บัตรเครดิตใบไหน ใช้ช้อปปิ้งที่วัตสันดี?

บัตรเครดิตใบไหน ใช้ช้อปปิ้งที่วัตสันดี?
บัตรเครดิตใบไหน ใช้ช้อปปิ้งที่วัตสันดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ สาวๆ มาสิทุกๆ คน วันนี้มาสิจะชวนทุกคนมารู้เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ดีๆ ทั้งส่วนลดจากบัตรเครดิต คะแนนสะสม เครดิตเงินคืนที่ได้จากบัตรเครดิตเมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเจ้าไหน? ทั้งแบบออนไลน์สำหรับคนไม่มีเวลา และในร้านค้าวัตสันทั่วไปเลย

บัตรเครดิตใบไหน ใช้ช้อปปิ้งที่วัตสันดี?

ร้านวัตสันเป็นหนึ่งในนร้านค้าที่สาวๆ หลายคนขึ้นลิสไว้ในใจว่าเป็นร้านที่ห้ามพลาดเพราะมีขายเครื่องประทินโฉมและบำรุงผิวกายและผิวหน้า ทั้งจากญี่ปุ่น เกาหลี และยุโรปชั้นนำ ถือเป็นเฮ้าส์แบรนด์และดักสโตร์ขึ้นชื่อของไทยเลยค่ะ ซึ่งมีการจัดโปรโมชั่นที่เรารู้จักกันดีอย่าง ชิ้นที่สองราคา 1 บาท หรือส่วนลดมากมาย แน่นอนว่าในครั้งนี้ มาสิ จะมาแนะนำบัตรเครดิตที่จะให้คุณทั้งสายช้อปปิ้งออนไลน์ หรือจะไปทดลองสินค้าถึงที่ก็ได้ค่ะ

บัตรเครดิตใบไหน ใช้ช้อปปิ้งที่วัตสันดี?
Cr. jeban.com

ออนไลน์ ใช้บัตรเครดิตใบไหนดี?

สายช้อปปิ้งออนไลน์ บัตรเครดิตใบแรกที่ห้ามพลาดเลยค่ะ บัตรเครดิตจากธนชาต อย่าง บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด เพราะสามารถได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% โดย 8% แรกเมื่อมียอดเกิน 2,500บาทจะได้รับเงินคืน 80 บาท โดยลงทะเบียน พิมพ์ LINE ตามด้วยเลขบัตรเครดิตธนชาต 16 หลัก ส่งไปที่ 4712066 ต่อที่สองรับเพิ่มอีก 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ายอดซื้อ/เซลลล์สลิป โดยโทรแจ้งที่ 1770 กด 0 กด 2 กด 2 ได้ถึง 31 ธันวาคม 2561

บัตรเครดิตใบไหน ใช้ช้อปปิ้งที่วัตสันดี?

บัตรเครดิตใบที่สองสำหรับการช้อปออนไลน์ได้แก่บัตรเครดิตกรุงศรี ที่ได้รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 16% เมื่อช้อปปิ้งผ่านวัตสันออนไลน์ สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึง 30 พฤศจิกายน 2561

ใครที่ชื่นชอบช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ว่าจะเว็บอะไรก็ห้ามพลาดบัตรเครดิตจาก KTC โดยได้คะแนนสะสมได้มากสุด 5 เท่า (คะแนนสะสมปกติ 1 เท่า และคะแนนสะสมพิเศษอีก 4 เท่า) ผ่านพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการอย่างวัตสันออนไลน์ หรือใครที่อยากได้เครดิตเงินคืน 10% ได้เมื่อใช้คะแนนสะสเท่ากับยอใช้จ่ายวัตสันออนไลน์ต่อรายการ

ซื้อที่ร้านค้าล่ะ บัตรเครดิตใบไหนดี?

สำหรับใครที่ผ่านร้านวัตสันและใช้จ่ายผ่านวัตสันเป็นประจำก็ต้องห้ามพลาดบัตรเครดิตใบนี้โดยเด็ดขาดเพราะให้เครดิตเงินคืนทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตดังต่อไปนี้ โดยไม่ต้องใช้คะแนนสะสมและไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบค แพลทินัม

  • เครดิตเงินคืน 1%จากยอดใช้จ่ายอื่นๆ
  • รับเครดิตเงินคืน 5% จากวัตสัน
  • รับเครดิตเงินคืน 11% ที่ รถไฟฟ้า และ Subway (จำกัดเครดิตเงินคืนรวม500บาท/เดือน)บัตรเ
  • รับส่วนลด ณ ร้านอาหารกว่า 2,000 แห่ง
regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

  • รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้จ่ายรถไฟฟ้าและ MRT, ร้านบูทส์, ร้านวัตสัน, ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ, ร้านแฟมิลี่มาร์ท, เบอร์เกอร์ คิง, Shopee, Grab ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. –31 ธ.ค. 61
  • ซื้อ 1 แลกรับฟรี 1 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เพียงซื้อผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม
  • 0% 3 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม 10,000 บำทเป็นต้นไป/เซลส์สลิป
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141