ประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ เมืองไทยประกันชีวิต ใช้ลดหย่อนภาษีได้

ประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ เมืองไทยประกันชีวิต ใช้ลดหย่อนภาษีได้
ประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ เมืองไทยประกันชีวิต ใช้ลดหย่อนภาษีได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ (D Health) ของเมืองไทยประกันชีวิต อีกหนึ่งประกันสุขภาพที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับวัยทำงาน ที่ไม่ต้องการแบกรับภาระค่าใช้จ่ายจำนวนมากในยามเจ็บป่วย ซึ่งรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขต่าง ๆ ของประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ จะมีอะไรบ้าง Masii สรุปข้อมูลแบบเข้าใจง่าย ๆ มาฝากกัน

ประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ เมืองไทยประกันชีวิต ใช้ลดหย่อนภาษีได้

ความคุ้มครองที่น่าสนใจของประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ เมืองไทยประกันชีวิต

ค่ารักษาพยาบาลเหมาจ่ายสูงสุดถึง 5 ล้าน

หมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลในยามเจ็บป่วย ด้วยประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ (D Health) ของเมืองไทยประกันชีวิต ที่ให้ความคุ้มครองกรณีผู้ป่วยใน แบบเหมาจ่ายตามจริงสูงสุดถึง 5 ล้านบาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี โดยครอบคลุมทั้งค่าห้องเดี่ยวมาตรฐาน ค่าห้องผู้ป่วยหนัก (ไอ.ซี.ยู.) ค่าตรวจ ค่ายา ค่าผ่าตัด การระหว่างพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน

ประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ เมืองไทยประกันชีวิต ใช้ลดหย่อนภาษีได้.jpg

ครอบคลุมทุกช่วงอายุ 

สามารถเลือกสมัครประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ ของเมืองไทยประกันชีวิตให้กับตัวเอง คุณพ่อคุณแม่ หรือสมาชิกในครอบครัว ซึ่งผู้เอาประกันภัยต้องมีอายุตั้งแต่ 11 – 80 ปี และให้คุ้มครองถึงอายุ 99 ปี โดยเบี้ยประกันสุขภาพ จะปรับเพิ่มขึ้นตามอายุของผู้เอาประกันภัย ประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ เมืองไทยประกันชีวิต ใช้ลดหย่อนภาษีได้.jpg

เบี้ยประกันลดหย่อนภาษีได้

ใครสมัครประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ (D Health) ของเมืองไทยประกันชีวิต ในช่วงสิ้นปีเมื่อต้องยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา อย่าลืมนำเบี้ยประกันไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

ประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ เมืองไทยประกันชีวิต ใช้ลดหย่อนภาษีได้.jpg

เงื่อนไขสำคัญ ทำความเข้าใจก่อน สมัครประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ 

1.การทำประกันภัยสุขภาพ ดี เฮลท์ จะต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ประกันชีวิต (สัญญาหลัก) เท่านั้น

2.ผู้เอาประกันภัยจะต้องตรวจสุขภาพ

3.มีระยะเวลารอคอย 30 วัน และ ระยะเวลารอคอย 120 วัน สำหรับการเจ็บป่วยจาก เนื้องอก ถุงน้ำ หรือมะเร็งทุกชนิด ริดสีดวงทวาร ไส้เลื่อนทุกชนิด ต้อเนื้อ หรือต้อกระจก การตัดทอนซิล หรืออดีนอยด์ นิ่วทุกชนิด เส้นเลือดขอดที่ขา เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่

4.ไม่คุ้มครองค่าใช้จ่ายจากการรักษาพยาบาล หรือความเสียหายที่เกิดจากการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย (รวมทั้งโรคแทรกซ้อน) อาการหรือภาวะความผิดปกติดังนี้

  • โรคเรื้อรัง การเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บที่ยังมิได้รักษาให้หายก่อนวันทำสัญญาประกันภัย การตรวจรักษาภาวะที่เป็นมาแต่กำเนิด ปัญหาด้านพัฒนาการ หรือโรคทางพันธุกรรม
  • การตรวจรักษาหรือการผ่าตัดเพื่อเสริมสวย หรือการแก้ไขปัญหาผิวพรรณ สิว ฝ้า กระ รังแค ผมร่วง หรือการควบคุมน้ำหนักตัว หรือการผ่าตัด อันมีลักษณะเลือกได้ เว้นแต่เป็นการตกแต่งบาดแผลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุที่ได้รับความคุ้มครอง เป็นต้น

ประกันสุขภาพ ดี เฮลท์ เมืองไทยประกันชีวิต ใช้ลดหย่อนภาษีได้.jpg

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครประกันสุขภาพ ในแบบที่ต้องการไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ ลดหย่อนภาษี ประกันไข้เลือดออก ประกันโรคร้ายแรง ประกันสุขภาพเด็ก และ ประกันสุขภาพผู้สูงอายุ สามารถสมัครออนไลน์ผ่านมาสิได้เลย เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้เลย

banner-personal-loan