ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี ที่เหมาะกับมนุษย์เงินเดือน

ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี ที่เหมาะกับมนุษย์เงินเดือน
ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี ที่เหมาะกับมนุษย์เงินเดือน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี ที่เหมาะกับมนุษย์เงินเดือน พร้อมกับได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและคุ้มค่าเงินที่จ่ายไป เอาเป็นว่าใครที่กำลังจะเลือกทำประกันสุขภาพ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ Masii แนะนำเลย ประกันสุขภาพที่เหมาะกับมนุษย์เงินเดือน แต่จะมีประกันสุขภาพของที่ไหนน่าสนใจบ้าง ลองไปดูกันเลยดีกว่า

ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี ที่เหมาะกับมนุษย์เงินเดือน

ประกันสุขภาพลดหย่อนภาษี 

ประโยชน์ของประกันสุขภาพไม่ได้ช่วยลดภาระเรื่องค่ารักษาพยาบาลเมื่อต้องเจ็บป่วยเท่านั้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือผู้มีรายได้ที่มีหน้าที่ต้องยื่น ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ในทุก ๆ ปี ซึ่งเบี้ยประกันสุขภาพสามารถนำมาค่าใช้จ่ายที่ใช้ลดหย่อนภาษีได้  โดยสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ตามที่จ่ายจริงสูงสุดไม่เกิน 15,000 บาทต่อปี

สำหรับใครที่ต้องการสมัครประกันสุขภาพเพื่อใช้ลดหย่อนภาษี ​Masii แนะนำเลย ทิพยจัดเต็ม 15,000 ประกันสุขภาพ ลดหย่อนภาษี ของ ทิพยประกันภัย เบี้ยประกันราคา 15,000 บาทต่อปี ราคาเดียวทุกช่วงอายุ ซึ่งให้ความคุ้มครองดังนี้

  • ค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในจากการบาดเจ็บ หรือการเจ็บป่วยสูงสุด 600,000 บาทต่อปี
  • ค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก สูงสุด 2,000 บาท (1 ครั้งต่อวัน สูงสุด 30 ครั้งต่อปี)
  • ประกันสุขภาพ ทิพยจัดเต็ม 15,000 แผน Support มีชดเชยรายได้ขณะเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุสูงสุด 1,000 บาทต่อวัน

ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี ที่เหมาะกับมนุษย์เงินเดือน

ประกันสุขภาพโรคออฟฟิศซินโดรม

ออฟฟิศซินโดรม โรคภัยใกล้ตัวของเหล่ามนุษย์ออฟฟิศ ที่มีสาเหตุมาจากพฤติกรรมการนั่ง หรือทำงานในท่าทางเดิม ๆ ติดต่อกันเป็นเวลานาน โดยไม่มีการยืดเส้นหรือผ่อนคลายอิริยาบถ จนทำให้เกิดอาการเจ็บป่วยต่าง ๆ เช่น ปวดไหล่ หลัง ต้นคอ เป็นต้น รวมถึงความเครียด ดังนั้น ซูเปอร์แพลน โรคออฟฟิศซินโดรม ประกันสุขภาพของ Cigna ก็เป็นอีกหนึ่งประกันสุขภาพที่น่าสนใจสำหรับคนวัยทำงาน โดยให้ความคุ้มครองดังนี้

  • คุ้มครองสูงสุด 3 แสนบาท สำหรับกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม
  • คุ้มครองโรคกรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหารอักเสบ การติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ โรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนกดทับเส้นประสาท อาการเวียนศรีษะ บ้านหมุน การกดทับเส้นประสาทบริเวณข้อมือ นิ้วล็อก
  • สามารถซื้อความคุ้มครองเสริมตามความเสี่ยงโรคร้ายสูงสุด 3 ล้านบาทต่อโรค ได้แก่ โรคหลอดเลือดสมอง โรคกล้ามเนื้อหัวใจ สำหรับโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ความคุ้มครองสูงสุด 3 แสนบาท

ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี ที่เหมาะกับมนุษย์เงินเดือน

ประกันโรคมะเร็ง

โรคมะเร็ง โรคร้ายแรงเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ ที่สำคัญยังมีค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่ค่อนข้างสูง ดังนั้น ประกันโรคมะเร็ง จึงเป็นทางเลือกให้ช่วยลดภาระค่ารักษาพยาบาลได้ ซึ่งประกันโรคมะเร็งที่น่าสนใจ คือ  Smile Cancer ประกันมะเร็ง เมืองไทยประกันภัย มีเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 1,015 บาทต่อปี (ช่วงอายุ 15-34 ปี) โดยให้ความคุ้มครองดังนี้

  • คุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิดสูงสุดรวม 700,000 บาท
  • คุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ (ทั้งระยะไม่แพร่กระจาย และระยะแพร่กระจาย) เต็มทุนประกันภัย
  • คุ้มครองโรคมะเร็งผิวหนังชนิดอื่น 20% ของทุนประกันภัย
  • จ่ายผลประโยชน์เต็มจำนวนทันทีที่ตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง
  • สามารถทำประกันได้โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ
    ทำประกันสุขภาพแบบไหนดี ที่เหมาะกับมนุษย์เงินเดือน

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

มนุษย์เงินเดือนที่สนใจต้องการทำประกันสุขภาพ สามารถสมัครออนไลน์ผ่านมาสิได้ง่าย ๆ เพียงแค่ คลิกที่นี่ จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วทางทีมงานมาสิจะติดต่อกลับไป และหากมีข้อสงสัยหรือต้องการเปรียบเทียบประกันสุขภาพที่เหมาะกับตัวเองสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-blog-car-for-cash-900x141