สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และ บัตรกดเงินสดยังไงให้ผ่าน

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และ บัตรกดเงินสดยังไงให้ผ่าน
สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และ บัตรกดเงินสดยังไงให้ผ่าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เงินด่วน เงินก้อน ทุกคนต้องการ แต่กว่าจะได้มามันก็ไม่ได้ง่ายเลยครับ ทั้งหยิบยืมกู้ยืมคนรู้จัก แต่ก็มีวิธีที่จะได้มาแบบง่ายๆ นั่นก็คือการยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั่นเองครับ และหลายคนคงอาจเป็นกังวลใจว่า เราเองจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไม่ผ่าน เพราะไม่รู้ว่าเราต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง หรือต้องมีเงื่อนไขอะไรบ้าง ต่างจากบัตรเครดิตหรือเปล่า เดี๋ยวเราไปดูกันครับ ว่าเราจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลยังไงให้ผ่านครับ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และ บัตรกดเงินสดยังไงให้ผ่าน

ขั้นแรก ต้องเตรียมเอกสารให้พร้อม

สิ่งสำคัญเป็นอันดับแรกของการยื่นขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด นั่นก็คือเรื่องของเอกสารครับ มาดูกันว่าในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นใช้เอกสารอะไรบ้างครับ

เอกสารสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

ต่อมาคือพิจารณากับข้อกำหนดของสินเชื่อส่วนบุคคล

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น จะมีข้อกำหนดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำครับ ซึ่งแต่ละสินเชื่อส่วนบุคคล ก็กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำไม่เท่ากัน บางสินเชื่อกำหนดที่เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท หรือบางสินเชื่อก็กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำ 12,000 บาท จนไปถึงเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทครับ เราต้องอ่านรายละเอียดให้ดีๆ ว่าสินเชื่อแบบไหนเหมาะกับเงินเดือนขั้นต่ำของเราบ้างครับ เพราะหากขออนุมัติสินเชื่อส่วนบุคคลกับสินเชื่อที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำสูงกว่าเงินเดือนเรา ก็จะไม่ผ่านครับ แถมยังจะเสียเวลาในการเตรียมเอกสารอีกด้วย

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

 

หรือสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ