เงินด่วนทันใจ ขวัญใจคนเงินเดือนน้อย

เงินด่วนทันใจ ขวัญใจคนเงินเดือนน้อย
เงินด่วนทันใจ ขวัญใจคนเงินเดือนน้อย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงเรื่องเงินเดือน หรือรายได้แน่นอนว่าเงินเดือนของแต่ละคนรวมไปถึงรายได้ของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากันอยู่แล้ว บางคนมีรายได้มาก และบางคนก็มีรายได้น้อย แต่ถ้าเกิดต้องการเงินด่วนขึ้นมาตามปกติเราจะเห็นว่าการกู้เงินด่วนหรือกู้สินเชื่อสักอย่างนั้นจะเริ่มต้นที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท แต่ถ้าหากเรารายได้น้อยไม่ถึงเกณฑ์ที่เค้ากำหนดละ จะมีสินเชื่อแบบไหนที่เป็นเงินด่วนทันใจ ขวัญใจคนเงินเดือนน้อยบ้างนะ

เงินด่วนทันใจ ขวัญใจคนเงินเดือนน้อย

สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส เริ่มที่เงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 บาท

สำหรับคนเงินเดือนน้อย หรือคนที่ได้รับเงินเดือนไม่มากนักการจะขอสินเชื่อส่วนบุคคลสักตัวหนึ่งเพื่อนนำเงินมาใขช้หมุนเวียนในครอบครัวอาจเป้นเรื่องต้องคิดหนักเพราะสินเชื่อส่วนบุคคลโดยทั่วไปนั้นเริ่มต้นที่เงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทแล้วแต่ก็ยังมีสินเชื่อที่เราสามารถขออนุมัติได้เหมือนกันนะครับ ซึ่งสินเชื่อที่ว่านี้ก็คือสินเชื่อพรอมิสนั่นเอง เพราะสินเชื่อพรอมิสหรือสินเชื่อ PROMISE นั้นเริ่มต้นที่เงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 บาทเท่านั้น

Promise

รายละเอียดของสินเชื่อพรอมิส

สินเชื่อพรอมิสเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสำหรับคนรายได้ายได้ 6,000 บาทต่อเดือน ไปจนถึงรายได้ต่อเดือนต่ำกว่า 30,000 บาท ทางบริษัทจะอนุมัติวงเงินสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน แต่หากใครที่มีมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป จะรับได้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อเดือนหรือไม่เกิน 300,000 บาท

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นวงเงินสำหรับการอนุมัติสินเชื่อนั้นขึ้นอยู่กับพิจารณาของบริษัท และในการคิดดอกเบี้ยค่าบริการและค่าธรรมเนียม อัตราต่ำสุด 24% – อัตราสูงสุด 28% ต่อปี (ดอกเบี้ย 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 9-13% ต่อปี เป็นแบบลดต้นลดดอก) 

เงื่อนไขสำหรับสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

  • อายุตั้งแต่ 20-64 ปี สัญชาติไทย
  • มีรายได้ต่อเดือน 6,000 บาท ขึ้นไป (ผู้ที่แสดงสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนได้)
  • อายุการทำงานปัจจุบัน สำหรับพนักงานรายเดือนต้องมีอายุงาน 1 เดือนขึ้นไป ส่วนพนักงานรายวัน / สัญญาจ้างมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  • มีที่พักอาศัย หรือมีที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

แต่หากใครสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นหรือบัตรกดเงินสดใบอื่นนั้น ก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่นบุคคลและบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับฐานเงินเดิอนของตัวเราเองได้เลย

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอดมาเป็นเพื่อนกับเราที่ LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้

banner-personal-loan