ปรึกษาทางการเงิน กับนักวางแผนทางการเงิน ดีหรือไม่

ปรึกษาทางการเงิน กับนักวางแผนทางการเงิน ดีหรือไม่
ปรึกษาทางการเงิน กับนักวางแผนทางการเงิน ดีหรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยเป็นมั้ย แบบที่มีเรื่องกังวลใจเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่ก็ไม่รู้จะหาทางออกยังไง จะวางแผนรายรับ-รายจ่าย วางแผนการออมเงิน รวมทั้งวางแผนลงทุนในหุ้น และยังต้องจัดการภาษีอีกด้วย มาสิ แนะนำว่า เพื่อความอุ่นใจ และความมั่นใจเรื่องเงิน เราแนะนำให้คุณ ปรึกษาทางการเงิน กับนักวางแผนทางการเงิน กันดีกว่า ตาม masii มาดูข้อดีต่าง ๆ พร้อมกันเลยค่ะ

ปรึกษาทางการเงิน กับนักวางแผนทางการเงิน ดีหรือไม่

ปรึกษาทางการเงิน กับนักวางแผนทางการเงิน ดีหรือไม่

นักวางแผนทางการเงิน มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญทางด้านการเงิน

นักวางแผนการเงินที่ได้รับความน่าเชื่อถือ หรือ CFP คือนักวางแผนการเงินที่ได้รับการการันตีด้วยมาตรฐานความเป็นนักวางแผนทางด้านการเงิน ซึ่ง CFP ก็ย่อมาจาก Certified Financial Planning โดยเป็นนักวางแผนทางการเงินระดับมืออาชีพที่ได้ผ่านการทดสอบความรู้ความสามารถจนได้รับการการันตีด้วยมาตรฐานความน่าเชื่อถือนั่นเอง

วางแผนชีวิตให้คุณอย่างดี

อยากวางแผนชีวิตให้ดี เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ต้องเป๊ะ ทั้งการออมเงิน และการวางแผนการใช้เงินที่ดีอาจจะไม่ใช้เรื่องยาก แต่อาจจะมีความซับซ้อนสักหน่อย หากคุณไม่ศึกษารายละเอียดต่าง ๆ ให้ดี อาจจะทำให้เกิดความสับสนในเรื่องตัวเลขก็เป็นได้ การวางแผนทางการเงินนี่แหละเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตที่สามารถสร้างความมั่งคั่ง และความมั่นคงทางด้านการเงินได้ด้วยนะ ลอง ปรึกษาทางการเงิน กับนักวางแผนทางการเงิน หรือ Financial Advisor ดูสิ สิ่งนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะคุณจะได้รับข้อมูลที่อัปเดต รวมถึงวิธีการต่าง ๆ และแนวทางในการวางแผนทางการเงินเพื่อชีวิตที่ดีทั้งในปัจจุบัน และอนาคต

อยากเริ่มต้นครอบครัว ก็ต้องวางแผนทางการเงิน

การสร้างครอบครัว คือ การตัดสินใจร่วมทางชีวิตกับคู่ครองของคุณ นอกจากนั้นก็ต้องมีการวางแผนทางการเงินเอาไว้ด้วย หากคุณเป็นมนุษย์เงินเดือน หรือเป็นคนทำงาน และมีรายรับ-รายจ่าย รายเดือนอยู่แล้ว การวางแผนทางการเงินด้วยตนเองสามารถทำได้ แต่หากอยากเริ่มต้นครอบครัว รวมถึงต้องการเก็บออมเพื่อชีวิตคู่ รวมไปถึงการวางแผนทางการเงินที่ต้องใช้จ่ายด้านการเลี้ยงดูบุตร หรือการศึกษา ปรึกษาทางการเงิน กับนักวางแผนทางการเงิน ก็จะได้คำตอบที่น่าเชื่อถืออีกด้วย

ซื้อบ้านใหม่ หรือจัดการเกี่ยวกับเรื่องเงินในบ้าน

หากคุณปรึกษาทางการเงิน กับ นักวางแผนทางการเงิน ในการซื้อบ้านใหม่ หรือต้องการลงทุนเกี่ยวกับบ้าน ก็จะได้รับคำแนะนำที่ดี ทั้งในเรื่องดอกเบี้ย การกู้เงินซื้อบ้าน รวมไปถึงขั้นตอนการดำเนินการต่าง ๆ รวมไปถึงการกำหนดระยะเวลาจ่ายหนี้คืนให้ครบถ้วน แบบไม่ขัดสน หรือแบบที่มีสภาพคล่องทางการเงินนั่นเอง การลงทุนในด้านที่อยู่อาศัย หากได้รับคำแนะนำที่ดีก็ช่วยเพิ่มความอุ่นใจได้อีกด้วย

ให้คำปรึกษาด้านการเงิน และวางแผนการลงทุน

หากต้องการนำเงินไปลงทุนไม่ว่าจะเป็นการซื้อบ้าน การขายบ้าน ซื้อบ้าน ขายคอนโด หรือการรีไฟแนนซ์ การปรึกษาทางการเงิน กับนักวางแผนทางการเงิน จะช่วยให้คุณสามารถลงทุนได้อย่างมีประโยชน์มากที่สุด นอกจากนั้นยังสามารถวางแผน และตัดสินใจได้อย่างเป็นระบบ เพราะวางแผนทางการเงิน และการลงทุนที่มีประสิทธิภาพ สามารถนำมาซึ่งความมั่งคั่งทางด้านการเงินได้ นอกจากนั้นยังสามารถนำเงินของคุณไปวางแผนจัดการเงินได้อย่างดี ทั้งการทำประกันภัย การทำประกันสุขภาพ และประกันชีวิต

วางแผน และจัดการด้านภาษี วางแผนชีวิตวัยเกษียณ

การปรึกษาทางด้านการเงิน กับนักวางแผนทางการเงิน สร้างระบบทางการเงินของคุณให้มีระบบระเบียบได้ นอกจากนั้นทนักวางแผนทางการเงินยังสามารถจัดการเงินของคุณในปัจจุบันให้มีสภาพคล่อง และ ช่วยจัดการเงินในอนาคตของคุณ รวมไปถึงการวางแผนเงินให้คุณได้มีพอใช้ในช่วงเกษียณอายุอีกด้วย อีกทั้งหากต้องการจัดการเกี่ยวกับมรดก นักวางแผนทางการเงินก็สามารถจัดการตรงนี้ได้เช่นกัน

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ข้อดีของการปรึกษาทางการเงิน กับนักวางแผนทางการเงิน ยังมีอีกมากมาย หากคุณอยากได้ที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อความอุ่นใจก็ลองเลือกปรึกษาคนที่มีความเชี่ยวชาญจะเกิดประโยชน์มากที่สุด

หากคุณต้องการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงิน หรือสินเชื่อส่วนบุคคล ก็สามารถเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ masii ได้ หรือหากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

banner-blog-masii PL