กดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC มีค่าธรรมเนียมหรือไม่

กดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC มีค่าธรรมเนียมหรือไม่
กดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC มีค่าธรรมเนียมหรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต KTC เป็นบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมอย่างมาก นอกจากจะเป็นบัตรที่สามารถรูดบัตรเครดิตใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสะบายแล้ว ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลาย ๆ แบบ ด้วยความคุ้มค่า และครอบคลุมอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การรับประทานอาหาร การจองตั๋วเครื่องบิน และการจองโรงแรม สะดวกสบายแบบนี้ แล้วเราสามารถกดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC ได้หรือไม่ มีค่าธรรมเนียมหรือไม่ วันนี้ตาม masii ไปหาคำตอบพร้อมกันเลยค่ะ

กดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC มีค่าธรรมเนียมหรือไม่

ค่าธรรมเนียม กดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC

หากพกบัตรเครดิต KTC หรือเป็นลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี คุณก็สามารถเบิกถอนเงินสดด้วยบัตรเครดิตที่คุณใช้งานอยู่ออกมาได้เต็มวงเงินของยอดคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท / วัน กดเงินสดได้จากตู้ ATM ของธนาคารใดก็ได้ทั่วประเทศ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยอดจำนวนเงินที่เบิกถอนในแต่ละครั้ง หรือจำนวนเงินที่สามารถกดออกมาได้ต่อวันนั้น อาจจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และข้อจำกัดของตู้ ATM แต่ละธนาคาร

ส่วนการเบิกถอนเงินสดผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile หรือเว็บไซต์ KTC Online (www.ktc.co.th/online) จะเป็นไปตามที่ทางธนาคารกำหนด

ค่าธรรมเนียมของการ กดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC สำหรับคนที่มีความต้องการเงินสด สามารถนำบัตรเครดิต KTC ไปกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มออกมาใช้ได้เลย แต่ทั้งนี้การกดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC มีค่าธรรมเนียมกำหนดไว้ โดยค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดออกมาใช้นั้นอยู่ที่ 3% ของยอดเงินที่เบิกถอนแต่ละครั้ง ทั้งนี้มีขั้นต่ำในการเบิกถอนไม่ต่ำกว่า 500 บาท/ครั้ง อีกด้วยนะ

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

สะสมคะแนน KTC FOREVER แบบจุใจ

บัตรเครดิต KTC เป็นบัตรเครดิตที่มีการสะสมคะแนนบัตรเครดิตที่เรียกว่า คะแนน KTC FOREVER โดยคะแนน KTC FOREVER นี้ เป็นโปรแกรมคะแนนที่ทางเคทีซีได้จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์คะแนนให้แก่ลูกค้าบัตรเครดิตที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ตามที่กำหนด

โดยยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC VISA/ บัตรเครดิต KTC MASTERCARD/ บัตรเครดิต KTC JCB และบัตรเครดิต KTC UNIONPAY ทุกประเภท โดยการใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท รับคะแนน KTC FOREVER 1 คะแนน โดยคะแนน KTC FOREVER ทุก ๆ 1,000 สามารถใช้แทนเงินสด 100 บาท ทั้งนี้เงื่อนไข และรายละเอียดจะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น หรือรายการส่งเสริมการขาย และแคมเปญการตลาดต่าง ๆ

ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์

บัตรเครดิต KTC เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่เข้าร่วมโปรโมชั่นเกี่ยวกับการช้อปปิ้งมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมโปรโมชั่นเพื่อมอบสิทธิพิเศษด้านส่วนลดให้แก่ลูกค้าเมื่อใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ร้านค้าชั้นนำ และอื่น ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนั้นยังให้สิทธิพิเศษในการมอบส่วนลดเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ร่วมรายการ โดยความพิเศษของบัตรเครดิต KTC มาสเตอร์การ์ด ยังให้ความคุ้มครองในการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยวงเงินประกัน 200 ดอลล่าร์สหรัฐอีกด้วย

รับเครดิตเงินคืน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืน KTC

ตอบโจทย์คนชอบเครดิตเงินคืน ด้วยการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตเงินคืน จากทาง KTC โดยทุกยอดการใช้จ่ายนั้น สามารถรับเครดิตเงินคืนได้สูงสุด 0.8%

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

โดยการคิดคะแนนเครดิตเงินคืนนั้นเป็นไปตามเงื่อนไขของทางร้านค้า และพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ รวมไปถึงเงื่อนไขจากทางเคทีซี

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืนทั้งสองใบนี้ ไม่เข้าร่วมรายการสะสมคะแนน KTC FOREVER

สะสมไมล์การบินไทย ด้วย บัตรเครดิต KTC

สำหรับบัตรเครดิต KTC ที่สะสามารถสะสมไมล์การบินไทย หรือ ROYAL ORCHID PLUS (ROP) นั้นเป็นบัตรเครดิตที่คุณสามารถสะสมไมล์ได้จากการเดินทางเมื่อโดยสารเครื่องบินกับการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตรของการบินไทย ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางบินในประเทศ หรือเส้นทางบินต่างประเทศ 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

ตอบโจทย์ผู้มีรายได้ประจำเดือนละ 50,000 บาท

โดยบัตรเครดิตเคทีซี สามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้ นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษต่าง ๆ มีมาพร้อมกับตัวบัตรเครดิตแต่ละใบ ซึ่งมีความแตกต่างกันไป

คุณสามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่รูปบัตรเครดิตด้านล่าง

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC X VISA SIGNATURE

regis-but
สนใจสมัคร

กดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC ออกมาใช้งานยามฉุกเฉินได้อย่างสะดวกสบาย แต่เราแนะนำให้คุณวางแผนการใช้หนี้ หรือชำระเงินที่กดออกมาให้ตรงวัน และเวลาที่กำหนด จะได้เกิดสภาพคล่องทางการเงินที่ดีนะคะ

หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141