ทำประกันสุขภาพ แบบไหนดี คุ้มค่า เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ

ทำประกันสุขภาพ แบบไหนดี คุ้มค่า เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ
ทำประกันสุขภาพ แบบไหนดี คุ้มค่า เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทำประกันสุขภาพ แบบไหนดี ที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ โดยได้รับความคุ้มครองครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาลในกรณีเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ซึ่งหากเป็นกลุ่มวัยทำงาน วัยหนุ่มสาว ด้วยช่วงอายุก็มีแผนประกันสุขภาพให้เลือกสมัครกันอย่างหลากหลาย แต่สำหรับผู้สูงอายุ ที่มีอายุเกิน 60 ปี บางแผนประกันสุขภาพอาจจะไม่ให้ความคุ้มครอง ดังนั้น Masii มีเทคนิคการเลือกทำประกันสุขภาพแบบไหนดีที่คุ้มค่า พร้อมแนะนำแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ

ทำประกันสุขภาพ แบบไหนดี คุ้มค่า เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ

ใครที่วางแผนจะซื้อประกันสุขภาพให้คุณพ่อคุณแม่ เบื้องต้นควรกำหนดงบประมาณของเบี้ยประกันสุขภาพ จากนั้นเลือกแผนประกันสุขภาพที่ตรงกับงบประมาณ และสิ่งสำคัญที่ห้ามมองเด็ดขาด! คือ รายละเอียดความคุ้มครองต่าง ๆ ควรความทำความเข้าใจให้ชัดเจน เช่น

  • ช่วงอายุของผู้เอาประกันตรงกับเงื่อนไขของประกันสุขภาพหรือไม่
  • การเจ็บป่วยหรือโรคประจำตัวที่เป็นมาก่อนทำประกันสุขภาพจะไม่ได้รับความคุ้มครอง
  • รายละเอียดความคุ้มครองเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล เพราะบางแผนประกันสุขภาพจะให้คุ้มครองเฉพาะกรณีเป็นผู้ป่วยในเท่านั้น
  • เพื่อความคุ้มครองที่ครอบคลุม แนะนำควรเลือกแผนประกันสุขภาพเหมาจ่าย หรือหากมีการชดเชยรายได้ในกรณีต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลก็จะคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

ทำประกันสุขภาพ แบบไหนดี คุ้มค่า เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ.jpg

Masii แนะนำ ประกันสุขภาพ ที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ 

ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต สินมั่นคงประกันภัย ราคาเริ่มต้น 5,239 บาทต่อปี

แผนประกันสุขภาพที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ เพราะผู้เอาประกันจะต้องมีอายุระหว่าง 61-65 ปี (ต่ออายุได้ถึง 70 ปี) สามารถสมัครได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ มีให้เลือกสมัครมากถึง 6 แผนประกัน เพื่อให้ตรงกับความต้องการและงบประมาณของแต่ละคน โดยราคาเบี้ยประกันสุขภาพเริ่มต้น 5,239 บาทต่อปี และให้ความคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท

นอกจากนี้ในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ 60 ยังฟิต ของ สินมั่นคงประกันภัย จะให้ความคุ้มครองทันที ส่วนการเจ็บป่วยจะให้ความคุ้มครองหลังการทำประกันสุขภาพแล้ว 30 วัน (waiting period) สำหรับกรมธรรม์ปีแรก โดยเบี้ยประกันสามารถนำไปใช้หักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามเงื่อนไขของสรรพากร

ทำประกันสุขภาพ แบบไหนดี คุ้มค่า เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ.jpg

ทิพยจัดเต็ม 15,000 ของ ทิพยประกันภัย ราคาเดียวทุกช่วงอายุ 

แผนประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์วัยทำงานเพราะสามารถใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา แต่ด้วยช่วงอายุของผู้เอาประกันสามารถสมัครได้สูงสุดถึง 70 ปีบริบูรณ์ จึงเป็นอีกประกันสุขภาพที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ มีให้เลือกสมัคร 2 แบบ คือ Comfort และ Support โดยจ่ายเบี้ยประกันสุขภาพ 15,000 บาทต่อปี ราคาเดียวทุกช่วงอายุ

ทิพยจัดเต็ม 15,000 ให้คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในจากการบาดเจ็บ หรือการเจ็บป่วยสูงสุด 400,000 บาทต่อปี และค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกสูงสุด 500 บาท (แผนที่ 4) นอกจากนี้ทิพยจัดเต็ม 15,000 แบบ Support จะชดเชยรายได้ขณะเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุสูงสุด 600 บาทต่อวัน

ทำประกันสุขภาพ แบบไหนดี คุ้มค่า เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ.jpg

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

ทำประกันสุขภาพผู้สูงอายุ ได้ง่าย ๆ ไม่ต้องมานั่งหาข้อมูลเปรียบเทียบประกันสุขภาพให้ยุ่งยาก แนะนำเลือกสมัครประกันสุขภาพออนไลน์ผ่านมาสิได้เลยเพียง คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้เลย

banner-personal-loan