ต้องการเงินด่วน Citi Ready Credit ช่วยได้

ต้องการเงินด่วน Citi Ready Credit ช่วยได้
ต้องการเงินด่วน Citi Ready Credit ช่วยได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เบื่อกันหรือเปล่าครับ กับปัญหาเงินฝืด เงินตึง มีความต้องการใช้เงินด่วน เงินสด แต่สุดท้ายเงินก็ขาดมือ ขนาดเราบริหารเงินดีแล้วแท้ๆ แต่จู่ๆ ก็มีเหตุให้เราต้องหาเงินมาหมุนเพื่อใช้จ่ายอีก ไหนจะเรื่องบัตรเครดิตสามสี่ใบที่อยู่ในมือเราแล้วเราจะหาเงินสดที่ไหนมาหมุนเวียนเพื่อการใช้หนี้บัตรเครดิต ใช่หรือเปล่าครับ แต่หลังจากนี้ ปัญหาเรื่องการหาเงินด่วนจะหมดไป เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องการเงินด่วน Citi Ready Credit ช่วยได้ครับ เพราะหากสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้เรดดี้เครดิตผ่าน เราจะได้วงเงินกู้ที่มากถึง 5 เท่าของรายได้แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาทครับ

ต้องการเงินด่วน Citi Ready Credit ช่วยได้

ทำไมต้องบัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต

เรามาดูในเรื่องของความสะดวกกันดีกว่าครับ สำหรับบัตร Citi Ready Credit หรือซิตี้ เรดดี้เครดิต ที่เราเรียกกันนั้น จะทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไป หากเมื่อไหร่ที่เราต้องการเงินสด เราจะพบกับความสะดวกสบายที่จะสามารถเบิกเงินสดได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าเราจะกดเงินสดจาก ตู้เอทีเอ็มทุกธนาคารทั่วประเทศเลยครับ หรือเราสามารถโทรสั่งได้เลย สำหรับการโอนเงินไปยังบัญชีธนาคารใดก็ได้ครับ

สมัครง่าย รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทก็สมัครได้

สินเชื่อส่วนใหญ่กำหนดรายได้ขั้นต่ำเอาไว้ ใช่หรือเปล่าครับ และซิตี้ เรดดี้เครดิตเองก็เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อ ที่มีการกำหนดรายได้ขั้นต่ำเอาไว้เช่นเดียวกัน แต่ ไม่ต้องกังวลไปครับ เพราะหากเรามีรายได้ 15,000 บาทก็สมัครได้แล้ว นอกจากนี้เราจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากมาย เริ่มตั้งแต่ ฟรีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสด ที่เราจะสามารถถอนได้จากทุกธนาคารทั่วประเทศ รวมไปถึงค่าธรรมเนียมรายปี แถมสินเชื่อเงินสด Citi Ready Credit นี้ เราสามารถสมัครได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันเลยครับ

รวดเร็วทันใจ

สินเชื่อซิตี้ เรดดี้เครดิต นอกจากจะเป็นสินเชื่อเงินสด ที่อนุมัติได้ไวแล้ว การขอเงินสดนั้นยังรวดเร็วทันใจแบบโทรสั่งได้อีกต่างหาก หลังจากที่เราติดต่อไปคอลเซนเตอร์ของ Citi เพื่อให้โอนเงินเข้าบัญชี เราจะได้ภายใน 1 วัน และนอกจากนี้สะดวกสบายด้วยการเลือกผ่อนชำระได้นานมากสุด 48 เดือนครับ

สมัครบัตรกดเงินสด Citi Ready Credit

citi-ready-credit

สนใจสมัคร

คุณสมบัติผู้สมัคร Citi Ready Credit

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • สำเนาบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 3 เดือน

หรือหากสนใจสินเชื่อเงินสดในแบบอื่น หรือสินเชื่อที่เหมาะกับฐานเงินเดือนอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ ที่ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ