ทำความรู้จักกับประกันกลุ่ม คืออะไร

ทำความรู้จักกับประกันกลุ่ม คืออะไร
ทำความรู้จักกับประกันกลุ่ม คืออะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โดยปกติสำหรับพนักงานบริษัททั่วไปจะมีสิทธิในการรักษาพยาบาลจากประกันสังคมตามที่กฏหมายกำหนด แต่ในบางบริษัทก็ยังมีสวัสดิการเพิ่มเติมในส่วนของประกันกลุ่มให้กับพนักงานอีกด้วย แล้วประกันกลุ่มคืออะไร มีประโยชน์อย่างไร ? masii มีข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับประกันกลุ่มมาฝากกัน ตามไปดูด้วยกันเลยดีกว่า 

ทำความรู้จักกับประกันกลุ่ม คืออะไร

ประกันกลุ่มคืออะไร

ประกันกลุ่มคือ ประกันภัยประเภทหนึ่งที่เหมาะสำหรับการประกันภัยบุคคลหลายคนภายใต้กรมธรรม์ประกันภัยฉบับเดียว ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ที่ทำประกันกลุ่มจะเป็นนายจ้าง บริษัท หรือองค์กรต่าง ๆ เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับลูกจ้างและพนักงาน ซึ่งประกันภัยกลุ่มนายจ้างสามารถทำให้กับลูกจ้างและพนักงานได้หลายรูปแบบ เช่น การประกันชีวิตกลุ่ม การประกันอุบัติเหตุกลุ่ม การประกันทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงกลุ่ม การประกันสุขภาพกลุ่ม 

ทำความรู้จักกับประกันกลุ่ม คืออะไรประโยชน์ของประกันกลุ่ม 

แน่นอนว่า ประกันกลุ่ม เป็นสวัสดิการที่มีประโยชน์กับพนักงาน เพราะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และเพิ่มความสุขในการทำงานยิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย ซึ่งประกันกลุ่มยังสามารถใช้ร่วมกับประกันสังคม แต่ผู้ป่วยจะต้องไปเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่ระบุสิทธิประกันสังคมไว้ โดยค่ารักษาพยาบาลส่วนต่างทางโรงพยาบาลจะเรียกเก็บกับประกันสังคม

ทำความรู้จักกับประกันกลุ่ม คืออะไร

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากมีประกันสังคมและประกันกลุ่มที่เป็นสวัสดิการของทางบริษัทแล้ว สำหรับใครที่ต้องการสมัครประกันตัวอื่น ๆ เพื่อให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ ประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง ก็สามารถ คลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามเพิ่มเติม 02 710 3100 รวมถึงทักไลน์ @masii มาได้เลย 

travel banner