รายได้รวม 12,000 บาท ก็ทำบัตร KTC Proud มาผ่อนทองได้นะ

รายได้รวม 12,000 บาท ก็ทำบัตร KTC Proud มาผ่อนทองได้นะ
รายได้รวม 12,000 บาท ก็ทำบัตร KTC Proud มาผ่อนทองได้นะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงการออมเงิน ย่อมมีหลายตัวเลือกในการออมครับ ตั้งแต่ ซื้อกองทุน หรือฝากในบัญชีเงินฝากประจำ หรือแม้แต่การออมทอง ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่นอกจากจะช่วยให้เราเก็บเงินได้แล้ว และยังสร้างมูลค่าและกำไรให้เราอีกด้วยครับ แต่ทราบหรือเปล่าครับว่า บัตรเครดิต KTC และ บัตรกดเงินสด KTC Proud ก็สามารถเป็นตัวช่วยหนึ่ง ที่จะทำให้เราผ่อนทองได้อีกด้วยครับ ซึ่งรายได้รวมของเรา 12,000 ต่อเดือน ก็สามารถขอบัตรกดเงินสด KTC Proud นำมาผ่อนทองได้เลยครับ

 “รายได้รวม 12,000 บาท ก็ทำบัตร KTC Proud มาผ่อนทองได้นะ” is locked รายได้รวม 12,000 บาท ก็ทำบัตร KTC Proud มาผ่อนทองได้นะ

รายได้รวม 12,000 บาท ก็ทำบัตร KTC Proud มาผ่อนทองได้นะ

ข้อดีของบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD ในการผ่อนทอง

  1. ใครบ้างที่มีสิทธิทำบัตรกดเงินสด KTC Proud หรือบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD สำหรับคนที่อยากจะผ่อนทองด้วยบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud มีเงื่อนไข ว่า ต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ และมีรายได้ต่อเดือน 12,000 บาทขึ้นไป ซึ่งพิเศษตรงที่ นับรวมกับรายได้ทางอื่นได้ด้วย ไม่นับฐานเงินเดือนครับ เช่นได้เงินเดือน 9000 บาท แต่มีค่าเซอร์วิสชาร์จอีก 3000 บาท ก็สามารถผ่านเกณฑ์ที่กำหนดครับ มีประสบการณ์ในการทำงาน 4 เดือนขึ้นไปครับ
  2. ผ่อนชำระนาน สูงสุด 24 เดือน สำหรับการผ่อนทองนั้น บัตรเครดิต KTC สามารถแบ่งชำระได้นานสูงสุด 10 เดือน และ สำหรับบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud ให้ระยะเวลาในการผ่อนชำระนานสูงถึง 24 เดือน สามารถแบ่งชำระด้วย KTC FLEXI ด้วยดอกเบี้ย 0% และ ดอกเบี้ยแบบคงที่เริ่มต้น 0.99% ครับ และชำระต่อเดือนชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud

รับเอกสารที่บ้าน

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 

หากเรารู้ถึงข้อกำหนดคุณสมบัติสำหรับการสมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud แล้ว และอยากทำสินเชื่อส่วนบุคคล สักหนึ่งใบ ไว้สำหรับผ่อนทองคำ และมีรายได้รวมกันอย่างน้อย 12,000 บาทแล้ว สมัครมาได้เลยครับ หรือสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ในแบบต่างๆ เพื่อใช้ตามไลฟ์สไตล์เรา ก็คลิกที่นี่ 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ ที่ Line@ :@masii ครับ