ผ่อนสินค้าแบบสบายใจ ไปกับ KTC Proud

ผ่อนสินค้าแบบสบายใจ ไปกับ KTC Proud
ผ่อนสินค้าแบบสบายใจ ไปกับ KTC Proud
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเราพูดถึง บัตรกดเงินสด KTC Proud เราจะนึกถึงสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เป็นเงินสด เงินก้อน สำหรับโอนเข้าบัญชีและกดออกมาใช้ใช่หรือเปล่าครับ แต่ทราบหรือเปล่าครับว่า สินเชื่อส่วนบุคคล แบบสินเชื่อเงินสด แบบ บัตรกดเงินสด KTC Proud ก็ไม่ใช่ว่ามีแต่กดเงินสดได้อย่างเดียวนะครับ เพราะคุณสมบัติของ สินเชื่อ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด KTC Proud ยังมีอีกหนึ่งอย่าง ซึ่งโดนใจนักช้อปเป็นอย่างมากเลยครับ นั่นก็คือ สามารถผ่อนสินค้า ได้อีกด้วยครับ โดยผ่านบริการ KTC FLEXI ดอกเบี้ย 0% ซึ่งนานสูงสุด 24 เดือนเลยครับ

ผ่อนสินค้าแบบสบายใจ ไปกับ KTC Proud

KTC FLEXI แบ่งชำระผ่าน KTC Proud

แค่เรามีสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด KTC Proud จากที่เราเคยเจอการผ่อนแบบสูงสุด 10 เดือน และ 12 เดือนจะหมดไป เพราะ บัตรกดเงินสด KTC Proud สามารถผ่อนได้นานสูงสุด 24 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรืออัตราดอกเบี้ยคงที่พิเศษเริ่มต้นที่ 0.99% กับร้านค้าที่ระบุว่าร่วมรายการแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% ตามที่กำหนดครับ ซึ่ง สินค้าต้องมีขั้นต่ำ 3,000 บาทและนอกเหนือจากร้านค้าที่ร่วมรายการแล้ว สำหรับร้านค้าที่ไม่ร่วมรายการ สมาชิกบัตร KTC ก็สามารถแบ่งชำระ KTC FLEXI ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่กำหนดครับ ซึ่งชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

 

เรียกได้ว่า เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสด ที่ครอบคลุมความสะดวกสบายให้กับผู้ถือบัตรสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดจริงๆครับ เพราะนอกจากจะกดเงินสดได้แล้ว เรายังสามารถนำบัตรมาผ่อนชำระสินค้าได้ 24 เดือนอีกด้วยครับ เรียกได้ว่า หากถือสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ เราจะสบายในการใช้งานมากๆเลยครับ

 

สมัครบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proudหรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

รับเอกสารที่บ้าน

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

และหากสนใจสินเชื่อเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรเครดิตในแบบอื่น หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับฐานเงินเดือนอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ