บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิตใบแรกของวัยทำงาน

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต
บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าพูดถึงเรื่องการสมัครบัตรเครดิต หลายคนอาจจะมองว่ายุ่งยาก รายละเอียดเยอะ ไม่เหมือนกับการสมัครบัตรกดเงินสดที่มีโอกาสที่จะได้บัตรเร็วกว่า แต่สำหรับบัตรเครดิต KTC แล้วไม่ใช่อย่างนั้นเลย เพราะนอกจากจะสมัครง่ายแล้วยังมีตัวเลือกให้เลือกอีกเพียบ และมีความน่าสนใจ น่าใช้อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าคุณสงสัยว่า บัตรเครดิต KTC นั้นมีความน่าสนใจอย่างไร มาดูกันดีกว่า

บัตรเครดิต KTC บัตรเครดิตใบแรกของวัยทำงาน

เงินเดือนแค่ 15,000 บาทก็สมัครได้แล้ว

สำหรับวัยเริ่มทำงานที่ยังลังเลเรื่องฐานเงินเดือน ว่าเท่าไรถึงจะมีบัตรเครดิตใบแรกได้? ทางมาสิขอยืนยันว่าบัตรเครดิตของ KTC เหมาะกับคุณ ด้วยรายได้ขั่นต่ำเพียงแค่ 15,000 บาท/เดือน ก็สามารถครอบครองบัตรเครดิต KTC ได้ แถมยังมีบัตรที่ตอบสนองความต้องการของทุกความสนใจไว้ให้เลือกสรรซึ่งเป็นข้อดีอย่างมาก เนื่องจากปัจจุบันนี้ สถาบันทางการเงินต่างๆ ได้ขยับฐานเงินเดือนขั้นต่ำให้สูงขึ้น เพราะฉะนั้นให้บัตรเครดิต KTC เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณสิคะ

ขั้นตอนการสมัครยุ่งยากน้อยกว่า

ในการที่จะสมัครบัตรเครดิตแต่ละใบนั้น หลายคนอาจจะมองว่ายุ่งยากและเสียเวลา แต่สำหรับบัตรเครดิต KTC นั้นไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด เพราะสามารถสมัครบัตรเครดิต KTC ออนไลน์ผ่านทางมาสิ แถมทางมาสิยังช่วยคุณเปรียบเทียบเพื่อตามหาบัตรเครดิต KTC ที่ตรงกับความต้องการของคุณได้ พร้อมทั้งรายละเอียดสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรมาให้คุณ รายละเอียดเอกสาร และคุณสมบัติที่ง่ายต่อคุณ เราเชื่อว่า #เพราะครั้งแรกสำคัญเสมอ

จ่ายขั้นต่ำแค่เพียง 500 บาท

เมื่อสภาพคล่องทางการเงินเกิดติดขัด อาจส่งผลให้คคุณไม่สามารถชำระยอดได้บัตรเครดิตได้ทั้งหมด ตามสถาบันทางการเงินหลายเจ้าเลือกที่จะให้ลูกค้าสามารถผ่อนจ่ายขั้นต่ำได้ 10% ของยอดบัตรเครดิต แต่สำหรับบัตรเครดิต KTC นั้นใจดียิ่งกว่านั้น เพราะสามารถเลือกจ่ายได้ต่ำมากถึง 500 บาทต่อเดือน พูดแบบนี้หลายๆ คนอาจยังสงสัยอยู่ มาสิจะอธิบายให้เข้าใจยิ่งขึ้น เช่น ในเดือนนี้ ยอดชำระบัตรเครดิตของคุณสูงถึง 8,000 บาท ถ้าใช้บัตรเครดิตใบอื่น คุณอาจจะต้องจ่ายถึง 800 บาท/เดือน แต่สำหรับบัตรเครดิตของ KTC คุณสามารถจ่ายแค่เพียง 500 บาทเท่านั้น เรียกว่าเป็นการแบ่งจ่ายที่เบามากสำหรับคนที่มีภาระเยอะ แต่ต้องการใช้เงินจำนวนมาก

ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี

สำหรับวัยเริ่มทำงานที่มองหาบัตรเครดิตที่ฟรีทั้งเสียค่าธรรมเนียมรายปีและค่าธรรมเนียมแรกเข้าของบัตรเครดิต ที่บางทีสูงถึงพันบาท เพราะวัยทำงานบางคนอาจมีไว้ใช้ยามฉุกเฉินเท่านั้น การเสียค่าธรรมเนียมรายปีนั้นสิ้นเปลืองเกินไป แต่ปัญหานั้นจะไม่มีเกิดขึ้นกับบัตรเครดิต KTC แน่นอน เพราะเป็นบัตรเครดิตที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีมาตั้งแต่ต้น ทำให้คุณสบายใจว่าไม่มีค่าใช้จ่ายแฝงแน่นอน หากไม่ได้มีการใช้งาน

มีสิทธิพิเศษมากมายกับร้านค้าที่ร่วมรายการ

อีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนมักจะมองหาเมื่อจะสมัครบัตรเครดิต ก็คือเรื่องของสิทธิพิเศษต่างๆ นั่นเอง และสำหรับบัตรเครดิต KTC บอกได้เลยว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะมีสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ใช้บัตร ไม่ว่าจะเป็นการสะสมไมล์กับสายการบินแอร์เอเชีย ส่วนลดในการเติมน้ำมันกับปั๊มบางจาก และรวมไปถึงการสะสมแต้ม เพื่อเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า และบริการอื่นๆ อีกด้วย เรียกว่ามีบัตรเดียว นอกจากจะสะดวกกว่าแล้ว ยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้ไม่น้อยทีเดียว

หลังจากที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว หลายๆ ท่านที่อ่านอาจกำลังสงสัยว่าบัตรเครดิตใบไหนที่เหมาะกับท่านที่เพิ่งเริ่มทำงานและอยากตามหาบัตรใบเครดิตใบแรก มาสิมีบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่คุณตามหาสำหรับมาแนะนำ ด้วยเงินฐานเงินเดือนเริ่มต้นเพียง 15,000 บาทและฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ได้แก่

 

เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

บัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า แพลทินัม บัตรเครดิตที่ครอบคลุมมีใบเดียวคุ้ม เพราะทั้งสามารถเลือกสะสมคะแนนหรือสะสมไมล์ แถมยังสามารเบิกถอนเงินสดหรือขอผ่อน 0% ยาวนานได้ถึง 10 เดือน

  • สามารถเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าจากบัตรได้ 100% วงเงินสูงสุด 5 เท่า
  • ทุกๆ การใช้จ่าย 25 บาทรับ 1 คะแนนสะสมเพื่อแลกเป็นส่วนลดหรือของกำนัลสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ
  • แบ่งชำระค่าสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% และบริการ FLEXI by Phone ด้วยดอกเบี้ยเพียง 0.80% ต่อเดือนนานสูงสุด 10 เดือน
button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

สำหรับขาช้อป ขาเที่ยว ที่ตามหาบัตรส่วนลดค่ากินและค่าที่พัก บัตรเครดิต เคทีซี FISCO วิซ่า แพลทินัม มีสิทธิพิเศษที่ช่วยคุณลดค่าใช้จ่ายได้มาถึง 10-25%

  • รับส่วนลดสูงสุดถึง 15% ที่ร้านอาหารชั้นนำ ได้แก่ The Coffee Bean & Tea Leaf, Domino’s Pizza, Kyochon Chicken, Mr. Jones’ Orphanage, The Iron Fairies, Clouds, Fat Gutz, Fat’R Gut’z, Bangkok Betty, Maggie Choo’s
  • รับส่วนลด 10% เมื่อใช้จ่ายเพื่อจองที่พักกับโรงแรมและรีสอร์ทภายในประเทศ ได้แก่ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit, Hotel Muse Bangkok, Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, Novotel Fenix Silom, Holiday Inn Bangkok Sukhumvit, Red Planet Hotels ในประเทศไทย
button-orange
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์วีซ่าแพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์วีซ่าแพลทินัม

บัตรเครดิท เคทีซี บางกอกแอร์เวย์วีซ่า แพลทินัม บัตรสำหรับคนที่รักการท่องเที่ยวในประเทศอยากคุณต้องถามหาเพราะได้รับส่วนลดตั๋วเครื่องบินสูงสุดถึง 30% แถมได้รับน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มขึ้นและยังสามารถได้รับกระเป๋าก่อนเมื่อมีการโหลดกระเป๋า

  • ส่วนลด 30% สำหรับบัตรโดยสารราคาปกติ (booking class Y) ในทุกเส้นทางสำหรับการเดินทางตลอดทั้งเดือนเกิด แก่สมาชิกบัตรที่มีวันเกิดในเดือนนั้นๆ
  • ส่วนลด 10% สำหรับบัตรโดยสารราคาปกติ (booking class D, C, Y, M) และบัตรโดยสารราคาพิเศษ (booking class K, N) ทุกเส้นทาง (เฉพาะผู้ถือบัตรเท่านั้น)
  • เพิ่มน้ำหนักกระเป๋าเดินทางเป็น 5 กิโลกรัม (สูงสุดไม่เกิน 30 กิโลกรัม)
button-orange
สนใจสมัคร

ส่วนวิธีง่ายๆ ในการสมัครและเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC ที่ใช่สำหรับคุณ แค่คลิก masii.com ให้ “มาสิ” ช่วยทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น เทียบง่าย ถูกใจแน่นอนค่ะ