เอกสิทธิ์ที่เหนือระดับกับบัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND

เอกสิทธิ์ที่เหนือระดับกับบัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND
เอกสิทธิ์ที่เหนือระดับกับบัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เมื่อต้องการไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เพียบพร้อมด้วยความหรูหราเป็นพิเศษ ออกแบบให้ชีวิตได้คุ้มและสะดวกสบายได้มากขึ้นกว่าเดิม ถ้าสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่คุณกำลังมองหาหรือต้องการที่จะครอบครองอยู่ละก็ บัตรเครดิตตัวใหม่จาก KTC บัตรฯ เดียวเท่านี้คือคำตอบของทั้งหมดที่คุณมองหาอยู่นั้นเอง

เอกสิทธิ์ที่เหนือระดับกับบัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND
เอกสิทธิ์ที่เหนือระดับกับบัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักธุรกิจ ในด้านการเงิน อุตสาหกรรม การศึกษา หรือรวมไปถึงนักเดินทาง นักท่องเที่ยว นักผลิตคอนเทนต์ ที่มักใช้ชีวิตไปกับการเดินทางโดยสารบนเครื่องบิน หากคุณมีอาชีพดังกล่าวหรือแตกต่างกันออก กำลังมองหาบัตรเครดิตที่จะตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ในการใช้จ่าย ยิ่งเป็นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในต่างประเทศไม่ว่าจะโซนเอเชีย อย่างจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน และรวมไปถึงทั่วทิศโลก ที่จะเพิ่มความคุ้มค่าและประสิทธิภาพในการใช้จ่าย บัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ไดมอนด์ บัตรฯ นี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

บัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND คืออะไร

เอกสิทธิ์ที่เหนือระดับกับบัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND

ปฎิเสธไม่ได้ว่าหลายคนมักจะเลือกทำบัตรเครดิตที่ดีที่สุดเพื่อตัวของเรา และเลือกเฉพาะ Visa หรือ MasterCard เพียงเพราะมีความสากล สามารถรูดชำระผ่านบัตรเครดิตได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน แต่ในปัจุบันทางน้องใหม่อย่าง UnionPay ก็กำลังได้รับความนิยมไม่แพ้กันนะครับ เนื่องจากมีความสะดวกสบาย รวดเร็ว ด้วยระบบ UnionPay QuickPass และรวมไปถึงโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ เอกสิทธิ์ต่างๆ ที่มีให้ร่วมใช้จ่ายตลอดทั้งปี

ดังนั้นถ้าคุณคือ หนึ่ง ในคนที่มักใช้ชีวิตไปกับการเดินทางในทุกๆ ต่างประเทศ ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ไปกับการทำงาน พบปะเจอผู้คน ซื้อของช้อปปิ้ง หรือแม้แต่รับประทานอาหารจากร้านชั้นนำ บัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND บัตรฯ นี้ช่วยให้ชีวิตของคุณคุ้มค่าได้มากกว่าเดิมที่เคยเป็นอย่างแน่นอน

สิทธิประโยชน์จากบัตรฯ

ไม่มีค่าธรรมเนียม

อะไรจะสบายไปกว่าการที่เราไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมให้บัตรเครดิตรายปี แบบนี้ทาง KTC จึงให้สิทธิประโยชน์โดยที่เพื่อนๆ ไม่ต้องเสีย จ่ายค่าธรรมเนียมรายปีเลย

รับคะแนน KTC FOREVER x2 เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทุกประเทศ
เอกสิทธิ์ที่เหนือระดับกับบัตรเครดิต KTC UNIONPAY DIAMOND

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบ หลงใหลไปกับการช้อปปิ้ง ตามห้างสรรพสินค้า หากใช้จ่ายรูดชำระผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ไดมอนต์ ก็รับไปเลยคะแนนสะสม KTC FOREVER x2 ทุกๆ สกุลเงิน เมื่อใช้จ่ายในต่างประเทศ
(ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 62 – 30 มิ.ย. 63 / ไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุด, คะแนนไม่มีวันหมดอายุ, คะแนนมีค่า แลกได้หลากหลาย)

ห้องรับรอง Royal Silk Lounge 2 ครั้ง/ปี

ได้สิทธิพิเศษได้นั่งในห้องรับจาก Royal Silk Lounge ปีละ 2 ครั้ง เพียงแค่แสดงบัตรโดยสารของสายการบินไทย หรือสายการบินไทยสมายล์ สำหรับเส้นทางระหว่างประเทศ พร้อม Lounge Voucher ที่ ห้องรับรอง Royal Silk Lounge อาคารเทียบเครื่องบิน C และ E ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

สิทธิพิเศษจากสนามกอล์ฟชื่อดัง

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟรับไปเลยส่วนลดพิเศษค่ากรีนฟีที่สนามกอล์ฟกว่า 80 แห่งใน 7 ประเทศ อาทิ

  • Lotus Valley Golf Resort
  • The Royal Golf and Country Club
  • Muthi Maya Forest Pool Villa
  • และอื่นๆ

สิทธิพิเศษจาก UnionPay

และสุดท้ายความพิเศษที่เพื่อนๆ จะได้รับจากการใช้บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตประเภท UnionPay รับโปรโมชั่นดีๆ ส่วนลด สิทธิพิเศษ อาทิเช่น ส่วนลดจาก Grab, ตั๋วหนังภาพยนตร์ Major Cineplex, หรือรถไฟฟ้า BTS ก็ยังเข้าร่วมโปรโมชั่น และยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ อีกเยอะแยะมากมายตลอดทั้งปีกับทางยูเนี่ยนเพย์

สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ไดมอนด์

regis-but
สนใจสมัคร

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการบัตรเครดิตที่ตรงกับไลฟ์สไตล์มากขึ้น คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบบัตรเครดิตในแบบของเราเองได้ทันที หากมีข้อมูลสงสัยแอดไลน์เข้ามาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่

ad-banner-credit-card-900x141