ทำประกันสุขภาพ Cigna ดีไหม

ทำประกันสุขภาพ Cigna ดีไหม
ทำประกันสุขภาพ Cigna ดีไหม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จะเลือกทำประกันสุขภาพในสมัยนี้ต้องเลือกที่มีความคุ้มครองให้เหมาะสมกับตัวเอง เพื่อช่วยเพิ่มความอุ่นใจในกรณีเกิดเจ็บป่วยขึ้นมาจะได้ไม่ต้องเป็นภาระกับคนรอบข้างที่ต้องมาแบกรับค่ารักษาพยาบาล ซึ่งประกันสุขภาพเดี๋ยวนี้มีความคุ้มครองให้เลือกมากขึ้น ซึ่งอีกหนึ่งประกันสุขภาพที่น่าสนใจ คือ ประกันสุขภาพ Cigna อยากรู้ว่าน่าสนใจยังไงตาม masii มาเลย! 

ทำประกันสุขภาพ Cigna ดีไหม

คุ้มครองโรคออฟฟิศซินโดรมกับประกันสุขภาพ Cigna

ทำประกันสุขภาพ Cigna ดีไหม

ออฟฟิศซินโดรม อาการเจ็บป่วยจากอิริยาบถที่ไม่ถูกต้องในขณะทำงาน เช่น การนั่งหน้าคอมพิวเตอร์นาน ๆ โดยไม่ขยับผ่อนคลายหรือปรับเปลี่ยนท่า รวมถึงความเครียด เรียกว่าเป็นโรคยอดนิยมของเหล่ามนุษย์ออฟฟิศเลยทีเดียว ซึ่งซูเปอร์แพลน โรคออฟฟิศซินโดรม ประกันสุขภาพของ Cigna ที่เหมาะกับคนวัยทำงานสุด ๆ โดยให้ความคุ้มครองดังนี้

-คุ้มครองสูงสุด 3 แสนบาท สำหรับกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม
-คุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท สำหรับกลุ่มโรคการติดเชื้อระบบทางเดินหายใจส่วนบน และโรคการติดเชื้อในระบบทางเดินอาหาร
-คุ้มครองโรคกรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหารอักเสบ การติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ โรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนกดทับเส้นประสาท อาการเวียนศีรษะบ้านหมุน การกดทับเส้นประสาทบริเวณข้อมือ นิ้วล็อค ไข้หวัด ไซนัสอักเสบ คออักเสบ อาหารเป็นพิษ ท้องร่วง
-สามารถซื้อความคุ้มครองเสริมตามความเสี่ยงโรคร้ายสูงสุด 3ล้านบาทต่อโรค ได้แก่ โรคหลอดเลือดสมอง โรคกล้ามเนื้อหัวใจ สำหรับโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ความคุ้มครองสูงสุด 3 แสนบาท
-ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล

ทำประกันสุขภาพ Cigna คุ้มครองโรคมะเร็ง

ทำประกันสุขภาพ Cigna ดีไหม

ในวันที่ต้องเผชิญหน้ากับโรคมะเร็งก็ยังมีกำลังใจดี ๆ ให้ลุกขึ้นต่อสู้ไปด้วยกัน พร้อมหมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลกับประกันสุขภาพ Cigna  ซูเปอร์แพลน ประกันโรคร้ายแรงและประกันมะเร็ง ที่ให้ความคุ้มครองดังนี้ 

-คุ้มครองโรคมะเร็งระยะลุกลามสูงสุด 3 ล้านบาท
-คุ้มครองโรคเนื้องอก ซีสต์ มะเร็งระยะไม่ลุกลาม สูงสุด 3 แสนบาท
-สามารถซื้อความคุ้มครองเสริมตามความเสี่ยงโรคร้ายสูงสุด 3ล้านบาทต่อโรค ได้แก่ โรคหลอดเลือดสมอง โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายจากการขาดเลือด สำหรับโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ความคุ้มครองสูงสุด 3 แสนบาท
-ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

หลายคนอาจจะบอกการไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ แต่ถ้าหากเราเกิดเจ็บป่วยขึ้นมาจริง ๆ ก็เป็นสิ่งที่ห้าม กันไม่ได้ ดังนั้นการทำประกันสุขภาพ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า เพราะบริษัทประกันจะช่วยดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ สำหรับใครที่สนใจทำประกันสุขภาพหรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันสุขภาพเพื่อตัดสินใจซื้อเพียง คลิกที่นี่ หรือโทรมาได้ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาก็ได้ 

travel banner