เงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 – 12,000 บาท ทำบัตรกดเงินสดและสินเชื่อตัวไหนดี

เงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 – 12,000 บาท ทำบัตรกดเงินสดและสินเชื่อตัวไหนดี
เงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 – 12,000 บาท ทำบัตรกดเงินสดและสินเชื่อตัวไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะเกณฑ์รายได้ของเรามีไม่เท่ากัน แถมความต้องการใช้เงินของเราก็มีไม่เท่ากันอีกเพราะฉะนั้นการที่คุณจะขอบัตรกดเงินสดสักใบและสินเชื่อส่วนบุคคลสักตัวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกเลย แต่สิ่งที่น่ากังวลที่สุดคือ ในหมู่สินเชื่อและบัตรกดเงินสดที่มีหลากหลายเราจะเลือกใช้บัตรกดเงินสดและสินเชื่อตัวไหนกันดีวันนี้เราจะพาไปดูกันว่าเงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 – 12,000 บาท ทำบัตรกดเงินสดและสินเชื่อตัวไหนดีครับ ไปดูกันเลย

เงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 – 12,000 บาท ทำบัตรกดเงินสดและสินเชื่อตัวไหนดี

สินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับเงินเดือน 6,000 บาท

สำหรับคนที่มีรายได้จำกัดต่อเดือนอยู่ที่ 6,000 บาทนั้นแต่อยากทำสินเชื่อส่วนบุคคลแนะนำว่าต้องเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส เพราะสินเชื่อพรอมิสเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่จำกัดเงินเดือนขั้นต่ำสำหรับการสมัครเพียงแค่ 6,000 บาทเท่านั้นซึ่งวงเงินที่เราจะมีโอกาสได้ก็มากสูงถึง 5 เท่าของรายได้

เงินเดือนขั้นต่ำ 6,000 - 12,000 บาท ทำบัตรกดเงินสดและสินเชื่อตัวไหนดี

รายละเอียดสำหรับสินเชื่อพรอมิส PROMISE

รายละเอียดย่อยๆของสินเชื่อพรอมิสนั่นคือ หากผู้สมัครมีรายได้ต่อเดือนต่ำกว่า 30,000 บาท ทางบริษัทจะอนุมัติวงเงินสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน ส่วนคนที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาท จะได้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อ เดือนหรือไม่เกิน 300,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพิจารณาของบริษัท ซึ่งพรอมิสคิดดอกเบี้ยค่าบริการและค่าธรรมเนียม อัตราต่ำสุด 24% – อัตราสูงสุด 28% ต่อปี (ดอกเบี้ย 15% ต่อปี ค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน 9-13% ต่อปี เป็นแบบลดต้นลดดอก) 

ได้เงินเดือน 6,000 บาท ทำสินเชื่อส่วนบุคคลได้หรือเปล่า

เงื่อนไขสำหรับสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

  • อายุตั้งแต่ 20-64 ปี สัญชาติไทย
  • มีรายได้ต่อเดือน 6,000 บาท ขึ้นไป (ผู้ที่แสดงสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนได้)
  • อายุการทำงานปัจจุบัน สำหรับพนักงานรายเดือนต้องมีอายุงาน 1 เดือนขึ้นไป ส่วนพนักงานรายวัน / สัญญาจ้างมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  • มีที่พักอาศัย หรือมีที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

บัตรกดเงินสดที่เหมาะกับคนเงินเดือน 12,000 บาท

สำหรับบัตรกดเงินสดที่เหมาะกับคนที่เงินเดือนขั้นต่ำ หรือมีรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาทนั้น คงหนีไม่พ้น บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY ครับ ซึ่งบัตรกดเงินสดใบนี้มีคุณสมบัติพิเศษที่คุณต้องทึ่งแน่นอน เพราะสามารถทำได้ถึง 3 อย่างในบัตรเดียว ตั้งแต่ กดเงินสดจากตู้ ATM ผ่อนชำระสินค้าที่ต้องการและล่าสุดบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY สามารถนำไปรูดซื้อสินค้าได้อีกด้วยครับ

KTC PROUD โฉมใหม่ Union pay

KTC PROUD โฉมใหม่ Union pay

  1. บัตรกดเงินสดKTC PROUD (Union pay) โฉมใหม่ เอาใจนักช้อป เพราะโฉมใหม่นี้ออกแบบมาให้สามารถรูดซื้อสินค้าได้อีกด้วยนะ สามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay
  2. สะดวกสบาย ไม่ต้องเซ็นต์ชื่อ เพราะใช้PIN Code 6 หลัก ในการซื้อสินค้าได้เลย
  3. แต่ถ้าไม่อยากสัมผัส ง่ายๆ แค่แตะแล้วไป หรือ Touch & Go กับร้านที่ใช้เครื่อง EDC และจำกัดรายการการใช้ไม่เกิน 15,000 บาท
  4. ช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ นอกจากนี้บัตรกดเงินสด KTC PROUD  Union pay ยังสามารถทำรายการ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ที่รับการชำระ Union pay เฉพาะร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยและสามารถทำรายการเป็นสกุลเงินบาทได้อีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC Proud

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

หากต้องการรายละเอีนดสามารถสอบถามเพิ่มติมได้ที่ Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ