รถโดนล็อคล้อ ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองไหม 

รถโดนล็อคล้อ ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองไหม 
รถโดนล็อคล้อ ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองไหม 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 เพื่อต้องการเพิ่มความอุ่นใจว่าจะได้รับความคุ้มครองสูงสุด ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และการเฉี่ยวชนแบบไม่มีคู่กรณี ครอบคลุมไปถึงกรณีรถหาย ไฟไหม้รถ น้ำท่วม รถชำรุดหรือเหตุอื่นๆ แต่หากต้องมาเจอเหตุการณ์ รถโดนล็อกล้อ สงสัยไหมว่าในกรณีแบบนี้ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ทำไว้จะให้ความคุ้มครองชดเชยค่าเสียหายหรือไหม เอาเป็น Masii มีคำตอบ 

รถโดนล็อคล้อ ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองไหม 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง 

ข้อดีของการเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 คือให้ความคุ้มครองครอบคลุมมากที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับประกันภัยรถยนต์ชั้นอื่น ๆ ได้แก่ 

  • ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย ของบุคคลภายนอก (คู่กรณี)
  • ความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
  • ความเสียหายต่อตัวรถยนต์คันเอาประกัน
  • คุ้มครองกรณีรถยนต์หาย ไฟไหม้รถ น้ำท่วมรถ
  • คุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุเองโดยไม่มีคู่กรณี หรือไม่ได้เกิดการชนกับยานพาหนะทางบก เช่น ชนเสาไฟฟ้า ชนกำแพง เป็นต้น
  • ค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร
  • ค่าชดเชยอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และบุคคลภายนอก
  • เงินค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา

รถโดนล็อคล้อ ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองไหม

ซึ่งจากหลักสำคัญของความคุ้มครองประกันรถยนต์ชั้น 1 จะเห็นได้ว่าไม่ได้มีการระบุชัดเจนถึงความคุ้มครองเกี่ยวกับการเสียค่าปรับจากกรณีรถโดนล็อคล้อ อีกทั้งยังเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได้สร้างความเสียหายต่อชีวิต และทรัพย์สินของผู้เอาประกัน ซึ่งหมายความประกันรถยนต์ชั้น 1 จะไม่คุ้มครองในกรณีรถโดนล็อคล้อนั่นเอง  

อย่างไรก็ตามแต่ละบริษัทประกันภัยอาจจมีปรับเปลี่ยนหรือเพิ่มเติม ผู้เอาประกันควรศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ ของกรมธรรม์ก่อนตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ทุกครั้ง ที่สำคัญหากใครไม่อยากเสียเงินค่าปรับ เพราะโดนล็อครถ ง่าย ๆ เพียงแค่ไม่จอดรถที่ห้ามจอด จะได้ไม่ต้องเสียเวลาและเสียเงินค่าปรับ 

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

แล้วอย่าลืมเพิ่มความคุ้มครองที่สูงสุดให้กับรถยนต์ด้วยการทำ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ออนไลน์กับมาสิ เพียง คลิกที่นี่ พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนก็สามารถเข้าไป เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ ในแบบที่ต้องการได้ หรือโทรมาสอบถามเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ เพิ่มเติมกันได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย 

car insurance banner