DFM สุดยอดรถยนต์เอนกประสงค์จากจีนแผ่นดินใหญ่

DFM สุดยอดรถยนต์เอนกประสงค์จากจีนแผ่นดินใหญ่
DFM สุดยอดรถยนต์เอนกประสงค์จากจีนแผ่นดินใหญ่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆ จะคุ้นกับรถยนต์เอนกประสงค์ยี่ห้อ ดีเอฟเอ็ม กันไหมนะ รถยนต์ยี่ห้อนี้ถือเป็นรถยนต์เอนกประสงค์จากจีนที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก มีการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างมากมายไม่ใช่เฉพาะแค่ในประเทศจีนเท่านั้นนะ แต่รถยนต์ของ DFM ยังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลกอีกด้วย

ด้วยดีไซน์ของรถที่ถูกออกแบบมาให้เป็นรถที่มีขนาดใกล้เคียงกับรถบรรทุกขนาดย่อมหรือที่เมืองไทยเรียกว่า รถกระป๊อที่สามารถนำมาดัดแปลงเพิ่มเติมจนกลายเป็นรถยนต์ที่มีอรรถประโยชน์ในการใช้งานอย่างมากมาย ไม่ว่าจะนิยมนำมาใช้งานในรูปแบบของการโดยสาร การขนส่ง รวมถึงยังสามารถใช้สำหรับเปิดธุรกิจการค้าเล็กๆ เป็นของตัวเองได้อีกด้วยนะ

DFM สุดยอดรถยนต์เอนกประสงค์จากจีนแผ่นดินใหญ่

เริ่มต้นประวัติของ DFM เป็นรถยนต์ที่มีต้นกำเนิดมาจากจีนแผ่นดินใหญ่ โดยอักษรของ DFM นั้นย่อมาจาก Dong Feng Motor เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทตงเฝิงมอเตอร์ ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้ถือกำเนิดจากแนวคิดในการอยากพัฒนาเศรษฐกิจของมหาอำนาจอย่างเหมาเจ๋อตุง และถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่บัดนั้นมาจนกระทั่งปัจจุบัน

ก้าวแรกของ DFM

สำหรับก้าวแรกนั้น ถือว่าเป็นรถยนต์ที่มีความคลาสสิกที่มาจากประเทศจีน แรกเริ่มเดิมที่ได้มีการตั้งสำนักงานใหญ่อยู่ที่มณฑลหวู่ฮั่นประเทศจีน ก่อตั้งในปี ค.ศ.1969 เพื่อป้องกันการรุกรานการก่อสร้าง และจัดจำหน่ายจากต่างถิ่น

ต่อมาในปี 2000 DFM ได้ทำการจับมือกับหุ้นส่วนต่างชาติอย่างบริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Citroen หรือ Peugeot เพื่อเริ่มเปิดตลาดรถยนต์ของยี่ห้อนี้ให้กว้างขวางมากขึ้นและเป็นที่รู้จัก และไม่นานถ้ดมาก็ยังได้รับการจับมือกับบริษัทที่คุ้นหูคุ้นอย่าง KIA และ TOTOYA อีกด้วย

ปัจจุบันและก้าวต่อไปของ DFM

วันนี้ DFM ยังคงมุ่งมั่นขยายฐานธุรกิจการค้าของตนให้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการร่วมมือกับ Volvo หรือ Renaul เพื่อตีตลาดภายในประเทศจีนจนสามารถขึ้นเป็นรถยนต์ที่ติดอันดับสองของโลก ในการเป็นผู้นำและผู้ส่งออกปริมาณรถยนต์เป็นอันดับสองของโลก และเป็นผู้นำทางด้านการทำรถบรรทุกเพื่อการค้าในรูปแบบ Microvan

สิ่งที่น่าสนใจของรถยนต์ DFM

สำหรับสิ่งที่ทำให้รถยนต์ DFM กลายเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากไปทั่วโลกก็คือ ความกระทัดรัดและเอนกประสงค์ของรถที่สามารถใช้งานได้ในรูปแบบของยานพาหนะ และนำไปใช้เพื่อการขนส่งหรือการค้า รวมไปถึงยังเป็นรถยนต์ที่สามารถนำมาตกแต่งให้เกิดความสวยงาม มีรูปลักษณ์ตามแบบที่ต้องการได้ เพราะเหตุผลเหล่านี้ทำให้รถยนต์ยี่ห้อนี้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วไปทั่วโลกนั่นเอง

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าประเทศจีนที่มีพื้นแผ่นดินใหญ่นั้น ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตามประสบความสำเร็จทั้งนั้น รถยนต์อย่าง DFM ก็ถือว่าประสบความสำเร็จตามเคย คนไหนที่กำลังเล็งรถยนต์ยี่ห้อนี้ไว้อยู่ รีบตัดสินใจแล้วซื้อเลยก็ได้ แต่อย่าลืมนะว่า ซื้อรถยนต์อย่างเดียวไม่พอ เราต้องซื้อประกันภัยรถยนต์ควบคู่ไปได้วย เพื่อความอุ่นใจหากเกิดอุบัติเหตุอันตรายขึ้นมา คลิกที่นี่ เพื่อเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ฟรี หากมีข้อมูลสงสัยโทรเข้ามาได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า car insurance banner