ชีวิตดีขึ้น ด้วยการรีไฟแนนซ์บ้าน

ชีวิตดีขึ้น ด้วยการรีไฟแนนซ์บ้าน
ชีวิตดีขึ้น ด้วยการรีไฟแนนซ์บ้าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เหนื่อยหรือเปล่าครับ กับการต้องจ่ายค่างวดบ้าน หรือค่างวดคอนโด ที่ต่อเดือนก็มีราคาสูง ซึ่งนับว่าต่อเดือนก็เป็นเงินก้อนใหญ่เลยทีเดียว เพราะยอดเงินกู้บ้าน ที่เรากู้มาเพื่อใช้สำหรับการซื้อบ้าน หรือกู้เพื่อซื้อคอนโดก็เป็นเงินที่มีราคาสูงอยู่ และยิ่งหลังสามปีแรกของการผ่อนบ้านและคอนโด ค่างวดก็จะเพิ่มขึ้นอีกเนื่องจากอัตราดอกเบี้ยMRR ในการกู้ซื้อบ้านจะเปลี่ยนตามสัญญาครับ และด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ภาระของเราเพิ่มขึ้น และ วิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยลดภาระและแบ่งเบาค่าใช่จ่ายนั่นคือ การรีไฟแนนซ์ นั่นเองครับ

ชีวิตดีขึ้น ด้วยการรีไฟแนนซ์บ้าน

ลดภาระค่างวด ด้วยการรีไฟแนนซ์

การรีไฟแนนซ์ จะทำให้ค่างวดคอนโด หรือค่างวดบ้านของเราลดลง เพราะมันคือการหาธนาคารที่ให้ดอกเบี้ยใหม่ ที่ถูกลงกว่าเดิมนั่นเองครับ และหากภาระค่าบ้านค่าคอนโดเราลดลง เท่ากับว่าเราจะมีเงินเหลือเพิ่มมากขึ้น เพื่อนำไปใช้เป็นเงินเก็บ หรือเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับใช้หนี้บัตรเครดิตได้อีกด้วยนะครับ

รีไฟแนนซ์กับธนาคารเดิม หรือธนาคารใหม่ดี

หากเรากำลังมองหาการรีไฟแนนซ์บ้าน หรือรีไฟแนนซ์คอนโดอยู่ ซึ่งเราสามารถทำได้โดยการติดต่อธนาคารเดิม เพื่อการรีไฟแนนซ์ หรือ ติดต่อธนาคารใหม่ ก็ได้เช่นกันครับ แต่หากเราดูดีๆ ในการรีไฟแนนซ์ เราจะต้องมีค่าใช้จ่าย ในด้านค่าธรรมเนียมต่างๆ เช่นพวกค่าใช้จ่ายในการประเมินราคาหลักประกัน ที่ตกเฉลี่ย 0.25-2% ของราคาสินทรัพย์ที่นำมาประเมิน ซึ่งหากเราติดต่อธนาคารเดิม ก็อาจจะไม่เสียค่าธรรมเนียมในส่ววนนี้ครับ แต่หากเราสนใจในอัตราดอกเบี้ยของธนาคารใหม่ ซึ่งอาจจะถูกกว่า เงื่อนไขดีกว่า ก็สามารถติดต่อธนาคารใหม่ได้ครับ

สนใจรีไฟแนนซ์หรือกู้บ้านใหม่

button-orange
สนใจสมัคร

ยิ่งเราประหยัดค่าดอกเบี้ยบ้าน และดอกเบี้ยคอนโดได้มากเท่าไร การคิดอัตราแบบการลดต้นลดดอกก็จะเข้ามาช่วยให้เราปลดหนี้ค่าบ้านและค่าคอนโดได้มากขึ้นครับ ซึ่งนี่จะเป็นวิธีหนึ่ง ที่จะทำให้เราลดค่าใช้จ่าย และเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดได้อย่างเร็วขึ้นครับ และหากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @ : @masii ครับ