DJI MAVIC รุ่นโดรนสุดฮิตในตอนนี้!

DJI MAVIC รุ่นโดรนสุดฮิตในตอนนี้!
DJI MAVIC รุ่นโดรนสุดฮิตในตอนนี้!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสายเดินทางท่องเที่ยวอยู่แล้ว ไม่ว่าจะไปเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ หรือเที่ยวอยู่ในประเทศ หากต้องการเก็บความทรงจำดี ๆ เวลาเดินทางท่องเที่ยวไปที่ต่าง ๆ ก็ต้องมีกล้องคู่ใจซักตัว เพื่อเก็บเป็นประสบการณ์ เก็บภาพความประทับใจต่าง ๆ เอาไว้ และแน่นอนว่าโดรนตอบโจทย์สำหรับใครหลาย ๆ คน เพราะสามารถเก็บภาพถ่ายมุมที่เราไม่เคยได้สัมผัสจากกล้องปกติทั่วไป ตามมาสิมาดู DJI MAVIC โดรนยอดฮิตตอนนี้ดีกว่าค่ะ

DJI MAVIC รุ่นโดรนสุดฮิตในตอนนี้!

โดรนรุ่นยอดฮิตตอนนี้ก็คือ โดรน DJI MAVIC นั่นเอง ซึ่งใครที่เป็นสาวกโดรนก็น่าจะรู้จักอยู่แล้วว่าเป็นยังไง แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ masii จะมาบอกกัน

DJI MAVIC รุ่นโดรนสุดฮิตในตอนนี้DJI MAVIC เป็นยังไง

นั้นเป็นโดรนที่มีขนาดเล็ก สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้คล่องตัว เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว และนักเดินทางเป็นอย่างยิ่ง มีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 700 กรัม เท่านั้นเอง จุดเด่นเลยคือโดรนตัวนี้สามารถพับเก็บได้ในขนาดพอดีมือด้วยค่ะ อีกทัั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับมือถือแล้วสามารถดูภาพจากมือถือได้เลย อีกทั้งรีโมทของโดรนนี้นั้นสามารถมีระยะยังคับถึง 5 กิโลเมตรด้วยกัน ต้องถือว่าเป็นระยะที่ไกลพอสมควรเลยเมื่อเทียบกับขนาดตัว

ข้อดีและความเร็วของโดรน DJI MAVIC

โดรนตัวนี้นั้นมีขนาดเล็ก หรือมีขนาดเท่ากับกระเป๋ากล้องตัวเล็ก ๆ ธรรมดา ๆ แต่ก่อนที่เราจะใช้โดรนของเราบินถ่ายภาพ หรือถ่ายวีดีโอเก็บภาพสวย ๆ เราก็ต้องทำการขึ้นทะเบียนโดรน และมีใบอนุญาตโดรน รวมถึงทำประกันภัยโดรนกันก่อนนะคะ ในเรื่องของการรวดเร็วในการบินโดรน MAVIC ตัวนี้ ต้องบอกว่ารวดเร็วมาก ๆ อาจจะด้วยขนาดตัวโดรนที่มีขนาดกระทัดรัด ใช้เวลาเพียงไม่ถึง 1 นาที ก็สามารถขึ้นบินได้อย่างเสถียรแล้ว

DJI MAVIC เป็นโดรนรุ่นที่ฮอตฮิตโดนใจสายเล่นโดรน เพราะคุณสมบัติที่ครบเครื่อง ขนาดตัวกระทัดรัด พกพาไปไหนมาไหนก็สะดวก น้ำหนักเบา จึงทำให้โดรนตัวนี้นั้นเป็นโดรนรุ่นที่ขายดีสุด ๆ ซึ่งคุณสามารถซื้อหาโดรนได้จากร้านขายโดรนที่มีความน่าเชื่อถือ แต่อย่าลืมว่าเราจะต้องขึ้นทะเบียนโดรนกับกสทช. และกรมการบินพลเรือนให้ถูกต้องด้วยนะคะ และสิ่งสำคัญคือเราจะต้องมีประกันภัยโดรนเพื่อการบินโดรนอย่างถูกต้องสมบูรณ์แบบด้วย

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่มีความสนใจทำประกันภัยโดรน หรือประกัน Osmo ก็สามารถโทร. 02 710 3100 หรือ  0633231640 และแอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อเอกสารส่งมาให้ทาง masii ครบแล้ว ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนได้เลย โดยทางเราจะส่งให้ทาง LINE หรือ E-mail ย้ำกันอีกทีว่าต้องส่งเอกสารให้ครบนะคะ