย

หากสนใจบัตรเครดิตใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141