บัตรผ่อนสินค้ายอดนิยม

บัตรผ่อนสินค้ายอดนิยม
บัตรผ่อนสินค้ายอดนิยม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะถ้าหากเรามีเงินก้อน สักก้อนหนึ่ง การซื้อสินค้าเราอาจจะสบายมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถจ่ายเงินสดไปได้เลย โดยไม่ต้องผ่อนชำระสินค้า หรืออาจไม่ต้องใช้บัตรเครดิตเลยก็ได้ แต่ในทางกลับกัน หากเราไม่มีเงินก้อนล่ะ แต่เป็นสินค้าที่เราจำเป้นและอยากได้ เราจะทำอย่างไร ง่ายๆเลยครับ เราสามารถผ่อนชำระสินค้าได้ ด้วยการใช้บัตรกดเงินสด ซึ่ง เรามาดูกันดีกว่า ว่าบัตรกดเงินสดยอดนิยมมีอะไรกันบ้าง

บัตรผ่อนสินค้ายอดนิยม

เพราะบัตรกดเงินสดส่วนใหญ่ สามารถนำไปผ่อนชำระวินค้าได้ ตั้งแต่ โทรศัพท์ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งทองคำ ก็สามารถนำไปผ่อนชำระวินค้าได้ครับ แต่เรามาดูกันดีกว่าว่า มีบัตรกดเงินสดตัวไหนบ้างที่ผ่อนชำระสินค้าได้ และแต่ละตัว จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่ตัวละเท่าไร

เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท บัตรสมาชิกอิออน

AEON Member card เป็นบัตรที่มี 2 วงเงินอยู่ในบัตรเดียวนั่นคือ วงเงินผ่อนชำระสินค้า และ วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล แถม เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดที่อนุมัติไวครับ ซึ่งเราจะได้วงเงินที่มากสูงถึง 5 เท่าครับ และเราสามารถนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วย โดยเฉพาะหากใช้ บัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ ก็จะสามารถผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 3 เดือนเฉพาะที่ห้างบิ๊กซี และสามารถกดเงินสดที่ต็อิออนแบบไม่มีค่าธรรมเนียมครับ แถมยังได้คะแนนสะสมจากบิ๊กซีทุกสาขาอีกด้วยครับ

บัตรกดเงินสด AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orangeคุณสมบัติ AEON Member Card

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

รายได้รวม 12,000 บาท บัตรกดเงินสด KTC PROUD

บัตรกดเงินสด KTC PROUD หรือ บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD นั่นคือ เมื่อเรามีสินค้าที่เราอยากได้ แต่เราไม่สะดวกรูดบัตรเครดิต หรือ จำนวนเงินไม่พอ ก็สามารถนำบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD ใช้เพื่อแบ่งชำระสินค้าได้เลยครับ ซึ่งสามารถแบ่งชำระได้ 0% นานสูงสุด 24 เดือนครับ แถมยังอนุมัติวงเงินในบัตร 5 เท่าอีกด้วยครับ นอกจากนี้ยังสามารถกดเงินสดได้ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศอีกด้วยครับ และชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

บัตรกดเงินสด KTC Proud


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ซิตี้เรดดี้เครดิต

เราจะได้วงเงินที่มากสูงถึง 5 เท่าครับและสำหรับ สินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต เป็นสินเชื่อที่ให้เราสามารถถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ตอนไหนก็ได้ง่ายๆตลอด 24 ชม. ไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกตู้ ATM ทั่วประเทศครับ ซึ่งสามารถเบิกถอนได้สูงสุด 5 ครั้ง หรือไม่เกิน 100,000 บาทต่อวันอีกด้วยครับ และเรายังสามารถผ่อนจ่าย 0% ด้วยนะครับ สำหรับการซื้อสินค้า ซึ่งระบบนี้เรียกว่า Citi Pay Lite ซึ่งเราจะผ่อนชำระสินค้าที่ต้องการ อย่างโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรือไม่เกิน 0.80%  ต่อเดือน นาน 4, 6, 10, 18, 24, 25 เดือนขึ้นอยู่กับร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อให้เราเป็นเจ้าของสินค้าได้ง่ายขึ้น

บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้ เรดดี้เครดิต

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีสัญชาติไทย
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 15,000 บาทขึ้นไป

หรือหากเราอยากทำสินเชื่อแบบอื่น ก็สามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ในแบบต่างๆ แค่ คลิกที่นี่ 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ

 

รับเอกสารที่บ้าน