บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal
บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากที่ต้องรับมืออย่างหนักกับวิกฤติ COVID-19 ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ประเทศไทยของเราได้มีมาตรการผ่อนปรนให้แก่ธุรกิจต่าง ๆ กลับมาเปิดเพื่อบริการประชาชนอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า โดยคนไทยก็ได้เริ่มปรับตัวให้เข้ากับความปรกติใหม่ หรือนิวนอร์มัล วันนี้ตาม masii มาดูกันว่า การใช้งาน บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal อย่างไรกันบ้าง ไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal ด้วย บัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal

บัตรเครดิต KTC เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัวแบบครอบคลุม เพราะให้สิทธิพิเศษกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของใครหลาย ๆ คน และมีความเหมาะสมเข้ากับการใช้งานบัตรเครดิตในชีวิตประจำวันได้ดีอย่างยิ่ง

ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากที่ประเทศไทยของเราต้องรับมือกันมาสักพักใหญ่กับวิกฤติ COVID-19 จน ณ ตอนนี้ ได้มีการผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ ที่ทำให้ธุรกิจหลาย ๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตสำหรับความปรกติใหม่ ได้กลับมาเปิดบริการแก่ประชนกันอีกครั้ง และการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตก็ได้รับความนิยม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal เป็นอย่างมาก

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์การช้อปปิ้ง

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal

หลังจากที่ห้างสรรพสินค้าได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ไลฟ์สไตล์ New Normal หรือ ความปรกติใหม่ และฐานวิถีชีวิตใหม่ของลูกค้าบัตรเครดิตที่มีต่อการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ก็มีการเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน และคนก็ต่างให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี โดยใครที่จะเดินช้อปปิ้งที่ห้างจะต้องสวมใส่แมสก์ หรือสวมใส่หน้ากากอนามัย

สำหรับการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปปิ้ง หรือเป็นคนที่ชอบการช้อป และซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้า บัตรเครดิต KTC นั้น ก็ตอบโจทย์สายช้อปด้วยการให้คุณสะสมคะแนนในบัตรเครดิต หรือคะแนน KTC FOREVER ให้ส่วนลด รวมไปถึง ให้เครดิตเงินคืน ผ่อน 0% และบัตรเครดิตเคทีซี มักจะเข้าร่วมกับแคมเปญต่าง ๆ ของทางห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ อยู่เสมอ ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

รับประทานอาหารสุดคุ้ม กับ บัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal

หลังจากกักตัวกันมาพักใหญ่ ใครที่คิดถึงการรับประทานอาหารแฟรนไชส์ ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารเกาหลี ร้านปิ้งย่าง ร้านชาบู รวมไปถึงร้านกาแฟ และคาเฟ่ต่าง ๆ ก็ต้องปรับตัวกันหน่อย ก็วิถีนิวนอร์มัลแบบนี้ยังคงต้องให้ความร่วมมือในการเว้นระยะห่างทางสังคมกันต่อไปนะ แม้จะรับประทานอาหารที่ร้าน แต่ก็ต้องยอมนั่งเดี่ยว หรือนั่งแยกกันสักพัก หรือนั่งเว้นระยะ ตามที่ทางร้านอาหาร และคาเฟ่ต่าง ๆ ได้จัดเตรียมไว้

บัตรเครดิต KTC มีดีที่ให้สิทธิพิเศษกันแบบคุ้มค่ากับร้านอาหารที่เข้าร่วมรายการ ทั้งส่วนลดค่าอาหาร รวมไปถึงเมนูพิเศษจานเด็ดกันแบบฟรี ๆ หากรับประทานอาหารครบถึงยอดชำระที่ทางร้านกำหนดเอาไว้ ทั้งนี้ควรเช็กโปรโมชั่นพิเศษ ๆ แบบนี้กับทางร้านกันได้เลย จะได้ไม่พลาดความคุ้ม นอกจากนั้นก็ยังสามารถใช้คะแนนสะสมในบัตรเครดิต KTC แลกรับอาหารจานเด็ดได้อีกด้วย อย่าลืมตรวจสอบสิทธิพิเศษดี ๆ ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการได้เลยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM

โปรโมชั่นเที่ยวญี่ปุ่นกับ บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์อุ่นใจ ชำระยอดซื้อด้วยบัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal

ในช่วงวิกฤติ COVID-19 มาจนถึง New Normal บัตรเครดิต KTC MASTERCARD ก็ได้สร้างความอุ่นใจแก่ผู้ใช้งานในการซื้อสินค้าออนไลน์ หรือช้อปปิ้งออนไลน์ ตลอดมา โดยหากคุณเป็นลูกค้าบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ใบไหนอยู่ ก็เพียงแค่เข้าไปช้อปปิ้งกันได้แบบเพลิน ๆ ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ อย่าง Shopee และ Lazada ก็รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์จากมาสเตอร์การ์ดในวงเงิน 200 ดอลลาร์สหรัฐ กันได้เลย ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63–31 ธ.ค. 63

อ่านบทความเพิ่มเติม คลิกที่นี่

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ชำระผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8%

ตอบโจทย์สไตล์ New Normal แบบคุ้มค่า ด้วยเครดิตเงินคืน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายห้างที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งในห้าง หรือสายช้อป ที่ชอบการช้อปปิ้งที่ร้านค้าชั้นนำ สามารถรับเครดิตเงินคืนได้ด้วยนะ โดยบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทั้ง 2 ใบ ซึ่งได้แก่ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM ให้เครดิตเงินคืนทุกครั้งที่คุณใช้จ่ายด้วยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8%

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

อัตราเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตร เครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

ผ่อน 0% ทุกยอดใช้จ่ายกับ บัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ New Normal

เมื่อต้องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตสไตล์ New Normal ก็ยังคล่องตัวได้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ด้วยการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ และนำยอดไปผ่อน 0% ได้ นานสูงสุด 10 เดือน แต่หากสินค้าที่คุณต้องการซื้อไม่ได้รวมอยู่ในรายการผ่อน 0% ก็ยังสามารถนำยอดใช้จ่ายไปแบ่งจ่ายกับโปรแกรมแบ่งชำระของ KTC ได้ด้วยนะ ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในคราวเดียว แถมดอกเบี้ยยังไม่แพงด้วยล่ะ เริ่มต้นที่อัตราดอกเบี้ย 0.80% โดยสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 เดือน – 10 เดือน โดยสินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท

เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน เพียงคุณปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ New Normal ออกจากบ้านทุกครั้งสวมใส่หน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือบ่อย ๆ รวมถึงรักษาสุขภาพ และให้บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณแบบคุ้มค่าอย่างครอบคลุมกันดีกว่า

หากสนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ หรือต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141