รถมอเตอร์ไซค์แลกเงินที่ไหนดี

รถมอเตอร์ไซค์แลกเงินที่ไหนดี
รถมอเตอร์ไซค์แลกเงินที่ไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายสารพัด จนตกอยู่ในสถานการณ์ที่การเงินสะดุดหมุนไม่ทัน แถมยังจำเป็นต้องใช้เงินด่วนควรทำไงดี? ซึ่งหากคุณมีรถมอเตอร์ไซค์ก็พออุ่นใจได้เพราะยังมีทางออกดี ๆ กับสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์แลกเงิน แต่จะนำรถมอเตอร์ไซค์แลกเงินที่ไหนดี masii มีแนะนำ รับรองไม่ยุ่งยาก ที่สำคัญยังมีรถมอเตอร์ไซค์ขับเหมือนเดิมอีกด้วย 

รถมอเตอร์ไซค์แลกเงินที่ไหนดี

สมหวังเงินสั่งได้ สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์แลกเงินที่มีบริการมากกว่า 150 สาขา ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสำหรับคนกำลังมองหาสินเชื่อเพื่อนำเงินมาใช้ยามฉุกเฉิน เสริมสภาพคล่องทางการเงิน ง่าย ๆ เพียงแค่มีเล่มทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ก็มีเงินสดไว้ใช้จ่ายตามต้องการ โดยการอนุมัติขอสินเชื่อสมหวังเงินสั่งได้ มีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม แถมมั่นใจได้เลยว่ายังมีรถมอเตอร์ไซค์ไว้ขับไปทำงานหรือเที่ยวได้เหมือนเดิม 

รถมอเตอร์ไซค์แลกเงินที่ไหนดี
Cr: Abhijit Sarkar from Pixabay

โดยข้อดีของการเลือกสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์แลกเงินของสมหวังเงินสั่งได้ คือ ให้วงเงินสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์สูงสุด 110% ของราคาประเมิน และหมดกังวลเรื่องอายุการใช้งานของรถมอเตอร์ไซค์เพราะสมหวังเงินสั่งได้รับอายุรถมอเตอร์ไซค์สูงสุด 10 ปี นอกจากนี้ยังเลือกผ่อนชำระสินเชื่อได้ตามความต้องการตั้งแต่ 6 – 30 เดือน และเมื่อสภาพทางการเงินพร้อมก็สามารถปิดบัญชีก่อนกำหนดได้ 

ส่วนการชำระเงินก็มีหลายช่องทางให้เลือกเช่น ธนาคาร, ที่ทำการไปรษณีย์, เทสโก้โลตัส, เคาท์เตอร์เซอร์วิส เอไอเอส เทเลวิซ, เอ็มเปย์ สเตชั่น, จุดรับชำระเงินทรูมันนี่, แอพพลิเคชั่น Wallet by Truemoney รวมถึงตู้รับชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ของสมหวังเงินสั่งได้

เอกสารสำหรับขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์แลกเงินกับสมหวังเงินสั่งได้

– สำเนาบัตรประชาชนของผู้ขอสินเชื่อและผู้ค้ำประกัน (เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง)
– สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ขอสินเชื่อและผู้ค้ำประกัน (เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง)
– สำเนาสลิปเงินเดือน หรือสำเนาหนังสือรับรองเงินเดือนๆ ล่าสุด ของผู้ขอสินเชื่อและผู้ค้ำประกัน (ถ้ามี)
– สำเนาบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ / ประจำ / กระแสรายวัน ย้อนหลัง 3 เดือน (ถ้ามี)
– เล่มทะเบียนตัวจริง
รถมอเตอร์ไซค์เพื่อตรวจสภาพ

รถมอเตอร์ไซค์แลกเงินที่ไหนดี มีสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์แลกเงินของสมหวังเงินสั่งได้ให้อุ่นใจ เพียงแค่นี้ก็หมดกังวลเรื่องเงินที่ต้องใช้จ่ายในยามฉุกเฉินและยังมีรถมอเตอร์ไซค์ไว้ขับขี่ได้ตามปกติ นอกจากนี้อีกหนึ่งสิ่งสำคัญสำหรับคนมีรถมอเตอร์ไซค์ไม่ควรมองข้าม คือ การทำประกันมอเตอร์ไซค์ ซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าได้ไม่น้อย เมื่อยามเกิดอุบัติเหตุหรือรถมอเตอร์ไซค์สูญหาย โดยสามารถทำประกันมอเตอร์ไซค์ได้แค่ คลิกที่นี่

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

แต่หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทรสอบถามได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE @masii ทุกข้อสงสัยเรามีทีมงานค่อยให้คำแนะนำดี ๆ 

scb my car my cash