ช้อปปิ้งผ่าน ShopBack รับเงินคืนทุกการใช้จ่าย

ช้อปปิ้งผ่าน ShopBack รับเงินคืนทุกการใช้จ่าย
ช้อปปิ้งผ่าน ShopBack รับเงินคืนทุกการใช้จ่าย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เสน่ห์ของการช้อปปิ้งในปัจจุบันที่นอกเหนือจากโปรโมชั่นดีๆ เด็ดๆ ที่ให้เราเลือกสรรกันแล้ว เครดิตเงินคืน ก็ถือว่าเป็นการตลาดที่ดูดดึงใจเราได้เสมอๆ ไม่ว่าจะออกมาในรูปแบบหน้าร้าน หรือออนไลน์ ก็ถือว่าเป็นสิ่งคุ้มค่าในการใช้จ่ายสม่ำเสมอ

ช้อปปิ้งผ่าน ShopBack รับเงินคืนทุกการใช้จ่าย
ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตใบไหนที่คู่ควร

แต่เท่าที่เราทราบกันนั้น ไม่ว่าเราจะช้อปปิ้งโดยการผ่านบัตรเครดิตหรือเป็นการเงินสด สิทธิพิเศษอย่าง เครดิตเงินคืน มักไม่ได้มีมาตลอดๆ มากนัก ดังนั้นเราจึงรู้สึกอยากทุ่มเทการใช้จ่ายทุกครั้งเวลาเจอคำว่า รับเครดิตเงินคืน

หากเพื่อนๆ เป็นสายที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นหลัก เพราะเนื่องจากมีความสะดวกสบาย รวดเร็ว ว่องไวแล้ว พร้อมกับเรื่องของเครดิตเงืนคืน เราเองก็ไม่เคยพลาดสิทธิพิเศษนี้ จะรับเงินคืน 3% 5% ไม่มีปฎิเสธ ถ้าเพื่อนๆ มีพฤติกรรมแบบนี้ masii อยากแนะนำเว็บไซต์และแอปพลิเคชันเจ๋งๆ ที่ทุกๆ การใช้จ่ายจะได้รับเงินคืนอย่างแน่นอน

ShopBack คุ้มทุกการใช้จ่ายพร้อมรับเงินคืน
ShopBack คุ้มทุกการใช้จ่ายพร้อมรับเงินคืน

เว็บไซต์และแอปพลิเคชันอย่าง ShopBack ที่จะช่วยให้เราสามารถรับเงินคืนทุกๆ การใช้จ่ายของเรา ไม่ว่าจะเป็น การซื้อสินค้าต่างๆ สั่งอาหาร จองโรงแรม หรือแม้แต่การซื้อบัตรโดยสารและบริการท่องเที่ยวก็ยังได้รับเงินคืนด้วยนะ ขั้นตอนเพียงง่ายๆ แค่ช้อปปิ้งร้านต่างๆ ผ่าน ShopBack

ขั้นตอนการใช้งาน ShopBack

  1. หากเพื่อนๆ สะดวกที่จะใช้งานบนคอมพิวเตอร์ให้เลือกใช้งานผ่านเว็บไซต์ สำหรับใครที่สะดวกบนโทรศัพท์มือถือให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ShopBack
  2. จากนั้นทำการลงทะเบียนโดยเราสามารถเลือกได้ว่า จะลงทะเบียนผ่าน Facbook หรือ E-mail ของเรา
  3. ทำการซื้อสินค้า สั่งอาหาร จองการท่องเที่ยวบนเว็บไซต์หรือแอปฯ ได้เช่นกัน​ โดยเราสามารถทำการผูกบัญชีกับบัตรเครดิตได้เลย
  4. หลังจากช้อปปิ้งเสร็จเรียบร้อย ShopBack จะแจ้งจำนวนเงินคืนที่เราจะได้รับภายใน 24-72 ชั่วโมง
  5. รอเงืนคืนอนุมัติ ตามระยะเวลาที่แต่ละร้านค้ากำหนด

ความพิเศษของ ShopBack

หากเพื่อนๆ สะสมเงินคืนที่ได้รับอนุมัติเรียบร้อย ครบถึง 100 บาทขึ้นไป เราสามารถเลือกถอนเงินคืนตรงนี้ออกมาเป็นเงินสดได้ด้วยนะ โดยทำการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของเราโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ เลย

หากลังเลอยู่ว่าสายช้อปปิ้งออนไลน์อย่างเว็บไซต์ Shopee, Lazada, Agoda หากช้อปปิ้งผ่าน ShopBack จะได้เงินคืนหรือเปล่านะ ไม่ต้องกังวลใจไปเลย เพราะร้านค้าที่ทางแคชแบ็กเป็นพันธมิตรมีมากกว่า 100 ร้านค้าที่เข้าร่วม

ShopBack คุ้มทุกการใช้จ่ายพร้อมรับเงินคืน
cr.gorgiusgirls.com

ไม่ได้เพียงแต่ได้รับเงินคืนที่เป็นไฮไลท์สำคัญแล้ว ทางเว็บไซต์และแอปฯ ShopBack ยังมีโปรโมชั่นดีๆ ให้เราเลือกสรรมากมาย รวมไปถึงสิทธิพิเศษ ส่วนลด หรือแม้แต่โปรโมชั่น 1 แถม 1 ยังเข้าร่วมอีกด้วยนะ คุ้มค่ามากกว่านี้คงจะหาจากไหนไม่ได้อีกแล้ว

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตสักใบเอาไว้ใช้จ่ายหรือผูกบัญชีกับทางแอปฯ ต่างๆ ก็สามารถ คลิกที่นี่ มีข้อมูลสงสัยอยากสอบถามแอดไลน์เข้ามาได้ที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เรามีทีมงานที่แสนน่ารักคอยให้คำตอบอยู่จ้า
ad-banner-credit-card-900x141