เลือกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ให้เหมาะกับคนที่ชอบสะสมแต้มรับ Reward

เลือกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ให้เหมาะกับคนที่ชอบสะสมแต้มรับ Reward
เลือกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ให้เหมาะกับคนที่ชอบสะสมแต้มรับ Reward
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนคงมีบัตรเครดิตอยู่ อย่างน้อยคนละหนึ่งใบในกระเป๋าใช่หรือเปล่าครับ หรือบางคน ก็อาจจะกำลังอยากจะทำบัตรเครดิตใบแรกสักใบอยู่แน่ๆ แต่ทราบกันใช่หรือเปล่าครับ ว่า บัตรเครดิตของซิตี้แบงก์นั้น กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำ ที่ 15,000 บาท ซึ่งในบัตรเครดิตนั้นก็แบ่งออกเป็นหลายประเภท ตามสไตล์การใช้ชีวิตของเราอีกครับ  และหากเราเป็นคนที่ชอบการสะสมแต้มเพื่อรับของรางวัล จะมีบัตรใบไหนเหมาะกับเราบ้างนะ

เลือกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ให้เหมาะกับคนที่ชอบสะสมแต้มรับ Reward

สำหรับไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้งแล้วรูดบัตรเครดิตนั้นมีอยู่หลายแบบ ซึ่งแต่ละคนในการใช้บัตรเครดิตก็มีเหตุผลต่างๆกันไปครับ บางคน อยากสะสมไมล์ เพื่อแลกตั๋วเครื่องบิน หรือบางคนเลือกบัตรเครดิตใบนี้เพราะว่าจะได้เครดิตเงินคือ หรือบางคน อยากได้ส่วนลดเพื่อใช้เดี๋ยวนั้นเลย แต่ ก็มีหลายคนเช่นกัน ที่เลือกบัตรเครดิตซิตี้ใบนี้ เพื่ออยากได้แต้มสะสม เพื่อรับของรางวัล หรือ รีวอร์ดต่างๆครับ ซึ่งในที่นี่เราขอพูดเฉพาะเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท ก่อนนะครับว่า มีบัตรเครดิตในเครือซิตี้แบงก์ใบไหนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบนี้บ้าง

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

masii-citi-reward

regis-but
สนใจสมัคร

 

บัตรเครดิตซิตี้รีวอร์ด เป็นบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับสายรีวอร์ดสุดๆ ของธนาคารซิตี้ ด้วยการสะสมคะแนนเพื่อซื้อของ 

  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาท
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5,000 คะแนน เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดข้างต้นครบ 150,000 บาทต่อ 1 ไตรมาส
  • รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และสกุลเงินต่างประเทศ หรือเท่ากับทุก 5 บาทจะเท่ากับ 1 คะแนน
  • รับซิตี้รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด ถือว่าต่ำที่สุดเพราะ ทุก 3.6 บาทจะเท่ากับ 1 คะแนน

นี่เป็นเพียงบัตรเครดิตแบบแรก ที่เน้นเรื่องการสะสมรีวอร์ด หรือการสะสมแต้มครับ แต่หากสนใจบัตรเครดิตประเภทอื่นๆเช่น สะสมไมล์ หรือบัตรเครดิตที่ได้เงินคืน ได้รับส่วนลด ก็สามารถมาเปรียบเทียบบัตรเครดิตในสไตล์คุณได้เลยครับ แค่คลิกที่นี่ หรือสอบถามผ่านทาง Line@ : @masii ครับ