11/11 ฉลองความโสดให้สุดด้วย ช้อปปิ้งให้สนั่น

11/11 ฉลองความโสดให้สุดด้วย ช้อปปิ้งให้สนั่น
11/11 ฉลองความโสดให้สุดด้วย ช้อปปิ้งให้สนั่น
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ คน วันนี้มาสิจะชวนทุกคนมารู้จักวันคนโสด แหม หลังจากนั่งอิจฉาคนมีคู่มาเนิ่นนาน ก็มาถึงวันของเรา คนโสดแบบเราๆ ก็มีกิจกรรมที่ทำคนเดียวแล้วสบายใจแบบสุดๆ อย่างการช้อปปิ้งเนี่ยแหละค่ะ แถมเหล่าห้างร้านก็ดันรู้ใจออกโปรโมชั่นส่วนลดมาให้ต้องกรีดร้อง จะมีอะไรบ้าง มาสิจะบอกให้ค่ะ

11/11 ฉลองความโสดให้สุดด้วย ช้อปปิ้งให้สนั่น

11/11 ฉลองความโสดให้สุดด้วย ช้อปปิ้งให้สนั่น

วันคนโสดหรือวันที่ 11/11 ของทุกปี เป็นเทศกาลที่เริ่มต้นจากหนุ่มสาวโสดของจีนเริ่มทำ เพราะเจ้าตัวเลข 1 หรือตัวแทนของความโดดเดี่ยว แน่นอนว่าเทศกาลฉลองความโสดของจีนนั้นเพิ่งเริ่มไม่กี่ปีมานี้ พฤติกรรมที่เพิ่มเข้ามาในช่วงเวลานี้ก็คือการช้อปปิ้งออนไลน์ซึ่งในช่วงเทศกาลนี้เหล่าร้านค้าทางออนไลน์ก็จะออกโปรลดกระหน่ำให้หายช้ำใจ ไหนจะส่งฟรีหรืออะไรต่างๆ เพื่อกระตุ้นงานขาย แหมแล้วหนุ่มสาวก็ช้อปปิ้งกันกระจาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นช่วงเทศกาลที่ของขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ

ช้อปกระหน่ำทั้งออนไลน์และออฟไลน์

11/11 ฉลองความโสดให้สุดด้วย ช้อปปิ้งให้สนั่น

แน่นอนว่าเหล่าร้านค้าในไทยก็ไม่พลาดที่จะเล่นกับโปรเจ็กนี้ เพราะถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะ อย่างในปี 2561 นี้วันคนโสดก็ตรงกับวันอาทิตย์ วันหยุดพักผ่อนของคนส่วนมากนั้น ทำให้ขาช้อปได้ใช้วันหยุดสุดสัปดาห์ไปใช้เงินได้อย่างสนุกสนาน หรือใครที่จะเป็นชาวเน็ตก็สามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้ค่ะ เพราะร้านออนไลน์อย่าง Shopee Lazada Central Online ต่างออกโปรโมชั่นส่วนลดกระหน่ำมาให้ได้เลือกสรรกัน

บัตรเครดิตใบไหน? ช้อปคุ้ม

แหม สำหรับมาสิจะแนะนำ ใบแรกก็ได้แก่ บัตรเครดิต เคทีซี มาสเตอร์การ์ด แพลตินั่ม เพราะเหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์ ได้รับประกันคุ้มครองการช้อปปิ้งออนไลน์มากกว่า 200 USD เลยค่ะ แถมเคทีซีเจ้าพ่อโปรโมชั่น ช้อปปิ้งด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ตอนนี้สามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นส่วนลด เครดิตเงินคืนของเว็บไซต์ซื้อของออนไลน์อันดับ 1 ของไทยอย่าง Shopee หรือ Lazada ได้เลยค่ะ 

ถัดมาอีกใบเจ้าแห่งบัตรเครดิตเติมน้ำอย่างธนชาต กับบัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ ก็สามารถใช้โค้ดส่วนลดสูงสุด 15% จาก Shopee ได้เหมือนกันค่ะ โปรโมชั่นนี้จะหมดวันที่ 11/11 เร็ว ช้อปก่อนไม่รอแล้ว ค่ะ (รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่)

ส่วนใครเป็นสายช้อปปิ้งที่เดินห้างอย่าลืมพกบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ไปด้วยนะคะ เพราะจะได้คะแนนสะสมมากถึง 4 เท่า สามารถใช้ได้ทั่วโลกเลยด้วย เพราะใช้จ่ายเพีนง 6.25 บาท ก็จะเท่ากับ 1 คะแนน

11/11 ฉลองความโสดให้สุดด้วย ช้อปปิ้งให้สนั่น

เปรียบเทียบบัตรเครดิต ออนไลน์

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้

ad-banner-credit-card-900x141