ผ่อนสินค้าแบบฉลาดด้วย ระบบแบ่งชำระ Citi Paylite

ผ่อนสินค้าแบบฉลาดด้วย ระบบแบ่งชำระ Citi Paylite
ผ่อนสินค้าแบบฉลาดด้วย ระบบแบ่งชำระ Citi Paylite
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเรามีเรื่องด่วน และเรื่องที่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ การซื้อสินค้าชิ้นใหญ่สักก้อน อาจเป็นภาระในการใช้เงินของเราใช่หรือเปล่าครับ เพราะหากเราจ่ายเงินก้อนไป เราก็จะขาดสภาพคล่องในการใช้เงิน หรือถ้าเราใช้บัตรเครดิต และเราเลือกการผ่อนจ่ายแน่นอนเลยว่าเราก็จะเสียดอกเบี้ย หรือหากเราผ่อนด้วยบัตรเครดิต เราก็จะถูกคิดดอกเบี้ยเช่นกัน แต่ หากเรามีบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต Citi Paylite เรื่องปัญหาการใช้เงินเราก็จะหมดไปครับ

ผ่อนสินค้าแบบฉลาดด้วย ระบบแบ่งชำระ Citi Paylite

ระบบแบ่งชำระ Citi Paylite คืออะไร

หากเรามีบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตอยู่ในมืออยู่แล้ว ทุกการซื้อสินค้าเราจะง่าย และสบายต่อเงินในกระเป๋าเรามากขึ้นครับ เพราะบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตหรือสินเชื่อซิตี้เรดดี้เครดิต นั้นมีบริการระบบแบ่งชำระ Citi Paylite อยู่ครับ และระบบแบ่งชำระ Citi Paylite เป็นระบบแบ่งจ่ายรายเดือน ที่ให้เราสามารถแบ่งชำระค่าสินค้าหรือบริการผ่านระบบแบ่งจ่ายรายเดือน Citi PayLite ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรือไม่เกิน 0.89% ต่อเดือน นานสูงสุด 48 เดือนครับ เรียกได้เลยว่าหากเรามีบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตแล้วเรามีของที่อยากได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ หรือ iPad หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ๆ ที่โดนใจเรา แค่เราใช้บริการ Citi Paylite ในการแบ่งชำระ เราก็จะไม่ลำบากเรื่องเงิน เรื่องการเสียดอกเบี้ยเลยครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิต  วงเงินสูง 5 เท่า

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้เครดิตหรือสินเชื่อซิตี้เรดดี้เครดิตนี้ นอกจากเราจะไปสามารถแบ่งชำระสินค้าด้วยบริการ Citi Paylite แล้ว เรายังมีโอกาสได้รับวงเงินในการขออนุมัติ ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้เรา ซึ่งนับจากฐานเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทด้วยครับ แต่ไม่ต้องกังวลครับ เพราะในการชำระหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้เรดดี้เครดิตนั้น แม้เราจะได้อนุมัติวงเงินที่จะสูงถึง 5 เท่า แต่ก็สามารถปลดหนี้ได้อย่างรวดเร็ว หากชำระหนี้อย่างสม่ำเสมอ เพราะคิดอัตราแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งหมายความว่ายิ่งเราชำระเงินต้นเยอะ ดอกเบี้ยก็จะลดตามนั้นเองครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

button-orange

แต่เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ