DJI x Line Friends ออกโดรนสุดน่ารัก

DJI x Line Friends ออกโดรนสุดน่ารัก
DJI x Line Friends ออกโดรนสุดน่ารัก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โดรน” พูดถึงเจ้านี่ขึ้นมาเชื่อว่าหลาย ๆ คนจะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนโดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบในเรื่องของ Gadget เป็นพิเศษอยู่แล้ว ซึ่งจุดประสงค์ของการใช้โดรนของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน บางคนใช้โดรนเพื่อการเกษตร ใช้เล่นเป็นงานอดิเรกสวย ๆ เก๋ ๆ เข้าทางเรื่องที่จะมาบอกวันนี้เลย ทาง DJI ได้จับมือกับ Line Friends ได้เป็นลายใหม่ของโดรนสุดน่ารัก ไปดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

DJI x Line Friends ออกโดรนสุดน่ารัก

DJI x Line Friends ออกโดรนสุดน่ารัก

ทาง DJI ได้ร่วมมือกับ Line Friends เพื่อทำลายของโดรนออกมาให้ดู Cute เอาใจสาว ๆ กันเลย จริง ๆแล้วไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ ก็ใช้ได้เหมือนกันนะ โดยทาง DJI ได้เลือกโดรน รุ่น Spark มาทำลวดลาย และลายที่ได้นำมาเพนท์บนตัวโดรนนั้นคือลายหมีบราวน์ที่หน้าตารักน่าอ้อนสุด ๆ ไปเลย ด้วยขนาดตัวโดรนที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดน่ารักอยู่ ผสมผสานเข้ากับลายหมีบราวน์อีก สาวกโดรนทั้งหลายต้องใจละลายไปตาม ๆ กัน

DJI x Line Friends ออกโดรนสุดน่ารัก

ถัดมาในเรื่องของสเป็คของตัวโดรน ก็มีสเป็คเหมือนโดรนรุ่น Spark ทั่ว ๆ ไปเลย ซึ่งโดรนรุ่นนี้เป็นโดรนที่มีขนาดเล็ก สามารถพับได้จึงทำให้พกพาไปไหนมาไหนสะดวก อีกทั้งยังสามารถเซลฟี่ได้โดยสั่งงานผ่านไม้เซลฟี่ได้เลย เจ้าโดรน Spark ตัวนี้ยังสามารถควบคุมการใช้งานผ่านแอพบนมือถือ หรือรีโมทคอนโทรลได้ในระยะไม่เกิน 2 กิโลเมตร ทำความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 80 กิโลเมตร/ชั่วโมง นอกจากนี้แล้วความละเอียดของกล้องก็ต้องถือว่าใช้ได้ดีเลยทีเดียว ความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซล ส่วนในเรื่องของแบตเตอรี่การใช้งานจะใช้งานต่อเนื่องนาน 16 นาที ซึ่งก็ถือว่าเพียงพอต่อการเอาโดรนขึ้นบินเล่นต่อครั้งนะ

แผนประกันภัยโดรนและความคุ้มครอง

ราคาประกันภัยโดรน
ราคาประกันภัยโดรน

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

เห็นหน้าตาเจ้าโดรนหมีบราวน์แล้วถูกใจกันบ้างรึเปล่า? ต้องบอกว่าน่ารักมาก ๆ เลย แต่อย่าลืมนะ ไม่ว่าเราจะมีโดรนน่ารักแค่ไหน หรือราคาแพงแค่ไหน เราก็จะต้องขึ้นทะเบียนทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฎหมาย และต้องทำประกันภัยโดรนเพื่อความอุ่นใจทั้งคนบังคับโดรน และบุคคลอื่น ๆ สำหรับใครที่สนใจทำประกันโดรน คลิ๊กที่นี่ หรือโทรมาสอบถามที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลต่าง ๆ หรือติดตามข่าวสารข้อมูลต่าง ๆ จากทาง masii ได้เลยจ้า