กดเงินสดจาก บัตรเครดิต KTC ได้หรือไม่

กดเงินสดจาก บัตรเครดิต KTC ได้หรือไม่
กดเงินสดจาก บัตรเครดิต KTC ได้หรือไม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ก่อนที่จะสมัครบัตรเครดิตสักใบเพื่อให้เกิดประโยชน์ และตอบโจทย์การใช้งานจริง ทั้งสิทธิพิเศษจากการใช้งานบัตรเครดิตในการรูดบัตรเครดิตเพื่อชำระค่าสินค้า และค่าบริการ รวมไปถึงการกดเงินสดในกรณีที่เกิดความจำเป็น หรือมีเหตุฉุกเฉินที่ต้องใช้เงินสด หากใครสงสัยว่า กดเงินสดจาก บัตรเครดิต KTC ได้หรือไม่ วันนี้ตามมาสิ มาดูรายละเอียดพร้อมกันเลยค่ะ

กดเงินสดจาก บัตรเครดิต KTC ได้หรือไม่

บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม

ใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบ หรือผู้สนใจอยากจะสมัครบัตรเครดิต KTC เพื่อนำบัตรเครดิตใบใช้ในการรูดชำระค่าสินค้า และบริการ รวมทั้งมีความต้องการใช้เงินสดหากมีความจำเป็น เราแนะนำให้คุณเลือกสมัครบัตรเครดิต KTC กันได้เลย

บัตรเครดิตเคทีซีเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การเดินทาง ซึ่งมีบัตรเครดิต KTC มีให้เลือกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิตสะสมไมล์ บัตรเครดิตสะสมคะแนน บัตรเครดิตเงินคืน เป็นต้น นอกจากจะใช้ประโยชน์เพื่อรูดชำระค่าสินค้าต่าง ๆ แล้ว คุณยังสามารถกดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC ออกมาใช้ได้ด้วยค่ะ

กดเงินสดจาก บัตรเครดิต KTC ออกมาใช้ได้นะ

สำหรับใครที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินสด หากคุณเป็นลูกค้าบัตรเครดิต KTC ก็สามารถเลือกการเบิกถอนเงินสดด้วยบัตรเครดิต หรือกดเงินสดจาก บัตรเครดิต KTC ออกมาใด้นะ เป็นการช่วยเพิ่มความอุ่นใจในเหตุการณ์ฉุกเฉิน หรือในกรณีที่คุณต้องใช้จ่าย หรือชำระค่าสินค้าเป็นเงินสดเมื่อช้อปปิ้งกับร้านค้าที่ไม่มีเครื่องรูดบัตรเครดิต นั่นเอง

หากพกบัตรเครดิต KTC หรือเป็นลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี คุณก็สามารถเบิกถอนเงินสดด้วยบัตรเครดิตที่คุณใช้งานอยู่ออกมาได้เต็มวงเงินของยอดคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท / วัน โดยสามารถกดเงินสดได้จากตู้ ATM ของธนาคารใดก็ได้ แต่จำนวนเงินที่เบิกถอนในแต่ละครั้ง หรือจำนวนเงินที่สามารถกดออกมาได้ต่อวันนั้นอาจจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไข และข้อจำกัดของตู้ ATM แต่ละธนาคาร ส่วนการเบิกถอนเงินสดผ่านแอปพลิเคชัน KTC Mobile หรือเว็บไซต์ KTC Online (www.ktc.co.th/online) จะเป็นไปตามที่ทางธนาคารกำหนด

ค่าธรรมเนียม การกดเงินสดจาก บัตรเครดิต KTC

สำหรับใครที่ถือบัตรเครดิต KTC และต้องการเงินสด สามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้เลย แต่การกดเงินสดจากบัตรเครดิต KTC มีค่าธรรมเนียมด้วยนะ โดยค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดออกมาใช้นั้นอยู่ที่ 3% ของยอดเงินที่เบิกถอนแต่ละครั้ง ทั้งนี้มีขั้นต่ำในการเบิกถอนไม่ต่ำกว่า 500 บาท/ครั้ง

บัตรเครดิต KTC ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และสามารถเบิกถอนเงินสดได้

บัตรเครดิต KTC นอกจากจะเป็นบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าบัตรเครดิตแล้ว ทางด้านประโยชน์การใช้งานก็ครบครัน และมีความครอบคลุมเป็นอย่างมาก โดยมีบัตรเครดิตหลายแบบ และตอบโจทย์คนที่มีฐานรายได้ประจำแตกต่างกันออกไป โดยคุณสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะกับตัวเองได้ง่าย ๆ พียงคลิกที่นี่ หรือคลิกดูรายละเอียดที่รูปภาพด้านล่างได้เลยค่ะ

บัตรเครดิตสะสมคะแนน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตเงินคืน

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตสะสมไมล์

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์รายได้ประจำ 50,000 บาท ขึ้นไป

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC WORLD REWARDS MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC X VISA SIGNATURE

regis-but
สนใจสมัคร

กดเงินสดได้อย่างสะดวกสบายที่ตู้ ATM ที่ธนาคารใด ๆ ก็ได้ อุ่นใจเมื่อมีความจำเป็นต้องใช้เงินสด ด้วยบัตรเครดิต KTC หากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141