ยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ที่ไหนได้บ้าง

ยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ที่ไหนได้บ้าง
ยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ที่ไหนได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลังจากมีการประกาศขยายระยะเวลาให้ยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2563 ซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับผู้มีเงินได้ที่ต้องเสียภาษียิ่งขึ้น ส่วนใครที่เตรียมตัวจะยื่นภาษี แต่สงสัยว่าจะมีช่องทางไหนบ้างที่สามารถยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา masii มีข้อมูลมาฝาก 

ยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ที่ไหนได้บ้าง

  1. สํานักงานสรรพากรพื้นที่สาขาทุกแห่ง  
  2. ที่ทําการไปรษณีย์
    ผู้มีเงินได้ที่มีภูมิลําเนาอยู่ในกรุงเทพมหานคร สามารถยื่นแบบฯ ภ.ง.ด.90 หรือ ภ.ง.ด.91 โดยส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียน พร้อมแนบเช็ค หรือ ธนาณัติ ตามจํานวนเงินภาษีที่ต้องชําระทั้งจํานวน โดยส่งไปยัง 

“กองบริหารการคลังและรายได้ กรมสรรพากร อาคารกรมสรรพากร เลขที่ 90 ซอยพหลโยธิน 7 ถนนพหลโยธิน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400” 

ซึ่งกรมสรรพากรจะถือเอาวันที่ลงทะเบียนไปรษณีย์เป็นวันรับแบบ และชําระภาษี จากนั้นจะส่งใบเสร็จรับเงินให้แก่ผู้ยื่นแบบฯ ผ่านทางไปรษณีย์ลงทะเบียน

  1. ยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาทางออนไลน์ โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนและยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ผ่านทางเว็บไซต์ของกรมสรรพากร หรือจะยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านแอปพลิเคชัน RD Smart TAX ของกรมสรรพากร ซึ่งการยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ของกรมสรรพากร เป็นช่องทางที่สะดวกรวดเร็วและค่อนข้างได้รับความนิยม 

ยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ที่ไหนได้บ้าง

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

ใครสะดวกยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านช่องทางไหน ก็สามารถเลือกกันได้เลย ที่สำคัญอย่าลืมเตรียมรายละเอียดเกี่ยวกับค่าใช้ต่าง ๆ ที่สามารถนำมาใช้ลดหย่อนภาษี อย่างเช่น เบี้ยประกันสุขภาพและประกันชีวิต ส่วนใครต้องทำประกันสุขภาพหรือประกันชีวิต สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

travel banner