ปีใหม่ผ่อนฟิน ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบี

ปีใหม่ผ่อนฟิน ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบี
ปีใหม่ผ่อนฟิน ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปีใหม่ และตลอดปี 2020 จะซื้อสินค้าอะไร ก็ผ่อนจ่ายได้ชิล ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบี เพราะบัตรเครดิตยูโอบีมีทางเลือกที่ตอบโจทย์สายช้อปปิ้ง ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ ก็รับไปเลยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต UOB การผ่อน 0% รวมถึงการแบ่งชำระด้วยดอกเบี้ยอัตราพิเศษ ตาม masii มาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

ปีใหม่ผ่อนฟิน ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบี

บัตรเครดิตยูโอบีมีข้อดีเพียบ

ทำไมบัตรเครดิตแต่ละใบถึงไม่เหมือนกัน?

นอกจากลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบีจะมีสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ครบทุกอย่างแล้ว บัตรเครดิตยูโอบีก็มีข้อดีที่ช่วยให้การพกบัตรเครดิตของคุณสะดวกสบายเหมาะกับชีวิตประจำวันอีกด้วย นอกจากจะไม่ต้องพกเงินสดก้อนใหญ่ ยังสามารถใช้คะแนนสะสม ยูโอบี รีวอร์ด ในการแลกรับของรางวัลอีกด้วย โดยคะแนนสะสม ยูโอบี รีวอร์ด นี้ ก็ได้มาจากการใช้จ่าย หรือการช้อปปิ้งของคุณนั่นเอง

ผ่อนชำระให้จุใจด้วยบริการ UOB iPlan

สำหรับบริการ UOB iPlan คือ บริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตยูโอบี ซึ่งมีดอกเบี้ย 0-0.8% นานถึง 10 เดือน โดยคุณสามารถนำค่าใช้จ่าย หรือยอดค่าชำระที่เกิดจากการซื้อสินค้า และยอดชำระค่าบริการในหมวดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ถ่ายรูป เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที สถาบันการศึกษา สุขภาพและความงาม อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ท่องเที่ยว เครื่องประดับ สตูดิโอถ่ายภาพ ประกันภัยรถยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์ และสินค้าอื่น ๆ ภายใต้ข้อกำหนด และเงื่อนไขของธนาคารยูโอบี ค่ะ

ปีใหม่ผ่อนสินค้าอะไรได้บ้าง

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

เข้าสู่ปี 2020 แล้ว สินค้าใหม่ ๆ และโปรโมชั่นการซื้อ และการผ่อนสินค้ากับบัตรเครดิตยูโอบีมีออกมาให้คุณได้ฟินกันหลายอย่าง ไม่ว่าจะช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า หรือช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ เพราะบัตรเครดิตยูโอบีทุ่มสุด ๆ เอาใจลูกค้าในการจัดโปรโมชั่นในการแบ่งชำระร่วมกับร้านค้าต่าง ๆ ที่คุณสามารถนำยอดซื้อไปผ่อน 0% หรือ ผ่อนในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0-0.8% นาน 1 เดือน นอกจากนั้นบัตรเครดิต UOB ยังให้คะแนนสะสม ส่วนลด และเครดิตเงินคืนอีกด้วยนะคะ

สามารถดูรายละเอียดได้ที่รูปบัตรได้เลย 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

ซื้อสินค้าได้ถูกใจ แฮปปี้ในใจ แถมยังผ่อนสบาย ๆ รายเดือนกันอีกด้วย ต้องผ่อนฟิน ๆ กับบัตรเครดิตยูโอบีที่ตอบโจทย์การผ่อนชำระสุด ๆ หากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141